Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Agency quảng cáo VietBuzzAd được mua lại, chính thức ra mắt “ADK CONNECT” tại châu Á

Ngày 15/01 vừa qua, ADK chính thức ra mắt mô hình truyền thông tiếp thị số thế hệ mới với tên gọi “ADK CONNECT” tại một số văn phòng chính thuộc khu vực Châu Á, nhằm tập trung mang các giải pháp tiếp thị thực tế, dựa trên thế mạnh của ADK về phân tích, tổng hợp dữ liệu, đến cho các khách hàng trong khu vực.

ADK CONNECT sẽ chính thức được đưa vào hoạt động, triển khai tại các văn phòng của ADK tại Singapore, Bangkok, Đài Bắc, Quảng Châu, Việt Nam và sẽ mở rộng ra toàn bộ mạng lưới trong vòng 12 tháng.

Nguyễn Hữu Hạnh

CEO VietBuzzAd

ADK cũng chính thức công bố đã mua lại VietBuzzAd - agency được dẫn dắt bởi bà Nguyễn Hữu Hạnh, người đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. VietBuzzAd còn là công ty đã thắng giải Top 10 quảng cáo YouTube hàng đầu tại Cannes Lions Festival 2019 cho chiến dịch của LG World Cup mang tên “Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ”.

Với sự ra mắt này, ADK CONNECT sẽ sử dụng việc phân tích dữ liệu để thúc đẩy kế hoạch sáng tạo và triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông đạt hiệu quả cao nhất. ADK cũng tận dụng việc kết nối các giải pháp tiếp thị về công nghệ quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số hiệu quả, để nhắm đúng và đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng mục tiêu. Đồng thời, cá nhân hóa nội dung; tối ưu hóa và chuyển đổi khách hàng cho các thương hiệu tìm kiếm tiếp thị có lợi tức đầu tư cao; tính trách nhiệm, đảm bảo đối với sự phát triển chiến lược cũng như tăng khả năng đo lường kết quả chiến dịch và sự minh bạch trong hợp tác.

Sau khi được ADK mua lại, VietBuzzAd sẽ chính thức đổi tên thành VBA từ tháng 1/2020. Cùng với chi nhánh văn phòng Việt Nam hiện tại, VBA sẽ giúp nâng cao khả năng tiếp cận và thấu hiểu thị trường của ADK tại Việt Nam. Đồng thời, tăng cường hơn nữa các dịch vụ liên quan đến truyền thông kỹ thuật số của ADK và tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh, chính thức triển khai các hoạt động của ADK CONNECT tại Việt Nam và khu vực.

CEO hai bên trong buổi sáp nhập VietBuzzAd vào ADK.

Ông Yasu Katagi, CEO của ADK Global Operations thể hiện niềm vui mừng trong việc hợp tác - sáp nhập VietBuzzAd và các giải pháp hướng tới tương lai cho khách hàng. “Mô hình này sẽ giúp khách hàng triển khai các xu hướng truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số mới với công nghệ và sự thực hành tốt nhất để phát triển các chiến thuật và chiến lược mới nhằm tối ưu hóa kết quả”.

Bà Nguyễn Hữu Hạnh, CEO & Người sáng lập của VietBuzzAd cho biết sự sáp nhập này sẽ giúp cung cấp các dịch vụ về tiếp thị số cho các khách hàng của ADK và là cơ sở để phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh đối với những khách hàng hiện tại đang hợp tác với VietBuzzAd. Trong đó, bao gồm các dịch vụ như lập chiến lược và phân tích (nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch quảng cáo…); Quảng cáo kỹ thuật số (quảng cáo di động, quảng cáo mạng xã hội…); Xây dựng nội dung (sản xuất nội dung truyền thông, xây dựng câu chuyện thương hiệu)...

“Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hy vọng mở ra những cơ hội tuyệt vời ở các thị trường khác từ sự hợp tác này”, bà chia sẻ thêm.

TCBC