Lễ họp báo và Phát động cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2014 Lưu

Vào lúc 9 giờ ngày 17/03/2014, tại Phòng hội thảo Liên Việt A1001 – Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Câu lạc bộ Marketing trường ĐH Ngoại Thương đã tổ chức buổi họp báo phát động cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2014.

Họp báo...

Mở đầu buổi lễ, Thạc sĩ Nguyến Văn Triệu – Bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại Thương - Trưởng ban tổ chức lên phát biểu khai mạc họp báo: “Câu lạc bộ MaC là 1 trong những CLB hoạt động sôi nổi nhất của Đoàn trường Ngoại Thương. Tiếp nối thành công 2 năm trước cùng với mong muốn tạo sân chơi bổ ích kết hợp lí thuyết giảng đường và kĩ năng cuộc sống, năm 2014 này, Cuộc thi Bản Lĩnh Marketer chính thức trở lại với một chủ đề vô cùng thiết thực, quan trọng trong hoạt động Marketing – Customer Insights – Tâm lý khách hàng.Xin chân thành cảm ơn các thầy cô trong khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế , Học viên Thương hiệu & Truyền thông SAGE, Elite PR School đã bảo trợ chuyên môn cho chương trình, cảm ơn đơn vị truyền thông VTC10, BRANDSVietnam…, đơn vị tài trợ Greenfood, Gấu Uniform… đã luôn đồng hành với CLB Marketing từ lúc thành lập đến giờ. Thay mặt ban tổ chức ,xin tuyên bố chính thức khai mạc buổi họp báo hôm nay

Tiếp lời khai mạc, ông Lê Mạnh Linh – Công ty Green Food – Đại diện các nhà tài trợ có lời phát biểu: “Chúng tôi nhận được bộ hồ sơ từ trước Tết, và rất ấn tượng với bộ Hồ sơ năng lục của CLB.Nhận thấy rằng, chủ đề cũng như format cuộc thi mà CLB mang đến phù hợp với mục tiêu, định hướng phát triển của công ty.Vì thế Greenfood Hà Nội cũng mong muốn đồng hành và tham gia tổ chức cuộc thi cùng mong muốn tìm ra 1 đội ngũ nhân lực mới phù hợp để công tác tại công ty. Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp”

Để những người tham gia hiểu rõ hơn về Cuộc thi, cũng như thấy được những gì hai mùa Bản Lĩnh vừa qua mang lại, video Tổng kết Bản Lĩnh Marketer hai năm qua đã được giới thiệu.

Thay mặt MaC FTU, anh Nguyễn Duy Tùng – Chủ tịch CLB cảm ơn các Nhà tài trợ, Bảo trợ chuyên môn, Bảo trợ truyền thông đã giúp đỡ và đồng hành với Cuộc thi. Đồng thời, anh Duy Tùng cũng đã nhắc đến sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của CLB “Hình ảnh chú chim phượng hoàng ngẩng đầu đầy kiêu hãnh, cuộn tròn thân mình theo hình xoáy ốc tựa như một cơn bão lửa ẩn chứa sức mạnh phu thường – đó chính là hiện than của MaC MẠNH MẼ”, luôn luôn căng tràn khí thế của tuổi trẻ, băng băng tiến về phía trước”.

Bộ nhận diện này của MaC FTU mang thông điệp về một hình ảnh mạnh mẽ hơn với những mục tiêu, tầm nhìn, sức mệnh và chiến lược phát triển tổng thể dài hạn, đưa hình ảnh của CLB lên những tầm cao hơn, để xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của các bạn sinh viên cùng các đối tác doanh nghiệp trong suốt những năm qua.

Thay mặt BTC, anh Duy Tùng cũng đã giới thiệu về format của chương trình, những điểm mới trong hoạt động tổ chức…
Thông qua buổi họp báo, các câu hỏi từ các đơn vị bảo trợ, những bạn sinh viên quan tâm đến chương trình đã được giải đáp, và có cái nhìn rõ ràng nhất về cuộc thi.

Và phát động...

Khoảng 11h30, hình ảnh những trái bóng cam – đại diện cho MaC len lỏi giữa những góc sân trường, trong các phòng học khiến thu hút không ít sự tò mò của các bạn sinh viên. Với thông điệp mang Bản Lĩnh Marketer đến với tất cả những bạn có đam mê, yêu thích lĩnh vực Marketing, mỗi trái bóng giữa đám đông chính là sự hiện diện rõ ràng nhất cho thông điệp ấy.

11h45, màn phát động chính thức bắt đầu.Những trái bóng lúc này được tụ hợp lại tại sảnh nhà A, với hàng trăm sinh viên Ngoại Thương đúng vào giờ tan ca buổi trưa, những màn biểu diễn đa dạng, lôi cuốn đã khiến sân trường thực sự bùng nổ.

Cặp đôi cô dâu – chú rể này là cách hình tượng hóa thú vị mà MaC đem đến, nếu như chú rể là nhà doanh nghiệp thì cô dâu chính là những khách hàng tiềm năng của họ. Năm nay, với chủ đề Tâm lý khách hàng, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer đã đề cập đến một yếu tố vô cùng quan trọng trong chiến lược Marketing của bất kì doanh nghiệp nào -“Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”- Prudential. Việc xây dựng niềm tin nơi khách hàng, tạo ra những khách hàng chung thành cũng giống như cưới một người vợ vậy , bạn có sẵn sàng tham gia cuộc hành trình này cùng Bản Lĩnh Marketer không?

Ngoài ra, trong buổi phát động còn có sự góp mặt của nhóm Cheer leader – Pinky với những màn vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện.

Đặc biệt, khi màn vũ đạo kết thúc, là lúc poster chính thức của cuộc thi được công bố trước sự chứng kiến của hàng trăm sinh viên FTU, cũng là lúc “ Bản Lĩnh Marketer ” được hô vang, hòa nhịp với hình ảnh hàng chục trái bóng cam được thả lên bầu trời, hứa hẹn một mùa Bản Lĩnh Marketer 2014 đầy thành công.

Là một cuộc thi được CLB Marketing trường Đại học Ngoại Thương tổ chức hằng năm, Bản lĩnh Marketer là một sân chơi đầy hứa hẹn cho bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing. Cuộc thi không chỉ giúp các bạn sinh viên được trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức marketing của mình, mà còn có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer.

Vòng 1 của cuộc thi sẽ diễn ra đến hết ngày 1/04/2014. Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật liên tục trên hệ thống website và fanpage.

Website cuộc thi: http://banlinhmarketer.macftu.org/
Website CLB Marketing: http://www.macftu.org/
Facebook: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer
Email: banlinhmarketer.mac@gmail.com
Hotline: Mr. Phí Tiến Đại - SĐT: 01657947921 hoặc Ms. Nguyễn Thị Phương Nhi – SĐT: 01687979101

MaC FTU xin chân thành cảm ơn các bạn đã chào đón nhiệt liệt sự trở lại của cuộc thi Bản Lĩnh Marketer.

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (18/03/2014, lý do "Đăng trang chủ")
Đăng trang chủ
18/03/2014
4,141 lượt xem