adidas Originals NMD - Quá khứ truyền sức mạnh cho tương lai

Thúc đẩy bởi sự khao khát trải nghiệm. Lấy cảm hứng từ quá khứ nhưng luôn hướng về tương lai. adidas Originals NMD đã tham gia vào thị trường giày casual - vốn đại diện cho một cuộc sống không ngừng chuyển động.

NMD là một sản phẩm đại diện cho nguồn cội của adidas Originals cùng công nghệ đột phá tiên tiến được thiết kế phù hợp với lối sống năng động không ranh giới. Công nghệ BOOST và công nghệ dệt Primeknit hòa cùng với ngôn ngữ thiết kế táo bạo, đồng thời trong đó là những hơi thở mang hoài ức từ lịch sử của thương hiệu. Kết quả đạt được là một hình ảnh mới sáng tạo và mạnh mẽ cho sự tiên phong của adidas, định hình được dáng dấp và phong cách của ngày hôm nay.

Kế thừa những phong cách của các dòng sản phẩm thành công trước đây của adidas như Pacer Micro, Rising Star và Boston Super. adidas Originals NMD với những sắc màu hiện đại là một bước chuyển mình dựa trên nền tảng vững chắc từ các sản phẩm nổi tiếng nhất của adidas phối hợp cùng những kỹ thuật tối tân 2016.

Được nhìn nhận như một đôi sneakers đầy phong cách, NMD được sinh ra từ một sự kết hợp táo bạo của hình dạng, góc độ, và chất liệu trên một nền tảng màu sắc sẵn có. Thiết kế không thỏa hiệp, một kiệt tác hiện đại, một mẫu mã ấn tượng và các đường nét thiết kế táo bạo với các chủ đề năng động. Đế đệm của NMD được nâng lên với công nghệ adidas BOOST, trong đó những viên tròn EVA được nén để tạo độ bền, chống sốc, đáp ứng cho từng cá thể riêng biệt. Bên cạnh đó, phần bên trên đế đệm sử dụng các tính năng toàn vẹn của công nghệ len dệt adidas Primeknit, tự hào với một đẳng cấp mới về tính linh hoạt, sự ổn định và sức mạnh.

"adidas là một thương hiệu tiên phong - đó là nguyên tắc chúng tôi luôn tuân thủ," Nic Galway thuộc phòng Thiết kế toàn cầu adidas Originals chia sẻ. "Những thành tựu của chúng tôi được nâng cấp bằng những công nghệ hiện đại nhất trong thời điểm hiện nay và tiếp tục phát triển cao hơn. Đó không chỉ là một bảo tàng. Mà là một công cụ. Là một hình mẫu để noi theo." NMD - Quá khứ trao quyền cho tương lai.

Cảm hứng đến từ những dòng giày đã từng được ưa chuộng và đón chờ nhất của adidas, kế thừa những di sản đáng ngưỡng mộ của thương hiệu này, adidas Originals đã bứt phá khi giới thiệu dòng giày NMD. Không chỉ là phong cách được tái sáng tạo, biểu tượng được tái định nghĩa từ hình tượng quá khứ - NMD là một khái niệm hoàn toàn mới. Như những thiết kế adidas Originals khác, NMD được lấy cảm hứng từ những tầng khoảnh khắc trong chiều dài lịch sử của thương hiệu thể thao hàng đầu này. Nhưng với NMD, từng chi tiết đều được hoàn tác tinh tế, đem đến dòng giày hoàn toàn mới mẻ, được quá khứ truyền cảm hứng – và khẳng định mạnh mẽ - cho tương lai của thiết kế thời trang giày.

Các đôi NMD phiên bản mới với hai màu đỏ đen và trắng xanh được ra mắt tại Việt Nam từ ngày 17 tháng 3 chỉ tại 4 cửa hàng: adidas Phố Huế, adidas Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và adidas Thảo Điền, adidas Bitexco (TP.HCM).