“Nghĩ điên làm chất” như Monkey In Black

Nếu được hỏi đâu là lý do quan trọng nhất mà bạn chọn Money in Black (MIB) để tụ tập thì bạn sẽ trả lời như thế nào? Cà phê ngon? Không hẳn vì ngoài kia đầy rẫy quán ngon hơn nhé. Chất lượng phục vụ tốt? Ồ, lại càng không. Muốn phục vụ tốt thì hầu như quán cà phê nào ở Xì phố cũng có cả. Vậy đâu là điểm hút khách của chuỗi cà phê “Con khỉ màu đen” này?

Đại đa số câu trả lời chính là bởi không gian quán siêu chất và hàng loạt các chiến dịch Marketing “siêu quái”. Mấy cái chiến dịch ngộ ngộ kiểu như: Cà phê ôm, Thứ 4 Không áo ngực, Valentine Yêu đến chết,.. và sắp tới là 8/3 Làm tình làm tội người yêu, cắn để nhận quà. Chưa kể nữa là hàng loạt thức uống cũng chả giống ai: cà phê đổi vị, cà phê ăn luôn tách, trà sữa nguyên xô, cà phê bia,…. MIB hút khách theo cách của riêng mình và ngày càng “chất như quả gấc”.

Giữa rừng các tiệm cà phê mọc lên như nấm sau mưa, MIB nở rộ như cây “nấm độc” nhiều màu sắc, thú hút và khó bị nhổ bỏ. Chỉ với hai chi nhánh tại địa bàn thành phố HCM (Trần Quang Khải và Sư Vạn Hạnh), MIB vẫn dư sức chứng minh độ “hot” của mình.

Ngoài ra, MIB còn tìm cách hút khách thông qua chưa trình giảm giá đặc biệt trên Foody.vn. Với thành viên sở hữu tài khoản Premier sẽ được giảm ngay 20% khi đến thưởng thức đồ uống tại đây.

Đến với MIB ta có cảm giác như lạc vào hoang đảo, nơi sinh sống của loài khỉ “siêu cấp” cùng với vô vàng các thức uống và món bánh độc đáo. Điểm đáng tự hào khi đến đây chính là chợt nhận rằng: “Người Việt mình cũng thông minh phết. Nghĩ ra được cách kinh doanh mới mẻ này”

Vậy mới nói, làm Marketing quan trọng thế nào trong việc tạo nên tên tuổi của một thương hiệu, đặc biệt là thương hiệu mới như Monkey in Black. Thành lập chưa đầy 3 năm, nhưng những bước tiến của quán cà phê này đã và đang thực hiện là không thể chối bỏ.

Nếu có dịp một lần ghé thăm MIB, bạn sẽ hiểu tại sao người trẻ lại thích đến đây nhiều như vậy? Và biết đâu một ngày không xa, chính bạn cũng là “fan ruột” của chuỗi cửa hàng ”Khỉ đen” này!