Hội nghị eTail Asia 2020: Tìm ra ưu thế để chiến thắng Lưu

Lê Minh Hiếu
Content Editor , Brands Vietnam

Đến với hội nghị eTail Asia lần này, người tham dự sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn các bộ công cụ giúp nhà bán lẻ thành công.

Cơn bão số hoá quét qua ngành xuất bản, âm nhạc, du lịch và nay đã đến thị trường bán lẻ. Hệ quả là một phần ba các trung tâm thương mại đã đóng cửa.

Câu hỏi đặt ra là: “Bạn và thương hiệu của mình ở đâu khi cơn bão này lướt qua?”

Nếu không muốn bị tụt hậu, hãy xem qua báo cáo “2020 eTail Digital Survival Guide”. Với tài liệu này, bạn sẽ nắm được những thử thách chính của ngành, cùng với giải pháp và các dự đoán xu hướng chung toàn ngành từ eTail Asia.

Nhờ vậy, bạn có thể đưa ra kế hoạch hành động cụ thể trong quá trình chuyển đổi số sắp tới.

Tải báo cáo tại đây

Nội dung báo cáo xoay quanh một số xu hướng tác động mạnh đến ngành bán lẻ kỹ thuật số:

  • Tương lai của Cá nhân hoá trong ngành Bán lẻ
  • Vượt qua các rào cản quốc tế của các hoạt động Thương mại xuyên biên giới
  • Tối ưu hoá trải nghiệm tại cửa hàng của người tiêu dùng thông qua kiến thức về Trải nghiệm ngành Bán lẻ (Experiential Retail)
  • Tận dụng sức mạnh của Khoa học dữ liệu (Data Science) và các phân tích có tính dự đoán

Đừng quên đăng ký tham dự Hội nghị eTail Asia – một trong những Hội nghị về ngành Bán lẻ lớn nhất năm, diễn ra từ ngày 4-6/8/2020 tại Khách sạn 5 sao Equarius (Singapore).

Đăng kí online tại đây, nhập mã BV15 để được giảm 15%.

Ngoài ra, hội nghị còn có chính sách giảm giá cho các nhóm người tham dự. Chi tiết xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua email sgwbrinfo@wbresearch.com hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại +65 67229455.

* Nguồn: eTail

Đăng trang chủ
13/01/2020
1,214 lượt xem