Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Ra mắt Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu Interloka với sự dẫn dắt của Giám đốc Chiến lược nhiều năm kinh nghiệm - ông Nguyễn Đức Sơn vừa chính thức ra mắt vào ngày 1/1/2020.

Tên gọi Interloka là kết hợp của hai từ “International” và “Local”, với hàm ý các giải pháp đến từ Interloka đều là sự kết hợp của phương pháp luận, kinh nghiệm chuẩn quốc tế và hiểu biết sâu sắc văn hóa kinh doanh của thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Sơn

Founder Interloka

Với slogan “Tiên phong về chiến lược thương hiệu chuẩn quốc tế” (The pioneer in brand strategy by international standard), các dịch vụ của agency xoay quanh tư vấn chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu & thực thi viết content.

Founder kiêm Giám đốc Chiến lược là ông Nguyễn Đức Sơn đã từng tốt nghiệp bằng Thạc sĩ về Marketing tại Đại học Sydney, Australia. Ông là một trong những chuyên gia uy tín, có nhiều trải nghiệm thực tế về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam. Trước khi thành lập Interloka, ông Sơn có thời gian làm Giám đốc Điều hành dẫn dắt bộ phận chiến lược thương hiệu cho RMA - Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ suốt 9 năm.

Đại diện thương hiệu chia sẻ về 3 giá trị cốt lõi của Interloka:

1. Trí tuệ

Interloka ý thức sâu sắc về vai trò của kiến thức chuẩn từ chiến lược thương hiệu đến chất lượng tư vấn. Do đó, đội ngũ nhân sự agency không ngừng cầu thị học hỏi, tích luỹ và chiêm nghiệm để trau chuốt thành phương pháp luận phù hợp nhất với các doanh nghiệp.

2. Thực tế

Interloka thấu hiểu môi trường kinh doanh đa ngành của các doanh nghiệp tại Việt Nam - từ quy mô nhỏ, vừa đến các tập đoàn lớn. Gần như tất cả các dự án tư vấn chiến lược được founder trực tiếp dẫn dắt trước đây đều được đánh giá cao về tính phù hợp và thực tiễn.

3. Chính trực

Interloka chỉ nhận tư vấn cho những doanh nghiệp thực sự cần. Vì luôn thận trọng và có trách nhiệm với những đề xuất cho khách hàng, agency chỉ tập trung vào các lĩnh vực nắm vững phương pháp luận chuẩn & có nhiều trải nghiệm thực tế.

Ngoài ra, ông Nguyễn Đức Sơn cũng chia sẻ: “Interloka đề cao hiệu quả cuối cùng mang lại cho khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn theo đuổi hình mẫu “The Magician”, hướng đến sự khéo léo trong khả năng chuyển hoá để có thể mang đến những thay đổi tích cực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp”.

Các dự án từ trước đến nay trải dài trong nhiều lĩnh vực: bất động sản, FMCG, công nghệ, thời trang… với các tên tuổi lớn như FPT, Thaco Trường Hải, Gốm sứ Minh Long, Nguyễn Kim, Sunhouse, Kangaroo, Canifa, Vua Nệm, La Siesta, Sala Đại Quang Minh…

* Nguồn: Interloka