TVC Yoosun Acnes gây ấn tượng mạnh nhờ hình tượng hoá thành phần sản phẩm

Không giống như ngành FMCG hay các ngành dịch vụ khác, việc tìm kiếm ý tưởng TVC cho ngành dược phẩm đặc biệt là những sản phẩm dược mỹ phẩm chưa bao giờ đơn giản. Bởi ý tưởng luôn bị ràng buộc bởi những nội dung mang đậm tính khoa học nhưng phải truyền tải một cách sáng tạo với hình ảnh bóng bẩy nhất.

TVC Yoosun Acnes gây ấn tượng mạnh nhờ hình tượng hoá thành phần sản phẩm

Nhưng với kinh nghiệm lên ý tưởng và sản xuất cho nhiều dự án thuộc lĩnh vực dược phẩm, ProductionQ - Creative House dễ dàng vượt qua thách thức, cho ra TVC “Xẹp Mụn Ngay - Bay Thâm Sẹo" của nhãn hàng Kem Ngừa Mụn Yoosun Acnes và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Vậy chúng tôi đã làm điều đó như thế nào?

1. Nắm bắt mong muốn của nhãn hàng

Sáng tạo nhưng không được phép bay khỏi vùng giới hạn hay yêu cầu của nhãn hàng. Ý tưởng TVC cho nhãn hàng kem ngừa mụn Yoosun Acnes cũng không ngoại lệ. Một chiếc video có thời lượng 15s truyền tải thông điệp kem ngừa mụn Yoosun Acnes - “Xẹp mụn ngay, bay thâm sẹo" nhờ thành phần thiên nhiên và phù hợp với bạn tuổi teen có phong cách trẻ trung, năng động.

2. Hiểu rõ nhóm đối tượng mục tiêu

Đối tượng mục tiêu của TVC hướng đến là nam và nữ độ tuổi 13 -22 tuổi. Họ là những bạn trẻ đang ở tuổi dậy thì thường xuyên gặp vấn đề về mụn và thâm do chưa có thói quen vệ sinh đúng cách. Tâm lý nhóm đối tượng này thường thiếu sự kiên nhẫn và muốn nhanh chóng hết mụn, sở hữu làn da mịn màng để tự tin trước bạn bè khác giới.

TVC Yoosun Acnes gây ấn tượng mạnh nhờ hình tượng hoá thành phần sản phẩm

3. Cách kể chuyện trực diện, thông tin vừa đủ, hình thức sáng tạo

ProductionQ - Creative đã lựa chọn cách kể chuyện trực diện công dụng sản phẩm ngay từ những giây đầu tiên.

Lựa chọn Cúc tâm tư và Rau má làm hai thành phần chính trong rất nhiều thành rất nhiều thành phần để làm nổi bật thông tin sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên.

TVC Yoosun Acnes gây ấn tượng mạnh nhờ hình tượng hoá thành phần sản phẩm

Hình tượng hoá hai thành phần Cúc tâm tư và Rau má thành những nhân vật Mascot tham gia vào trận chiến với mụn để giành lại làn da mịn màng cho cô gái trẻ. Trong trận chiến, Cúc tâm tư cầm búa đập xẹp những nốt mụn còn Rau má cầm xẻng xúc bay những vết thâm do mụn để lại nhằm làm nổi bật thông điệp “Xụp mụn ngay - Bay thâm sẹo".

TVC được lên kế hoạch và sản xuất trong khoảng thời gian ngắn nhưng với ý tưởng vui nhộn, thông tin vừa đủ, câu chuyện nhẹ nhàng và cách kể sáng tạo đã truyền tải thông điệp “Xẹp mụn ngay, bay thâm sẹo” một cách trọn vẹn.

Loan Trần

ProductionQ - Creative House