[HN] Công ty CP Caledonia Viet Nam, cần tuyển : MARKETING MANAGER

QUẢN LÝ MARKETING

KHÁI QUÁT VỀ CÔNG VIỆC

Công ty Caledonia Việt Nam đang tìm kiếm 1 quản lý mảng tiếp thị, người sẽ chịu trách nhiệm cho các hoạt động quảng bá thường nhật và các chiến lược tiếp thị dài hạn cho công ty. Công ty hiện tại đang sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng khác nhau tại Hà Nội bao gồm Chops, The Fat Pig và Durty Bird.Quản lý tiếp thị sẽ chịu trách nhiệm trong việc quản lý các hoạt động tiếp thị của công ty. Ứng viên phải thân thiện, quảng giao cũng như chủ động trong mọi việc. Ngoài các tiêu chí trên, ứng viên còn cần giữ được sự tập trung cao độ , định hướng chi tiết và tỉ mỉ để có thể kiểm soát được các hạn chế, giới hạn ngân sách cũng như thời gian hoàn thành công việc.. Yêu cầu khả năng tận dụng tối đa các nghiên cứu, phân tích về thị trường để có thể quản lý các kế hoạch cũng như chiến lược tiếp thị. Cuối cùng, ứng viên cần đáp ứng được yêu cầu về khả năng giám sát quy trình sản xuất của tất cả sản phẩm, chiến dịch tiếp thị và dẫn dắt đội ngũ hoàn thành các yêu cầu được đặt ra bởi công ty.

Trách nhiệm:

  • Giám sát đội ngũ tiếp thị nhằm đảm bảo đáp ứng được các định hướng cho thương hiệu và thời hạn đặt ra.

  • Dẫn dắt, chỉ đạo các dự án từ sơ khai cho đến khi hoàn thành.

  • Quản lý và chủ trì các cuộc họp ban tiếp thị hàng tuần

  • Sáng tạo và cập nhật thường xuyên các chiến lược tiếp thị số nhằm hỗ trợ công ty đạt được mục tiêu như 1 phần của kế hoạch tiếp thị tổng thể.

  • Gửi kế hoạch tiếp thị hàng tháng.

  • Quản lý và chịu trách nhiệm về ngân sách dành cho việc tiếp thị và phân phối; nộp báo cáo tài chính hàng tháng.

  • Cung cấp báo cáo hàng tháng về tất cả các tiếp cận kĩ thuật số, cam kết và phản hồi cho chủ sở hữu và tổng giám đốc của công ty.

  • Tạo 1 cuộc khảo sát phân tích thị trường (qua nền tảng kĩ thuật số, di động, trong xã hội và trong khu vực) nhằm xác định các thị trường trọng tâm và xu hướng của khách hàng.

  • Chịu trách nhiệm liên hệ với các bên thứ 3 trong các dự án/chiến dịch khi được yêu cầu.

  • Quản lý tất cả các tài khoản tiếp thị trực tuyến, đảm bảo chúng liên tục được cập nhật và có những thông tin cuốn hút. Các nền tảng trực tuyến bao gồm Facebook, Instagram, Google và trang web của công ty.

  • Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng đội ngũ tiếp thị, từ phỏng vấn, tuyển dụng đến huấn luyện và đánh giá kết quả làm việc của mỗi thành viên trong nhóm.

  • Hợp tác và cập nhật cho chủ sở hữu, tổng giám đốc và giám đốc điều hành về các ý tưởng tiên phong.

  • Luôn luôn cập nhật các ứng dụng công nghệ mới nhất để có thể giúp cho công ty luôn tiên phong trong việc phát triển kế hoạch tiếp thị số và xác định các cơ hội trong thị trường

  • Dẫn dắt việc phát triển trang web của công ty, đề xuất các chiến lược có thể thúc đẩy việc lưu thông trực tuyến và liên tục cải thiện tính khả dụng, các thiết kế, nội dung.

  • Khả năng sáng tạo và tư duy vượt ra được những khuôn khổ thông thường.

  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trở thành hình mẫu để mọi người học hỏi.

Các yêu cầu và bằng cấp mà mỗi ứng viên cần đáp ứng

  • Có chứng chỉ về chuyên ngành tiếp thị

  • Có kinh nghiệm trong vai trò quản lý mảng tiếp thị

  • Tiếng Anh và kĩ năng giao tiếp tốt

  • Có kinh nghiêm trong việc quản lý ngân sách chi tiêu

  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý và dẫn dắt đội ngũ tiếp thị

  • Có kinh nghiệm trong việc soạn thảo các báo cáo tiếp thị trên mọi mức độ

  • Có kinh nghiệm trong việc tổ chức và dẫn dắt các cuộc họp

  • Khả năng sử dụng máy tính tốt

  • Khả năng quản lý thời gian hiệu quả nhằm đáp ứng được thời hạn đặt ra

Thời Gian Bắt Đầu Công Việc: Sau Tết Nguyên Đán

liên hệ: [email protected]