LUG khai trương cửa hàng Echolac Boutique đầu tiên tại Việt Nam

LUG Mega Store và Echolac Boutique vừa chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.

LUG Mega Store là cửa hàng LUG lớn nhất Việt Nam, cửa hàng nằm tại tầng 1 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với diện tích bán hàng lên đến 700m2. Cửa hàng trưng bày toàn bộ sản phẩm vali - balo/túi xách - phụ kiện du lịch từ 25 thương hiệu quốc tế được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Cùng với đó, Echolac, thương hiệu vali hàng đầu Nhật Bản do LUG độc quyền phân phối cũng vừa chính thức khai trương tại Tầng 2 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.

Echolac, thương hiệu vali hàng đầu Nhật Bản do LUG độc quyền phân phối đã có mặt tại Aeon Mall Hà Đông.

Echolac được biết đến là thương hiệu vali đứng đầu về chất lượng- “The world’s first ABS attache case”- với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm hành lý.

Echolac luôn là thương hiệu vali được khách hàng tin tưởng chọn lựa cho những chuyến đi của mình. Tại Việt Nam, LUG độc quyền phân phối với cam kết giữ nguyên chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng.

Một số hình ảnh của LUG Mega Store và Echolac Boutique tại Aeon Mall Hà Đông:

LUG Mega Store là cửa hàng LUG lớn nhất Việt Nam, cửa hàng nằm tại tầng 1 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với diện tích bán hàng lên đến 700m2.

Cùng với không gian trưng bày hoàn toàn mới, từng thương hiệu quốc tế được trưng bày riêng biệt với những điểm nhấn đặc biệt của 25 thương hiệu vali quốc tế phân phối độc quyền tại LUG. LUG MEGA STORE chắc chắn trải nghiệm mua sắm thú vị với hàng ngàn sản phẩm du lịch thời trang đẹp mắt, thời thượng.

Tại Việt Nam, LUG độc quyền phân phối thương hiệu vali Echolac với cam kết giữ nguyên chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng.

Trong thời gian khai trương từ ngày 5.12 - 15.12.2019, tại Echolac Boutique, LUG dành ưu đãi lên tới 50% cho các sản phẩm bày bán tại đây.

Không gian LUG Mega Store tại Tầng 1 trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.

Ngọc Trâm