Pepsi đổi tagline đón thập niên mới Lưu

Bạch Mei
Content Executive , Brands Vietnam

Pepsi tung chiến dịch ra mắt tagline mới bằng 5 TVC được phát sóng trên toàn nước Mỹ.

Sau 20 năm gắn bó tại thị trường Mỹ, tagline “Joy of Cola” đã được Pepsi đổi thành “That’s What I Like” để đón thập kỷ mới.

Ông Todd Kaplan, Phó chủ tịch Marketing của Pepsi, chia sẻ với Campaign US rằng tagline mới này được “lấy cảm hứng từ những người tiêu dùng trung thành với Pepsi, là những người luôn tin vào chính bản thân, tự hào với sở thích của họ, sống hết mình và không âu lo về suy nghĩ của người khác”.

“Họ dũng cảm, trung thành, mãnh liệt và trên hết là không nguỵ biện”, ông bổ sung.

Để truyền thông cho tagline mới này, Pepsi tung ra một chiến dịch quảng bá gồm 5 TVC được phát trên kênh truyền hình quốc gia. Dự kiến, TVC đầu tiên sẽ được chiếu trong thời gian phát sóng chương trình NFL Wild Card Games và Golden Globes Telecast 2020. Dòng tagline mới cũng sẽ xuất hiện trên toàn bộ quảng cáo và khuyến mại của Pepsi, Pepsi Zero Sugar và Diet Pepsi trong thời gian sắp tới.

Tương tự tagline, ông Todd Kaplan cũng nói rằng những TVC này cũng được lấy cảm hứng từ cuộc sống của những người uống Pepsi.

“Bật một lon Pepsi mát lạnh, uống một ngụm thật đã, phiêu theo một bài nhạc thật chill, không quan tâm ánh nhìn của người khác”, đó chính là thông điệp của những TVC này, ông Kaplan bổ sung.

Pepsi hợp tác với Goodby Silverstein & Partners để sản xuất hai TVC: Glow Up và Fade Away; hợp tác sản xuất với Alma cho ba TVC còn lại là DJ, Subway và Jam Session.

TVC Glow Up

TVC Subway

Bên cạnh chuỗi TVC phát sóng trên truyền hình, tagline mới sẽ được quảng bá thông qua các kênh khác như digital hay OOH ngoài trời và trong cửa hàng bán lẻ. “Không đơn thuần chỉ thay đổi tagline, mà là một chiến dịch truyền thông tổng lực để truyền tải thông điệp mới: That’s what I like”, ông Kaplan chia sẻ thêm.

* Nguồn: Campaign Asia

Đăng trang chủ
08/01/2020
2,321 lượt xem