Cùng Dove dịu dàng lan tỏa như đóa lan xanh

Dove – thương hiệu dầu gội dành cho phái đẹp không còn xa lạ với phụ nữ Việt Nam. Những chiến dịch hay với ý nghĩa đẹp, luôn hướng về nữ giới chính là điểm hút khách của thương hiệu này. Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, Dove nhẹ nhàng đi vào lòng chị em như một phép màu.

8/3 đến gần, Dove quay trở lại với chiến dịch sắc đẹp mới mang cái tên thật kiêu: “Dove Beauty House of Orchid – Ngôi Nhà Hoa Lan Tỏa Sắc”. Hoa lan mong manh, cần được nâng niu và chăm sóc. Sắc lan xinh đẹp cũng chính là nét dịu dàng, đằm thắm của phụ nữ Việt Nam. Mỗi nhành lan ngoài kia là một đại diện cho một người phụ nữ.

Đại diện cho sự kiện lần này chính là Hoa hậu Đặng Thu Thảo – người đẹp Việt mang nét Á Đông huyền bí. Hình ảnh mái tóc dài bồng bềnh hài hòa với nét đẹp cổ điển, người con gái lạc giữa rừng hoa lan đẹp đến ngỡ ngàng. Người xem như bị hút vào nét dịu dàng, thanh khiết ấy.

Sự kiện Dove Beauty House of Orchid diễn ra vào hai ngày 5 -6/8/2016 tại Crescent Mall, Quận 7 dự kiến thú hút hàng nghìn lượt ghé thăm. Thể lệ chương trình tương đối đơn giản và người tham gia chỉ việc vào website: http://www.dovehoalantoasac.vn/, làm theo hướng dẫn là đã có ngay cho mình vé tham dự chương trình và cơ hội được nhận vô số những phần quà hấp dẫ từ ban tổ chức.

Đánh trúng tâm lý muốn được nâng niu và yêu thương nhan sắc. Dove một lần nữa khẳng định khả năng chinh phục phái yếu của mình so với thương hiệu khác.