Mua lại The Travel Store, chuỗi bán lẻ hành lý Lug cán mốc 65 cửa hàng

Sáng 12/12, đại diện chuỗi bán lẻ hành lý Lug chính thức công bố mua lại toàn bộ hệ thống The Travel Store, nâng tổng số cửa hàng lên 65.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 2010, The Travel Store được biết đến là chuỗi cửa hàng lớn trong các trung tâm thương mại trải dài từ Hà Nội đến Sài Gòn. Thương hiệu này tập trung kinh doanh mặt hàng vali, balo, túi sách và các phụ kiện tiện ích chuyên dùng cho du lịch, di chuyển.

Mua lai The Travel Store, chuoi ban le hanh ly Lug can moc 65 cua hang hinh anh 1

Một cửa hàng của The Travel Store.

Sở hữu khối lượng hàng hóa khá đa dạng và uy tín, The Travel Store đạt được nhiều thành công nhất định, được khá nhiều khách hàng ở phân khúc tầm trung yêu thích. Nhưng trước sức cạnh tranh lớn từ các chuỗi hệ thống bán lẻ mới, sàn thương mại điện tử, cửa hàng online, thương hiệu này dần bị tuột lại phía sau.

Trong khi đó, là một tân binh của ngành hàng hành lý, khởi đầu với cửa hàng mặt phố tại đường Phan Văn Trị, TP.HCM vào năm 2016, trong 3 năm qua Lug đã có sự chuyển mình mạnh mẽ.

Trong năm 2019, chuỗi bán lẻ liên tục mở thêm cửa hàng cửa hàng mới từ Bắc vào Nam. Nhiều chiến dịch truyền thông lớn thu hút khách hàng và nâng cao tên tuổi, uy tín được Lug thực hiện thành công.

Mua lai The Travel Store, chuoi ban le hanh ly Lug can moc 65 cua hang hinh anh 2

Cửa hàng hành lý Lug.

Mới đây, đại diện thương hiệu của Lug đã chia sẻ về việc chính thức hoàn tất thủ tục thu mua và chuyển đổi chuỗi cửa hàng The Travel Store sang tên chính thức là Lug.vn & Lug Infinity. Việc này giúp hệ thống bán lẻ hành lý cán mốc 65 cửa hàng trên toàn quốc.

Lug sở hữu quy mô cửa hàng đa dạng, từ cửa hàng ở mặt phố cho đến những cửa hàng được đặt tại các trung tâm mua sắm hàng đầu như AEON Mall, Parkson, Vincom, Lotte… Với cam kết về chất lượng, Lug đang độc quyền phân phối sản phẩm từ 25 thương hiệu hành lý quốc tế như DKNY, Elle, Echolac, President...

Mua lai The Travel Store, chuoi ban le hanh ly Lug can moc 65 cua hang hinh anh 3

Lug phân phối sản phẩm từ 25 thương hiệu hành lý quốc tế như DKNY, Elle, Echolac, President...

Là một thương hiệu được đông đảo khách hàng yêu thích vì sự đa dạng của các mặt hàng vali, balo, túi xách, phụ kiện, nên chương trình ưu đãi tại Lug luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Có thể kể đến chương trình khai trương cửa hàng Trường Sơn vào tháng 6/2017 thu hút hàng trăm người đến xếp hàng mua sắm.

Mua lai The Travel Store, chuoi ban le hanh ly Lug can moc 65 cua hang hinh anh 4

Chương trình ưu đãi của Lug thu hút hàng trăm người xếp hàng.

Đại diện Lug chia sẻ, trong chương trình Black Friday 11/2017, 11/2018 và 11/2019, nhiều cửa hàng của hệ thống này ghi nhận cháy hàng. Các chương trình này thu hút nhiều khách hàng lặn lội từ xa đến mua sắm. Nhiều khách hàng đánh giá cao chương trình của Lug vì các ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm mới đến từ thương hiệu quốc tế, không mang hình thức xả kho cuối năm để nhập hàng Tết.

Mua lai The Travel Store, chuoi ban le hanh ly Lug can moc 65 cua hang hinh anh 5

Khách hàng chọn mua sản phẩm hành lý tại Lug.

Bên cạnh mở rộng hệ thống cửa hàng, Lug còn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, ghi dấu ấn lớn trong lòng khách hàng. Tại Việt nam, Lug là thương hiệu phân phối các sản phẩm hành lý với chế độ hậu mãi tốt như bảo hành nhựa cho các sản phẩm vali PP 100%, một đổi một trong vòng một năm bất kể lỗi từ người sử dụng.

Đầu tháng 12, thương hiệu tiếp tục tung ra chương trình “Tháng vàng dịch vụ”. Theo đó khách hàng mua các sản phẩm vali PP Collection trong tháng sẽ được Lug dành tặng chính sách bảo hành x2 năm một đổi một (kể cả lỗi từ người dùng); x2 ưu đãi - thêm một năm thành 6 năm bảo hành trên toàn quốc; áp dụng cho 65 cửa hàng trên cả nước.

Mua lai The Travel Store, chuoi ban le hanh ly Lug can moc 65 cua hang hinh anh 6

Mua lai The Travel Store, chuoi ban le hanh ly Lug can moc 65 cua hang hinh anh 7

Lug triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tháng vàng dịch vụ”.

Đại diện chuỗi bán lẻ hành lý này mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm các vùng đất mới một cách trọn vẹn và thuận tiện, không phải gặp những sự cố về hành lý trên hành trình. Đây cũng là triết lý kinh doanh mà thương hiệu này theo đuổi.

Với chương trình “Tháng vàng dịch vụ”, khách hàng mua các sản phẩm vali PP Collection tại Lug sẽ nhận được ưu đãi một đổi một (kể cả lỗi người dùng) trong 2 năm thay vì một năm; được cộng thêm một năm bảo hành (thành 6 năm), áp dụng cho 65 cửa hàng toàn quốc. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.