Marketer ThS Ds Lê Phương Dung
ThS Ds Lê Phương Dung

Founder - CEO @ MPG Academy Pharmaco Agency MPG Pharmacy

Mời tham dự sự kiện tại Hà Nội: PMASS 2019 - Diễn đàn Marketing và Sales cho ngành Dược

PMASS (Pharma Marketing And Sales Summit) 2019 là cơ hội quý giá cho các chủ doanh nghiệp, các nhân sự đang kinh doanh Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tìm chìa khóa thành công từ những diễn giả tên tuổi đang sở hữu những công ty Dược có tốc độ tăng trưởng thuộc Top đầu trong ngành.

Ngành Dược trong thời đại số trở thành cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa doanh nghiệp trẻ năng động đã vận dụng hiệu quả kinh doanh online, trong khi các công ty truyền thống tuy có gốc rễ vững vàng nhưng còn đang loay hoay chưa kịp đổi mới. Doanh nghiệp trẻ thì muốn dấn thân vào làm truyền thống, bài bản; doanh nghiệp cổ thụ lại muốn bước lên sàn online nhanh chóng.

Vậy liệu có tồn tại phương pháp “Giải mã kinh doanh dược phẩm trong thời đại số” cho cả 2 mô hình doanh nghiệp trên? Đó chính là những chữ P "thần thánh" tạo nên sức mạnh cho các nhãn hàng được PMASS 2019 cùng các chuyên gia đầu ngành giải đáp thông qua Ngày hội Marketing & Sale lớn nhất ngành Dược.

Vậy để tạo được Power cho nhãn hàng trong thời kỳ 4.0, các doanh nghiệp Dược ngoài chú trọng 4 chữ P cốt lõi (Product – Price – Place – Promotion), cần phát triển các chữ P mở rộng trong thời đại số (Position Persona Performance Process Public Figures).

PMASS là sự kiện đầu tiên và duy nhất được tổ chức quy mô lớn phân tích các vấn đề của ngành Dược – từ dàn diễn giả “quyền lực”:

1. Ông Phan Văn Hiệu – Chủ tịch CVI Pharma

Ông là người tuy chưa sở hữu doanh nghiệp Dược lớn nhất, nhưng lại là người truyền cảm hứng mãnh liệt nhất cho nhiều thế hệ CEO, không chỉ là các Dược sĩ trẻ Start-up, mà còn rất nhiều tập đoàn lớn muốn gia nhập ngành Dược đều chọn con đường phát triển mạnh mẽ và bài bản.

Khi đang là Doanh nghiệp Dược có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, năm 2017, ông Phan Văn Hiệu quyết định xây dựng một chuỗi giá trị khép kín cho thương hiệu CVI Pharma với nhà máy công nghệ cao CVI quy mô đầu tư lên tới gần 300 tỷ trên diện tích rộng tới hơn 12.000m2 tại khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Trải qua giai đoạn thăng trầm và tái cấu trúc sau 5 năm tăng trưởng nóng để tìm ra mô hình phù hợp trước sự thay đổi của thị trường và khách hàng trong thời đại số, đến với PMASS lần này, ông Phan Văn Hiệu sẽ chia sẻ chủ đề: “Mô hình kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp Dược SME trong giai đoạn chuyển đổi số".

2. Ông Nguyễn Quang Thái – Chủ tịch Thái Minh Pharma

Ông Nguyễn Quang Thái hiện là Người sáng lập, Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Dược phẩm Thái Minh. Các sản phẩm mà ông Thái kinh doanh hầu hết đều ra đời sau, nhưng nhờ chiến lược kinh doanh và marketing sáng tạo hiệu quả, nên chỉ trong thời gian ngắn đã trở thành Market Leader của các thương hiệu như: Tràng Phục Linh, Maxxhair, Vương Bảo...

Ông Nguyễn Quang Thái là doanh nhân hiếm hoi hội tụ đầy đủ năng lực chuyên môn về cả Marketing, Sales trong ngành Dược. Xuất thân là công ty phân phối và tiếp thị, nhưng nhờ khả năng tiêu thụ tốt, doanh thu tăng trưởng liên tục, đầu tháng 10 vừa rồi, ông Thái chính thức thành lập nhà máy công nghệ cao Thái Minh, chính thức nắm giữ cả lĩnh vực sản xuất dược phẩm và trở thành mô hình kinh doanh dược phẩm toàn diện – khép kín. Chủ đề “Phát triển thương hiệu dược bền vững từ nền tảng chất lượng và marketing sáng tạo” sẽ được ông Nguyễn Quang Thái chia sẻ tại sự kiện PMASS 2019.

3. Bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc Khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam

Nielsen là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Bà Đặng Thúy Hà là đại diện chính thức của Nielsen tại văn phòng Hà Nội.

Bà đã có trên 18 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, tham gia rất nhiều dự án ở các lĩnh vực, khác nhau, bao gồm hàng hoá tiêu dùng nhanh, Viễn thông, Công nghệ thông tin, Ngân hàng, Bảo hiểm, Vận tải, Đào tạo, và ngành Dược phẩm (Dược Hậu Giang, Trafaco, CVI, Nam Dược, Ích Nhân…)

Đến với PMASS 2019, bà Đặng Thúy Hà sẽ mang đến một góc nhìn sâu hơn với chủ đề: "Hành vi của khách hàng trong kỷ nguyên số".

4. Ông Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink

Ông Tuấn Hà hiện đang nắm giữ vị trí CEO Vinalink Academy với hàng trăm khóa học được tổ chức liên tục, Vinalink Media với rất nhiều dự án cho các tập đoàn lớn, Founder tại Imentor – CLB nhà hướng dẫn kinh doanh, Chủ tịch The Vuon, Phó Chủ Tịch Truyền thông tại VMCC, CLB SEO Việt Nam, Marketing Tool Group…

Khi ngành Dược vẫn đang say mê với hot keyword 4.0 thì ông Tuấn Hà đã dẫn dắt người làm Digital Marketing bước vào kỷ nguyên mới, thời đại công nghệ xã hội 5.0. Đó chính là lý do ông Tuấn Hà khẳng định “Martech chính là cuộc đua tương lai của ngành Dược”.

Nội dung chương trình

Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số đã thay đổi thế nào, ứng dụng cụ thể trong ngành Dược ra sao? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được trả lời trong PMASS – Sự kiện Marketing lớn nhất ngành Dược 2019.

PMASS 2019 cũng kiến tạo sân chơi riêng được tổ chức thường niên, hướng đến việc kết nối, chia sẻ kinh nghiệm để thúc đẩy phát triển của ngành Dược trong thời đại số.

Thông tin chi tiết sự kiện

  • Thời gian: 14:00 - 21:00 | 20.12.2019
  • Địa điểm: Tầng 2 New Palace Day, 195 Khâm Thiên, Hà Nội.
  • Đối tượng tham dự: các giám đốc điều hành, quản lý cấp trung, người làm trong ngành Sales và Marketing Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm.

Thông tin liên hệ:

Để tham dự sự kiện, vui lòng truy cập Website Phamacom
Hoặc liên hệ Hotline 0986.966.766