Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Tổng hợp các hãng taxi đã triển khai dán quảng cáo 4 cánh

Được ra mắt cách đây không lâu nhưng hình thức quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc chỉ ra những ưu điểm vượt trội nhất của loại hình này và tổng hợp tất cả các hãng taxi đang cho triển khai quảng cáo 4 cánh!

1. Cùng điểm lại những lợi thế truyền thông của hình thức quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi

Vài tháng về trước, hình ảnh những chiếc xe taxi Mai Linh dán quảng cáo trên 4 cánh cửa xe bắt đầu xuất hiện trên thị trường, như một sự đánh dấu cho màn khởi đầu của hình thức hoàn toàn mới, phá vỡ thế độc tôn của quảng cáo trên ô tô Grab. Trước đây, quảng cáo trên xe taxi chỉ được phép dán ở 2 cánh cửa sau hoặc cùng lắm là dán full đuôi xe nhưng bây giờ thì dán quảng cáo 4 cánh cũng đã được phép triển khai.

Xe taxi chính thức cho phép dán quảng cáo 4 cánh. Nguồn ảnh: Internet

Toàn bộ diện tích của 4 cánh cửa xe (ngoại trừ phần kính) sẽ được dán kín maquette quảng cáo, giúp diện tích tăng lên gấp đôi để doanh nghiệp thể hiện được nhiều nội dung, hình ảnh về chiến dịch hơn sao cho thêm phần độc đáo, sáng tạo.

Hơn nữa, với vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo, quảng cáo trên 4 cánh cửa taxi cũng dễ dàng thu hút sự chú ý từ người đi đường và khiến quá trình quan sát trở nên thuận mắt hơn nhiều. Xe taxi hoạt động không bị giới hạn nên sẽ đưa hình ảnh thương hiệu xuất hiện khắp mọi tuyến phố, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm.

Chi phí dán quảng cáo 4 cánh cửa xe cao hơn các hình thức khác nhưng cũng không có sự chênh lệch quá nhiều, doanh nghiệp vẫn có thể cân nhắc và triển khai trên số lượng xe lớn được.

2. Quảng cáo 4 cánh đang được triển khai trên những hãng taxi nào?

2.1. Quảng cáo 4 cánh trên taxi Mai Linh

Cho đến nay, vẫn chưa có một hãng nào có thể soán ngôi taxi Mai Linh về số lượng xe cũng như phạm vi hoạt động rộng rãi, phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu của hãng đã trở thành một sự lựa chọn in sâu vào trong tiềm thức của người dân, dù ít đi taxi nhưng vẫn sẽ biết tên thương hiệu.

Luxstay book quảng cáo 4 cánh trên taxi Mai Linh. Nguồn ảnh: Internet

Taxi Mai Linh là hãng tiên phong cho phép triển khai dán quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi và đã nhanh chóng được các thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường. Hình ảnh những chiếc xe màu xanh hoặc trắng có dán maquette trên 4 cánh cửa khi di chuyển trên đường vô cùng nổi bật, dễ dàng thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường.

2.2. Taxi Vinasun chính thức dán quảng cáo 4 cánh

Là hãng taxi phát triển nhất trong thị trường các tỉnh miền Nam, taxi Vinasun vẫn luôn giữ vị trí là một trong những hãng taxi lớn nhất cả nước. Taxi Vinasun cũng tham gia vào lĩnh vực quảng cáo trên phương tiện giao thông từ rất sớm và mới đây tiếp tục là triển khai hình thức quảng cáo trên 4 cánh cửa xe để cập nhật xu hướng của thị trường.

Campaign quảng cáo Tết trên taxi Vinasun 7 chỗ. Nguồn ảnh: Internet

Taxi Vinasun sử dụng tông màu trắng chủ đạo, chính vì vậy nó phù hợp với tất cả các màu sắc được in trên maquette, giúp tôn lên vẻ nổi bật của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Đặc biệt là khi áp dụng hình thức quảng cáo full 4 cánh cửa xe taxi thì trông maquette lại càng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

2.3. Taxi Open99 không hề kém cạnh với hình thức quảng cáo trên 4 cánh cửa xe

Ra mắt thị trường năm 2017 sau khi tách từ hãng taxi Mai Linh, taxi Open99 có tốc độ phát triển cực kì nhanh khi chỉ mới 2 năm mà đã nâng tổng số lượng xe lên đến hơn 5000 chiếc và hoạt động tại nhiều tỉnh thành. Trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, taxi Open99 cũng hoạt động rất tích cực, trong đó thời gian gần đây cũng đã triển khai hình thức dán quảng cáo trên 4 cánh cửa.

Với mật độ phủ sóng rộng khắp, cộng thêm số lượng xe lớn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp, khi triển khai quảng cáo 4 cánh trên taxi Open99 sẽ giúp thương hiệu trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xe di chuyển trên đường bởi hình thức này cũng chưa xuất hiện nhiều. Người tham gia giao thông thường sẽ bị thu hút tầm mắt vào những vật thể độc đáo, mới lạ và dễ dàng ghi sâu vào tâm trí.

2.4. Taxi Group triển khai quảng cáo trên 4 cánh cửa tại Hà Nội

Tiếp nối taxi Mai Linh, taxi Vinasun… thì taxi Group cũng đã tham gia vào lĩnh vực quảng cáo trên 4 cánh cửa xe. Đây là một trong những hãng xe hoạt động rất mạnh tại các tỉnh thành phía Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Việc chính thức triển khai hình thức quảng cáo mới cho thấy taxi Group vô cùng thức thời và thường xuyên cập nhật những xu thế mới của thị trường.

Quảng cáo 4 cánh trên taxi Group tại Hà Nội. Nguồn ảnh: Unique

Doanh nghiệp có nhu cầu book quảng cáo 4 cánh cửa xe trên taxi Group có thể lựa chọn cả 2 dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ sao cho phù hợp với mục đích của chiến dịch và nguồn ngân sách.

2.5. Taxi VIC chính thức ra mắt hình thức dán quảng cáo 4 cánh

Mới đây, taxi VIC cũng đã tham gia vào mạng lưới các hãng taxi cho phép triển khai quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi. Đây là một tín hiệu khá tốt đối với hãng taxi chuyên hoạt động tại thủ đô Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận, giúp taxi VIC nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều doanh nghiệp hơn để book quảng cáo cho thương hiệu.

Taxi VIC quảng cáo trên 4 cánh cửa. Nguồn ảnh: Unique

Chi phí quảng cáo 4 cánh trên taxi VIC cũng rất phù hợp với nguồn ngân sách, vì thế doanh nghiệp nên triển khai trên số lượng xe lớn để đạt được độ phủ sóng tốt hơn.

Thanh Huyền

Theo Unique Outdoor Advertising