Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Chiêm ngưỡng mô hình Lego siêu đẹp tại nhà chờ xe buýt Santa Monica

Nếu có dịp đi tới đại lộ Santa Monica nổi tiếng ở Los Angeles, United States và là người yêu thích Lego thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua một tác phẩm điêu khắc hình Kỳ lân cầu vồng được lắp ghép 100% từ những miếng lego. Tác phẩm này được dựng tại một nhà chờ xe buýt gần với hộp đêm Rage, ngay trung tâm WeHo’s Boystown.

Tác phẩm điêu khắc này là một quảng cáo cho loạt cuộc thi thực tế mới của Fox LEGO MASTERS, dự kiến ​​ra mắt trên Fox 11, vào thứ Tư, ngày 5 tháng 2.

Lego Rainbow Unicorn là một tác phẩm sáng tạo của nghệ sĩ Lego Adam Ward với hình một con kỳ lân trắng, có bờm và đuôi màu cầu vồng, trên đỉnh có những đám mây trắng. Nếu nhìn kĩ hơn, bạn sẽ trông thấy một đô thị huyền ảo nằm bên trong bụng ngựa ở mặt sau. Quan sát tổng thể tác phẩm, ta có thể thấy được hàng trăm nghìn miếng lego nhỏ xíu được lắp ghép một cách vô cùng cẩn thận và kì công để tạo nên hình ảnh con kỳ lân y như thật.

Chú kì lân đứng bằng hai chân và đang vươn về phía trước. Nguồn ảnh: Internet

Đô thị huyền ảo nằm bên trong bụng của chú kì lân cầu vồng được tái hiện kĩ lưỡng đến từng chi tiết của cuộc sống thường ngày khi con người sống và làm việc cũng như trao gửi tình yêu thương cho nhau. Các loại máy móc, công trình được chăm chút để giống thật nhất, đem lại cảm giác quen thuộc và gần gũi cho người nhìn.

Cận cảnh đô thị tí hon ở bên trong bụng của chú kì lân. Nguồn ảnh: Internet

Toàn bộ chú kì lân được đặt tại phần khung của một nhà chờ xe buýt, ngay ở màn hình bên cạnh chính là poster của cuộc thi Lego Masters sắp sửa được chiếu trên kênh Fox. Đây là chương trình được tổ chức bởi diễn viên, nhà sản xuất Will Arnett, dựa trên loạt phim cạnh tranh thực tế nổi tiếng cùng tên của Anh.

Lego Masters mang đến trí tưởng tượng, sự thiết kế và sáng tạo của những người đam mê Lego sẽ đối đầu với nhau dưới dạng các đội thi, cung cấp lego không giới hạn. Mỗi đội gồm hai người sẽ thi đấu với nhau trong các thử thách xây dựng mô hình Lego để trở thành “Những người xây dựng mô hình Lego nghiệp dư tài năng nhất cả nước”.

Nghệ nhân Adam Ward tỉ mẩn chăm chút cho tác phẩm Lego của mình. Nguồn ảnh: Internet

Trong mỗi phần thi, Arnet sẽ cùng với các giám khảo chuyên môn và khách mời đặc biệt khuyến khích các thí sinh và đưa ra những thách thức đáng kinh ngạc, đưa sáng tạo của họ vào thử nghiệm. Các cặp thi đấu gây ấn tượng nhất với ban giám khảo sẽ tiếp tục tiến vào vòng tiếp theo cho đến đêm chung kết, trong đó các đội đứng đầu sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt, cúp Lego và danh hiệu lớn của cuộc thi Lego Masters.

Cuộc thi Lego Masters đã chính thức diễn ra trên kênh Fox 11. Nguồn ảnh: Internet

Toàn bộ chiến dịch xây dựng mô hình Lego Rainbow Unicorn sẽ hoạt động trong vòng 30 ngày để quảng bá rộng rãi cho cuộc thi tới người hâm mộ cả nước. Hiện nó đang được triển khai ở ngay phía trước cửa hàng Showtime Clothing, số 8914 đại lộ Santa Monica. Theo một nguồn tin, kênh Fox đã lựa chọn thành phố Tây Hollywood để trưng bày tác phẩm Lego duy nhất này, và dĩ nhiên không còn tác phẩm điêu khắc Lego nào khác đang được xây dựng trên nhà chờ xe buýt để truyền thông cho series Lego Masters nữa.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn chiêm ngưỡng sản phẩm sáng tạo đầy sự kì công của nghệ nhân Adam Ward, hãy tới ngay đại lộ Santa Monica để ngắm nhìn trước khi nó bị tháo dỡ nhé!

Thanh Huyền

Theo Unique Outdoor Advertising