Marketer Lê Trang My
Lê Trang My

Nhân viên SEO @ Innovative Hub

Bỏ bùa yêu khách hàng mùa Valentine với 5 couple đang được yêu thích

Mùa Lễ Va-lung-tung này các nhãn hàng đã chuẩn bị gì để thu hút khách hàng chưa? Nếu chưa, cùng 7SAT điểm qua một số cặp đôi có sức hút không thể chối từ trên mạng xã hội. Họ là những “người ảnh hưởng” chuyên về những lĩnh vực như Du lịch, Thời trang, Đời sống…

Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cái tên đang được các trang báo mạng cũng như giới trẻ đề cập nhiều nhất trong thời gian qua. Bởi lẽ cặp đôi này chính thức về nhà chung vào ngày 09/02/2020. Chàng cầu thủ và Công chúa béo khiến các fan thổn thức với bộ ảnh cưới ngọt ngào, đáng yêu.

Duy Mạnh là chàng cầu thủ nổi tiếng với những pha bóng cực gắt, và thế là fan hâm mộ gọi anh với cái tên là “Mạnh gắt”. Anh luôn thể hiện hết mình ở từng trận đấu với lối chơi máu lửa, quyết liệt. Đặc biệt, anh nhận được rất nhiều sự mến mộ từ các fan hâm mộ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, đa phần lượng fan hâm mộ của anh là Nữ, ở độ tuổi 18 – 24.

Trái ngược với bạn trai cầu thủ, Quỳnh Anh là sinh viên Luật Quốc Tế tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Hiện cô đã tốt nghiệp và là người mẫu tự do, ngoài ra cô cũng đang kinh doanh mỹ phẩm trên trang cá nhân của mình. Số người yêu thích Quỳnh Anh cũng khá tương đương với Duy Mạnh.

Hình ảnh cặp đôi tuổi Tý này đang được giới trẻ yêu thích. Độ ngọt ngào của cả hai cũng sẽ rất thích hợp với chiến dịch mùa Valentine lần này với những ngành hàng như Du lịch, Làm đẹp, Thương mại điện tử… Nếu bạn đã có kế hoạch nhưng vẫn chưa thể liên hệ với cặp đôi này thì hãy để 7SAT giúp bạn.

Lê Hà Trúc – Nguyễn Quang Đạt

Nàng travel blogger và Chàng cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam đã ngầm khẳng định nửa kia thuộc về mình qua những hình ảnh sánh đôi cùng nhau. Đây quả thật là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc mà các nhãn hàng không thể bỏ lỡ.

Lê Hà Trúc được giới Influencer Marketing Agency biết đến với vai trò là travel blogger chuyên nghiệp. Từ hình ảnh, nội dung cho đến cách làm việc đều thể hiện rõ cô là một influencer “có tâm”, luôn tạo ra những hướng content độc đáo, mới mẻ. Các nhãn hàng nổi tiếng cô từng hợp tác là Dior, Dove, Manwah… Không những các bạn trẻ ở Hà Nội và Hồ Chí Mình yêu thích Hà Trúc, nhóm khán giả ở độ tuổi từ 25 – 34 cũng quan tâm đến cô nàng này.

Cô nàng travel blogger này gây dấu ấn trong lòng khán giả Sài Gòn với bộ ảnh kèm hashtag #saigonhowareyou. Đây là chiến dịch Hà Trúc thực hiện cùng với Coca-Cola qua bộ ảnh được khán giả đón nhận nhiệt tình bởi sự xuất hiện của những dấu ấn quen thuộc của Sài Gòn như bưu điện thành phố, xích lô và hình ảnh lon nước Coca-Cola đã đồng hành cùng biết bao thế hệ người Sài Gòn.

Anh bạn trai cơ trưởng của cô cũng chẳng kém cạnh khi sở hữu một background cực “hịn” và lượng fan trẻ đông đảo. Quang Đạt có vẻ ngoài điển trai, gu ăn mặc lịch lãm và là chàng cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Với phong cách hiện đại, anh luôn được kha khá các brand đưa vào tầm ngắm trong nhiềi chiến dịch marketing.

“Anh phi công” này còn tham gia Talkshow “Chỉ đi là giỏi” chuyên về du lịch, chia sẻ những quan điểm và những chuyến đi đầy thú vị của mình. Vì thường xuyên dịch chuyển, hình ảnh của Đạt khá phù hợp với những sản phẩm/ dịch vụ liên quan đến du lịch, đời sống hoặc kể cả là thể thao.

