CSMO Innovation 2019: 17 chiến dịch xuất sắc được vinh danh

Dù là năm đầu tiên tổ chức, sự kiện vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

VSMCamp và CSMOSummit 2019, sự kiện hai trong một thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khép lại đầy thành công. Giải thưởng không chỉ vinh danh các cá nhân, tổ chức đã có nhiều thành tích trong địa hạt sales & marketing, mà còn là nền tảng để các tài năng trẻ trong ngành có động lực để sáng tạo và đổi mới hơn nữa.

Tại khuôn khổ sự kiện, lễ trao giải CSMO Innovation Award 2019 diễn ra vào chiều ngày 05/12 vửa qua cũng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Đại hội tôn vinh các cá nhân, tổ chức và dự án sáng tạo, đem đến những đóng góp và ý tưởng đột phá trong lĩnh vực sales & marketing, đồng thời là dịp để các đơn vị tham gia có thể tranh tài, cọ xát nhằm nâng cao nghiệp vụ, giúp các dự án có tiềm năng phát triển nhanh và mạnh hơn trong tương lai.

Trải qua quá trình tuyển chọn và chấm điểm kỹ lưỡng của ban giám khảo là các giám đốc sales & marketing đầu ngành đã chọn ra những dự án xuất sắc giành giải thưởng ở các hạng mục sau:

Hạng mục Product Innovation Award

1 giải vàng:

  • Smart Loyalty JSC - Dự án: Hệ thống quản trị chương trình Smart Loyalty

1 giải bạc:

  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa - Dự án: Nồi cơm điện tách đường

2 giải đồng:

  • Hệ thống Anh ngữ Ames - Dự án: Sản phẩm ứng dụng công nghệ A.I trong Giáo dục
  • Apex Multimedia - Dự án: Hương sắc Việt Nam

Hạng mục Customer Experience Award

1 giải bạc:

  • ADT Group - Dự án: Giải pháp quảng cáo và gia tăng trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng Viettel

Hạng mục CSR Award

1 giải vàng:

  • Davines Vietnam - Triển lãm Davines Art Serie - Be the change

4 giải bạc:

  • Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam - Dự án: Dự án phim ngắn CJ

  • Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam - Dự án: Điện ảnh cho mọi người
  • Hệ thống Anh ngữ Ames - Dự án: Chuỗi hoạt động CSR của Ames English
  • Apex Multimedia - Dự án sách “Người Bình Thường Tử Tế”

Hạng mục Communication Campaign Award

1 giải vàng:

  • Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam - Dự án: Văn hóa 5568 - Từ trải nghiệm đến hành động

3 giải bạc:

  • Công ty Cổ phần Thời trang KOWIL - Dự án: Con đường tôi

  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa - Dự án: Nồi cơm điện tách đường
  • ADT Group - Dự án: Bảo tàng tương tác đầu tiên tại Việt Nam - Bảo tàng “Thế giới Cà phê Trung Nguyên”

  • Viettel Pay - Dự án: Friday là phải cháy!

Hạng mục Sales Total Solution Award

1 giải đồng:

  • Công ty Cổ phần Sen Cộng - Dự án: Tôi yêu Hải Phòng

Hạng mục Student Award

  • Huỳnh Võ Đăng Khoa - Dự án: Lego Coffee

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, sự kiện năm nay không chỉ quy tụ được nhiều diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn nổi tiếng tới tham gia, mà còn đem lại những bài học giá trị từ để cộng đồng sales và marketing áp dụng vào “thực chiến”, đóng góp cho sự thành công của các doanh nghiệp Việt.