Cuộc sống của những người bị bệnh về dạ dày nhẹ nhàng hơn nhờ Yumangel

Mặc dù sinh sau đẻ muộn giữa thị trường dược phẩm chữa đau dạ dày đang cạnh tranh đầy khốc liệt, Yumangel sản phẩm được sản xuất bởi hãng Yuhan Corporation thuộc Tập đoàn dược phẩm hàng đầu Hàn Quốc đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình nhờ sử dụng thông điệp “bắt đúng mạch" người tiêu dùng Việt. Gần đây nhất, Yumangel tiếp tục chiếm được thiện cảm của khách hàng với chiếc TVC 15s “Thuốc đau dạ dày chữ Y - Giảm nhanh cơn đau dạ dày" được lên ý tưởng và sản xuất bởi ProductionQ - Creative House.

1. Kiên trì theo đuổi một thông điệp

Trong suốt nhiều năm qua, Yumangel đã kiên trì theo đuổi và thành công với thông điệp “Thuốc đau dạ dày chữ Y - Giảm nhanh cơn đau dạ dày" bởi bắt đúng mạch, đánh trúng tâm lý muốn nhanh hết bệnh khi sử dụng thuốc của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Không ngoại lệ, thông điệp trên vẫn tiếp tục được sử dụng trong chiếc TVC 15s.

2. Cuộc sống của những người bị bệnh về dạ dày vốn nhẹ nhàng?

Ngay từ khi nhận được yêu cầu từ đại diện nhãn hàng, ProductionQ đã quyết định lựa chọn cách kể trực diện, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sinh động nhằm mang đến câu chuyện tích cực và cho thấy cuộc sống của những người bị bệnh về dạ dày vốn nhẹ nhàng khi có Yumangel.

Cuộc sống của những người bị bệnh về dạ dày nhẹ nhàng hơn nhờ Yumangel

Mở đầu video là sự xuất hiện của ba nhân vật đại diện cho ba môi trường làm việc khác nhau có những biểu hiện của căn bệnh đau dạ dày như đau rát, ợ hơi, trào ngược. Yumangel xuất hiện và khắc phục những triệu chứng khó chịu một cách nhanh chóng và tiện lợi. Sự xuất hiện của Yumangel có phần sáng tạo khi bất ngờ phình to lên, kèm theo tiếng “bùm" như mang đến giải pháp cho người bệnh đã tạo điểm nhấn cho chiếc video 15s.

Cuộc sống của những người bị bệnh về dạ dày nhẹ nhàng hơn nhờ Yumangel

Để người xem thấy cuộc sống của những người bị bệnh về dạ dày nhẹ nhàng hơn nhờ Yumangel, ProductionQ đã sử dụng những cú máy nhanh với tiết tấu cắt dựng gãy gọn tạo cảm giác năng động, nhanh gọn và hiện đại. Kết hợp với diễn xuất xúc tích, ấn tượng của các nhân vật cùng giọng đọc to rõ, có chút hài hước để gây sự chú ý và truyền tải hết thông điệp một cách trọn vẹn.

ProductionQ sử dụng âm nhạc như điểm cộng mạnh mẽ cho chiếc TVC. Âm nhạc của TVC chia làm 2 phần. Phần 1 là từ lúc mở đầu cho đến trước khi sản phẩm xuất hiện sử dụng âm thanh thật của môi trường như tiếng xe cộ, tiếng đánh máy, tiếng cười nói trong buổi tiệc. Mục đích để tạo cảm giác chân thật và giúp người xem hình dung môi trường/ngành nghề của các nhân vật. Phần 2 là từ khi sản phẩm xuất hiện cho đến lúc kết thúc sử dụng 1 đoạn nhạc vui nhộn, ngắn để tạo sự nhận biết cũng như nhắc nhớ tên sản phẩm Yumangel là “Thuốc đau dạ dày chữ Y".

3. Xây dựng cơ sở niềm tin vững chắc

Cuộc sống của những người bị bệnh về dạ dày nhẹ nhàng hơn nhờ Yumangel

Bên cạnh khéo léo khoe thế mạnh của sản phẩm, ProductionQ vẫn không quên sử dụng nội dung đậm chất khoa học một cách hài hoà giữa những mong muốn của marketing với đạo đức nghề nghiệp và quy định quảng cáo trong ngành dược. Đây như một phần bắt buộc để tạo cơ sở niềm tin vững chắc cho khách hàng.

Không nhồi nhét thông tin, không tập trung đánh vào nỗi đau người bệnh, TVC 15s “Thuốc đau dạ dày chữ Y - Giảm nhanh cơn đau dạ dày" đã đón nhận những phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Loan Trần

ProductionQ - Creative House