Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Taxi Vinasun chính thức mở chi nhánh hoạt động tại Hà Nội

Tháng 12/2019, một trong những hãng taxi lớn nhất cả nước là taxi Vinasun sẽ mở chi nhánh tại Hà Nội, chính thức bắt đầu công cuộc đổ bộ thị trường miền Bắc trong thời gian tới. Đây là một sự kiện vô cùng lớn không chỉ với chính hãng taxi Vinasun mà còn cả với những hãng khác cần dè chừng “ông lớn” trong ngành vận tải đường bộ này.

Là hãng taxi phát triển mạnh nhất tại thị trường các tỉnh miền Nam (ra mắt năm 2003), taxi Vinasun luôn giữ vững vị thế hàng top của mình với số lượng đầu xe lên tới hơn 12000 chiếc, luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu đi lại của khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, cho dù ngày càng có nhiều hãng taxi mới được thành lập để cạnh tranh về thị phần thì taxi Vinasun vẫn luôn giữ vững vị thế của mình, thậm chí còn ngày một lớn mạnh hơn nữa.

Taxi Vinasun đã xuất hiện tại Hà Nội. Nguồn ảnh: Internet

Với tham vọng sẽ tiến ra miền Bắc – một thị trường vô cùng béo bở và có nhiều tiềm năng để phát triển, sau bao năm lên kế hoạch và tìm hiểu, taxi Vinasun đã chính thức ra mắt tại thủ đô Hà Nội vào tháng 12/2019. Toàn bộ dàn xe được trang bị những dòng xe mới 100% rất chất lượng như Vios, Innova (cả 4 chỗ và 7 chỗ), đã dán logo, gắn hộp đèn và các thiết bị khác đầy đủ, sẵn sàng lăn bánh để phục vụ khách hàng.

Dàn taxi Vinasun mới tinh được gắn biển số của Hà Nội. Nguồn ảnh: Internet

Với một thị trường hoàn toàn mới như thủ đô Hà Nội – nơi đang có hàng chục hãng taxi hoạt động cùng lúc, cạnh tranh vô cùng khốc liệt, hơn nữa những năm gần đây loại hình book xe công nghệ như Grab, GoViet… lại đang rất phát triển thì chắc chắn sẽ tạo ra những thách thức nhất định cho taxi Vinasun trong thời gian đầu làm quen với thị trường và chiếm được cảm tình, sự tin tưởng của khách hàng.

Tuy nhiên, hãng này cũng hoàn toàn tự tin sẽ nhanh chóng đạt được những thành tựu nhất định đối với việc mở chi nhánh mới tại Hà Nội lần này bởi Vinasun luôn tự tin với chất lượng dịch vụ hàng đầu của mình cùng đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thạo đường phố và luôn coi việc đảm bảo an toàn tính mạng cho hành khách lên hàng đầu. Người dân có thể gọi xe để di chuyển trong khu vực nội thành, ngoại thành hoặc thậm chí là đi tỉnh khác.

Hãng lựa chọn những dòng xe mới và rất chất lượng. Nguồn ảnh: Internet

Sự kiện taxi Vinasun chính thức đổ bộ ra thị trường Hà Nội cũng là một tin vui dành cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu book dịch vụ quảng cáo trên taxi cho thương hiệu. So với các hãng khác, taxi Vinasun luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi mà hãng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của doanh nghiệp (nếu cần book số lượng xe cực lớn trong thời gian dài).

Quảng cáo trên taxi Vinasun với đa dạng vị trí như dán maquette trên cánh cửa sau, dán full đuôi xe, dán tràn 4 cánh cửa xe (hình thức mới được ra mắt), quảng cáo trên màn Lcd bên trong xe… giúp cho hình ảnh thương hiệu có thể tiếp cận được với đông đảo người tham gia giao thông trên đường và cả những hành khách đang ngồi ở trong.

Dự án quảng cáo trên taxi Vinasun của thời trang Catsa đồng hành cùng phim Mắt Biếc. Nguồn ảnh: Unique

Nếu như trước kia, doanh nghiệp chỉ có thể book quảng cáo trên taxi Vinasun tại thị trường miền Nam thì sắp tới đây sẽ có thể book cả ở Hà Nội để mở rộng thương hiệu tại thị trường miền Bắc, đem lại hiệu quả truyền thông tăng gấp đôi. Chi phí quảng cáo cũng rất phù hợp với nguồn ngân sách, tuy nhiên doanh nghiệp nên có sự phân bổ hợp lí để có thể triển khai được cùng lúc tại nhiều tỉnh thành.

Chúng ta hãy cùng chờ xem sự phát triển của ông lớn Vinasun trong thời gian tới nhé!

Thanh Huyền

Unique Outdoor Advertising