[HN] [Agency] Admicro: Tuyển dụng vị trí Phát triển sản phẩm - Media Branding

Công ty đứng thứ 3 về doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam chỉ sau Facebook và Google. Sở hữu các sản phẩm quốc dân như: Kenh14, CafeF, Cafebiz, Afamily, SohaGame, GameK, Autopro,... Trên 90% lượng người dùng Internet tại Việt Nam sử dụng sản phẩm của VCcorp mỗi ngày.

Với mong muốn bổ sung nguồn lực vào đội ngũ >2000 nhân sự là các bạn trẻ, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo và đội ngũ hơn 300 LTV Mobile, Website, AI, Big Data, hiện tại VCcorp đang muốn tìm kiếm các anh chị em siêu nhân trong vị trí Phát triển sản phẩm - Media Branding như sau:

1. NHIỆM VỤ CƠ BẢN CỦA SIÊU NHÂN

  • Lên Media Plan (Báo giá + Proposal) từ brief của khách hàng gửi cho “a cow” :) (account) như campaign ra mắt sản phẩm mới của nhãn, sự kiện sắp triển khai, duy trì hình ảnh thương hiệu,...
  • Nghiên cứu và phát triển concept sản phẩm Banner quảng cáo với hình thức hoặc định dạng mới/ Gói giải pháp quảng cáo mới dựa vào nhu cầu và xu hướng quảng cáo mới của thị trường.
  • Đi Hà Nội - Hồ Chí Minh thường xuyên training cho toàn bộ Account và Sale mỗi khi ra mắt sản phẩm mới hay chính sách mới để đi chào bán cho khách hàng.
  • Thúc đẩy doanh số từ hệ thống sản phẩm của Admicro.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai, đánh giá, tối ưu hóa sản phẩm và các hoạt động liên quan.

2. CHẲNG CẦN GÌ, CHỈ CẦN RẰNG:

  • Có kiến thức về Brand Marketing và Quảng cáo.
  • Hay lam hay làm những lúc nhận 6 - 7 brief 1 ngày.
  • Mặt dày mỗi khi “đàn bò" réo tên đòi trả bài.
  • Có khả năng khai thác thông tin và kỹ năng nghiên cứu là một điểm ++
  • Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương; hoặc có góc nhìn tốt về thị trường cũng như lĩnh vực truyền thông quảng cáo nói chung là một lợi thế.

3. ĐẶC QUYỀN:

  • Lương cứng cạnh tranh + thưởng theo hiệu suất công việc
  • Gia nhập đội ngũ siêu nhân là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing
  • Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
  • Mệt nghỉ với các hoạt động văn hóa được thực hiện bởi văn hóa nội bộ và Mõ làng VCCorp.
  • Môi trường làm việc: 3 KHÔNG: KHÔNG cần check out, KHÔNG đồng phục, KHÔNG cấp bậc
  • Quy mô công ty: 2000 người
  • Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc

4. GỬI CV VỀ:

  • Email: [email protected]

  • Tiêu đề: BrandsVietnam - Họ tên - Vị trí ứng tuyển

Skype: Ananzumi