Marketer GIGAN JSC
GIGAN JSC

CEO & Co Founder @ GIGAN JSC

Branding & Performance - Cặp bài trùng trong ván cờ chuyển đổi số

Ngày 13/12/2019, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa SAO KIM BRANDING và GIGAN JSC đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mối quan hệ chặt giữa SAO KIM và GIGAN nhằm xây dựng sản phẩm, dịch vụ toàn diện cung cấp tới khách hàng của hai bên.

Trong khi việc hoàn thiện và xây dựng hình ảnh thương hiệu chính là phương án tạo ra những tài sản bền vững nhất của doanh nghiệp, thì Performance lại giúp doanh nghiệp có thể thúc đẩy nhanh để ra số, bán được hàng. Chiến lược thương hiệu và Performance nên là bộ đôi kết hợp hoàn hảo nhằm tạo ra giá trị truyền tải đến khách hàng và tối ưu hiệu quả.

Ông Trần Quốc Kỳ – CEO GIGAN JSC chia sẻ.“Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác chặt chẽ để phát huy lợi thế của mỗi bên và tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực. Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này sẽ mang đến sự tăng trưởng đáng kể cho cả SAO KIM và GIGAN, cũng như cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn nữa để phục vụ khách hàng của cả hai bên”

Dịch vụ toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp triển khai chiến lược Marketing từ A đến Z, giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh bằng Xây Dựng Thương Hiệu kết hợp với D2C.

-Xây dựng thương hiệu
-Xây dựng hạ tầng online
-Digital Brand Launch
-Digital Performance
- E-distribution

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Tuấn – CEO SAO KIM BRANDING – khẳng định: “Sự hợp tác này cũng là bước đi quan trọng trong việc chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp cả SAO KIM và GIGAN có những bước tiến nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn trong cuộc cách mạng Công nghệ số 4.0”.

Thông tin thêm:

- Về GIGAN - Website: https://gigan.vn
Đơn vị tư vấn và thực thi giải pháp công nghệ và Marketing cam kết hiệu quả.
GIGAN JSC - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực D2C (Direct to Customers) trên môi trường Digital Marketing. Bằng sự kết hợp từ kinh nghiệm triển khai, với giải pháp công nghệ marketing tiên tiến để mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói từ Marketing - Chăm sóc khách hàng - Phân phối hàng hóa đến tay người tiêu dùng từ Online - Offline - Online.

- Về Sao Kim - Website: https://www.saokim.com.vn
Đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thực thi các giải pháp thương hiệu.
Sao Kim là agency chuyên sâu về hoạch định chiến lược, thiết kế thương hiệu, xây dựng giải pháp truyền thông thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm và 5.000 khách hàng tại Việt Nam.

Nguồn: GIGAN JSC