Chào mừng sự trở lại của Vietnam Young Lions 2020

Năm nay, hãy cho mình một cơ hội bứt phá tại cuộc thi danh giá nhất ngành Marketing - Communication, tiếp cận với chuẩn mực sáng tạo của thế giới và gặp gỡ, học hỏi từ các tên tuổi lớn trong ngành.

Bạn có thể nhớ về 2019 với nhiều nỗi buồn, nỗi thất vọng và tai tiếng. Nhưng bạn cũng có thể nhớ về 2019 như một năm với nhiều thành tựu, nhiều sự bùng nổ và nhiều khoảnh khắc vỡ òa.

Cái xấu và cái tốt vẫn luôn song hành. Quan trọng là chúng ta vẫn đang nỗ lực mỗi ngày, bài trừ đi cái xấu, vun vén cái tốt, đẩy Việt Nam từng bước chuyển mình đến một ngày mai tươi sáng hơn.

Trong năm qua, những hạt giống sáng tạo được thế hệ trẻ vun vén, đã nảy mầm thành những lần chuyển mình tích cực:

  • Lần đầu tiên chúng ta nghiêm túc thể hiện trách nhiệm với môi trường, chủ động dùng quai vải thay cho quai nylon, dùng bình nước cá nhân thay cho ly nhựa dùng một lần, tham gia thử thách dọn rác...
  • Lần đầu tiên Vlognhạc Indie trở thành hiện tượng, tạo cơ hội chia sẻ câu chuyện và tỏa sáng cho bất kỳ ai: từ nhóm bạn trẻ với đạo cụ chỉ vài trăm ngàn cho đến bà mẹ đơn thân, một cậu sinh viên…
  • Lần đầu tiên văn hóa dân tộc thấp thoáng trong những sản phẩm âm nhạc, giải trí hiện đại của giới trẻ như câu chuyện của 1977 Vlog, Hoàng Thùy Linh với các tác phẩm Duyên âm, Bánh trôi nước, Để mị nói cho mà nghe...

Như vậy, thay đổi tích cực không phải là điều gì lớn lao ở tầm vĩ mô. Mỗi người, với nhiều hành động nhỏ đang góp phần xóa đi những mảng tối để Việt Nam tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn. Đó cũng là chủ đề của Vietnam Young Lions 2020 trong lần trở lại đặc biệt này:

Creativity For A Better Vietnam
Sáng tạo để Việt Nam tốt đẹp hơn

New Year, New Me. Năm nay, bạn hãy là một phần của thế hệ "sáng tạo để thay đổi"! Cho mình một cơ hội bứt phá tại cuộc thi danh giá nhất ngành Marketing - Communication, tiếp cận với chuẩn mực sáng tạo của thế giới và gặp gỡ, học hỏi từ các tên tuổi lớn trong ngành.

Phiên bản 2020 của Vietnam Young Lions vẫn bao gồm 4 hạng mục Film & Integrated, Digital, Marketers, PR cùng 2 bảng đấu Industry PractitionersStudents. Dù đã có nghề nghiệp riêng việc hay vẫn còn ngồi trên ghế giảng đường, Vietnam Young Lions đều là một sân chơi rộng mở dành cho bạn và sẵn sàng cùng bạn ghi dấu ấn trên con đường sự nghiệp vào ngành Marketing - Communication.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này trong tuổi trẻ của mình, nhất là khi năm nay cuộc thi đã trở lại với vô vàn điều mới mẻ và hấp dẫn!

Có gì hấp dẫn tại Vietnam Young Lions năm nay?

1. Tổng giải thưởng trị giá 1,2 tỷ đồng

Không chỉ được tài trợ chuyến đi đến Pháp và Singapore, bạn còn vinh dự đại diện Việt Nam thi đấu tại 2 đấu trường sáng tạo danh giá nhất thế giới: Young Lions, Cannes Lions tại Pháp và Young Spikes, Spikes Asia tại Singapore.

2. Inspiring day

Thí sinh tham gia có cơ hội được học hỏi và truyền cảm hứng từ Gold Lions các mùa thi trước, kết nối với các chuyên gia trong ngành Marketing - Communication, trao đổi kinh nghiệm cùng “anh hùng hào kiệt” từ bốn phương agencies và clients.

3. Hé lộ các tác phẩm dự thi độc quyền từ Young Lions 2019

Lần đầu tiên tại Vietnam Young Lions, năm nay, các thí sinh sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm xuất sắc chưa từng được công bố của Vietnam Young Lions 2019 và các tác phẩm dự thi của đội Việt Nam tại Cannes Lions 2019.

Vietnam Young Lion 2020 chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 02/01/2020 và kết thúc vào ngày 27/03/2020. Đăng ký tham dự sớm để nhận ưu đãi Super Early Bird (trước ngày 30/01/2020) và Early Bird.

Xem thông tin chi tiết về cuộc thi Vietnam Young Lion 2020 tại đây.