Đây quả thật là cặp đôi “vàng” trong làng couple được giới trẻ ngưỡng mộ từ thần thái cho đến những nội dung chia sẻ từ cả hai. Nhân dịp Valentine sắp tới, các nhãn hàng đang phân vân không biết nên chọn đối tượng influencer nào để thực hiện chiến dịch thì cặp đôi này sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

Huỳnh Phương – Sĩ Thanh

Kể từ khi ra mắt công chúng cho đến nay, Huỳnh Phương đã gắn liền với cái tên FAPTV. Anh là một trong những diễn viên trụ cột vững chắc của FAPTV từ ngày đầu thành lập. Sau khi kênh YouTube đạt 10 triệu người theo dõi, anh đã công khai chuyện tình cảm của mình cùng với Sĩ Thanh. Cặp đôi này đã làm cho rất nhiều nghệ sĩ, khán giả bất ngờ sau khi công khai mối quan hệ.

Cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội, mới đây cả hai đã có những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau tại Seoul. Giới trẻ Sài Thành khá quen thuộc với cặp đôi này, tuy nhiên fan hâm mộ của Huỳnh Phương phần đông là Nam, đông nhất ở độ tuổi từ 18 – 34 trong khi đó fan của Sĩ Thanh tập trung nhiều ở độ tuổi từ 18 đến 24.

Nếu như Huỳnh Phương phù hợp với lĩnh vực Du lịch, Thể Thao, Âm nhạc… thì cô bạn gái Sĩ Thanh sẽ hướng theo lĩnh vực Làm đẹp, Thời trang và những lĩnh vực tương tự với bạn trai của mình. Các nhãn hàng có thể lựa chọn cặp đôi “Showbiz” này cho chiến dịch mùa Lễ tình nhân sắp tới.

Changmakeup – Trọng Đức Vlog

Changmakeup là một Beauty blogger nổi tiếng qua những nội dung chia sẻ về mỹ phẩm, phong cách trang điểm và review sản phẩm dành cho phái đẹp. Cô nàng khẳng định bản thân là một người có niềm đam mê lớn với son. Mọi cô gái đều tìm kiếm đến Changmakeup mỗi khi muốn chọn mua một cây son mới cho bản thân mình. Ngoài ra, cô còn là Co-founder của hãng son Ofelia nổi tiếng tại Việt Nam.

Chuyện tình của cô cùng Trọng Đức Vlog bắt đầu từ tháng 11 năm 2013 và đã đồng hành cùng nhau từ khi Chang còn ở Mỹ. Nếu như cô bạn gái chuyên về lĩnh vực Beauty thì Đức sẽ thiên về lĩnh vực Lifestyle. Anh hiện đang là Founder của Wallie – Công ty phát triển phần mềm và giáo dục trực tuyến, ngoài ra anh cũng thường xuyên chia sẻ video với nội dung về kinh nghiệm khởi nghiệp, du lịch…

Changmakeup được giới trẻ hai miền Nam, Bắc biết đến vì cô đã hoạt động khá lâu với vai trò là Beauty blogger, lượng fan đông nhất của cô chủ yếu ở độ tuổi từ 18 – 34. Trong khi đó, bạn trai cô chiếm được niềm yêu mến từ fan Sài Gòn, phần đông khán giả ở độ tuổi trẻ.

Gia Lâm – Thuý Kiều

Cặp đôi cuối cùng trong danh sách couple đang được theo dõi và có ảnh hưởng trên social media đó là Gia Lâm và Thuý Kiều. Cả hai là diễn viên tài năng thuộc nhà FAPTV – nhóm hài nổi tiếng với giới trẻ Sài Thành qua những series phim như Cơm nguội, các bộ phim học đường như Là anh, Chàng trai của em

Thuý Kiều được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thách thức Danh hài mùa 2. Sau khi đồng hành cùng FAPTV, cái tên Thuý Kiều được nhiều người biết đến hơn, đặc biệt là giới trẻ. Với ngoại hình đáng yêu, xinh xắn cùng lối diễn duyên dáng đã giúp Kiều thu hút lượng khán giả trẻ lớn ở Hồ Chí Minh.

Trái ngược với nét dễ thương của Thuý Kiều, Gia Lâm khoác lên mình hình ảnh hài hước. Anh được khán giả gọi là “chàng trai không cảm xúc”, chỉ cần thấy anh là khán giả phải bật cười. Khán giả nhớ đến anh qua vai diễn Vui trong FAPTV, tuy nhiên ngoài đời Gia Lâm là một chàng trai sâu sắc và hoạt bát. Hiện anh là nhà sản xuất tại Lê Thanh Hoàng Anh, Thuý Kiều Official và Lin Studio. Anh tập trung vào phim ảnh và tạo ra những nội dung phim hài hước và chất lượng.

Hình ảnh trẻ trung của cặp đôi khá phù hợp với những nhãn hàng đang hướng đến khách hàng mục tiêu là giới trẻ trong mùa “Va lung tung” sắp đến.

Và đó là những couple có sức ảnh hưởng trên social media, nếu như chưa thể lựa chọn được cái tên phù hợp thì hãy để 7SAT giúp bạn trong chiến dịch Influencer Marketing lần này.

Liên hệ 7SAT để được tư vấn chiến lược Influencer Marketing.