Mời tham dự ngày hội Expo Day: Nhà Sáng tạo nội dung Vietnam Creators Bootcamp mùa 2

Tiếp nối thành công mỹ mãn của workshop “Be A Better You" và cuộc thi Sáng tạo nội dung, CastingAsia Creators Network mạng lưới nhà sáng tạo nội dung lớn nhất Châu Á, sẽ tiếp tục đồng hành với Vietnam Creators Bootcamp mùa 2 trong ngày hội Expo Day 05/01/2020.

Những trải nghiệm thú vị dành cho người tham dự

Khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các Content Creators “hot hit" nhất trong làng sáng tạo nội dung: Giang Ơi, Khoai Lang Thang, Trinh Phạm, Làm Phim Nghiệp Dư, Lena, Kion X, Madellyn, Hậu Hoàng... và theo dõi Vòng Chung kết của cuộc thi Sáng tạo nội dung.

Theo đó là cơ hội rinh vô vàn những phần quà từ BTC, cũng như tìm hiểu về những thiết bị công nghệ tân tiến nhất phục vụ trong lĩnh vực Sáng tạo nội dung.

Một Content creator/ Influencer cần có gì?

Hãy ghé thăm booth của CastingAsia Creators Network – Ngôi nhà chung của những content creator nổi bật nhất hiện nay như Diễn viên Huy Khánh, MC/Diễn viên Cát Tường, Lena, Pato Club, Ohsusu... để tìm hiểu về cách trở thành một content creator, con đường phát triển cũng như phương thức hợp tác với các nhãn hàng trong những dự án tài trợ/ kinh doanh.

Ngoài ra, các bạn có thể trực tiếp giao lưu, đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ chính creator trong mạng lưới nhà sáng tạo nội dung của CastingAsia, và nhận những phần quà xinh xắn từ những trò chơi thú vị!

Bạn có thể đăng ký tham dự Expo Day tại:

CastingAsia Việt Nam thuộc mạng lưới AdAsia Việt Nam, chuyên cung cấp giải pháp Tiếp thị – Truyền thông qua người ảnh hưởng (Influencer Marketing) một cách toàn diện, từ phát triển chiến lược đến thực thi và quản lý chiến dịch bằng nền tảng công nghệ cho cả thương hiệu và người ảnh hưởng.