Kenzo đổi logo đánh dấu thời đại mới trong sáng tạo

Với KENZO, triều đại mới của Felipe Oliveira Baptista đã chính thức bắt đầu. Vị giám đốc sáng tạo 45 tuổi nay bắt đầu chương kế tiếp của thương hiệu với sự thay đổi đầu tiên mang tính lột xác quyết liệt: Thay đổi hoàn toàn bộ logo đã quen thuộc của KENZO.

Logo mới của Kenzo - nhà mốt đến từ nước Pháp

Logo mới của KENZO: Trò chơi của những cấu trúc

Dưới thời đại của Carol Lim và Humberto Leon, thương hiệu đã có những năm dài phát triển ổn định. Giờ đây, khi các xu hướng thời trang mới đem tới nhiều hơn những cơ hội cho KENZO, thương hiệu vui mừng chào đón cựu giám đốc sáng tạo của Lacoste - Felipe Oliveira Baptista để tiếp tục kế thừa, phát triển di sản Takada Kenzo. Giữ nguyên quan điểm về thẩm mỹ của KENZO cũng như chất giao thoa văn hóa Đông - Tây, Felipe Oliveira Baptista vinh danh tinh thần KENZO với một bộ logo hoàn toàn mới kèm theo capsule collection đi kèm.

Felipe Oliveira, người được kỳ vọng sẽ đem làn gió mới đến cho Kenzo - nhà mốt vốn đã quen thuộc với hình ảnh "con mắt" hoặc đầu hổ

Bộ sưu tập nhỏ này thể hiện rõ tính ứng dụng của hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, khi mà logo được sử dụng nhuần nhuyễn và mới mẻ trên hầu hết các sản phẩm. Chất “nomadic - du mục/ phiêu lưu” của KENZO được giữ nguyên như kết tinh của sự giao thoa thời trang Nhật Bản - Pháp, đồng thời các cấu trúc tạo thành logo nay trở nên cởi mở và phóng khoáng hơn, khai mở vô vàn khả năng để biến tấu trong tương lai của KENZO, dưới bàn tay Felipe Oliveira Baptista.

Nguồn: KENZO