Top 5 ý tưởng cực sáng tạo cho quà Tết tặng đối tác

Xuân Canh Tý đang đến gần kề, ắt hẳn nhiều doanh nghiệp đang trong quá trình tặng quà Tết để tri ân khách hàng, đối tác. Tuy nhiên, liệu những món quà của bạn đã thực sự gây ấn tượng khó phai? Bạn có cảm thấy khó khăn khi cố gắng mãi vẫn không tìm ra được ý tưởng mới cho cùng một chủ đề năm nào cũng lặp lại?

Đừng lo, top 5 ý tưởng quà Tết cực sáng tạo sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới độc đáo và sáng tạo hơn bao giờ hết

1. Hộp quà ‘Cả năm bên nhau’ - Hội chợ xuân

Hộp quà ấn tượng này được thiết kế bởi Yimi Xiaoxin - Trung Quốc. Kỹ thuật tạo hình theo dạng cuộn cổ điển, thiết kế kết hợp giữa hoài niệm xưa và cuộc sống hiện đại, khi mở món quà, tưởng chừng như ta đang bước vào một buổi Hội chợ xuân đầy nhộn nhịp.

Cảnh chợ Tết được miêu tả sinh động qua bao bì

2. Hộp quà “Những vị thần ngày Tết” - Le Nom

Vào dịp Tết, chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh những ông thần trong tín ngưỡng dân gian (Ngọc Hoàng, Táo, Địa, Phúc, Lộc, Thọ) xuất hiện khắp nơi từ gia đình đến ngoài phố, đây cũng chính là ý tưởng quà Tết năm Canh Tý của Le Nom Agency. Cầm trong tay phần quà này, người nhận sẽ “rước” những vị thần may mắn về nhà để bảo hộ cho bản thân và gia đình, giúp chặng đường phía trước được hanh thông thuận lợi.

3. Bao lì xì “Tết ơi Tết à” - Maikan

Thiết kế thú vị theo phong cách Nhật Bản, lấy cảm hứng từ những bông hoa anh đào, ô tre đỏ, và những chú chim én. Yếu tố cuối cùng là màu xanh lam, là màu yêu thích - cũng là biểu tượng của tác giả Maikan. Thiết kế gồm 2 phiên bản: con người và thiên nhiên

4. Bánh in ngũ sắc - Key Cre

Không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ, bộ quà tặng Bánh in Ngũ sắc còn gợi sự quan tâm đến một nền văn hóa cung đình Huế có nguy cơ mai một và rơi vào quên lãng. 5 hộp bánh, 5 mùi hương tượng trưng cho tứ thời và ngũ thường, ắt hẳn ý tưởng này sẽ gây được sự chú ý cả trong nước và ngoài nước, đặc biệt là thế hệ trẻ trong thời đại 4.0.

5. Mật - Trao lời ngọt ngào ngày Tết

Mọi người thường lì xì nhau “tiền may mắn” trong ngày Tết Nguyên đán. Nhưng bạn nghĩ sao nếu mình tặng những thông điệp đầy ý nghĩa như một lời lúc cho cả năm suôn sẻ, hạnh phúc, mà người nhận có thể giữ bên mình lâu dài? Chúng ta hãy cùng xem món quà ngộ nghĩnh này của nhóm sáng tạo B&A nhé

(Theo Le Nom Agency)

--- end ---