Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Những lợi thế khi lựa chọn quảng cáo trên Liên minh taxi Việt

Sau một năm thành lập, Liên minh taxi Việt đã có tốc độ phát triển khá mạnh mẽ trên thị trường. Điều này cũng giúp cho các nhãn hàng có nhiều lợi thế hơn khi book quảng cáo trên Liên minh taxi Việt để đưa thương hiệu truyền thông rộng rãi.

1. Giới thiệu về Liên minh taxi Việt

Ngày 10/12/2018, Liên minh taxi Việt chính thức ra đời tại Hà Nội với sự tham gia của 17 hãng taxi thành viên có phạm vi hoạt động trên toàn quốc. Đây được xem là tổ chức kết hợp của các hãng taxi lớn nhất cho tới thời điểm hiện tại, được bảo trợ bởi phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), tạo độ phủ sóng rộng rãi tại các tỉnh thành dưới một thương hiệu đồng nhất.

Buổi lễ ra mắt Liên minh taxi Việt. Nguồn ảnh: Internet

Mục đích thành lập Liên minh taxi Việt là để giúp các hãng taxi truyền thống có sự thay đổi, lột xác về tư duy, quy cách hoạt động, áp dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến, và đặc biệt là kết hợp lại với nhau để cạnh tranh lại với các hãng taxi công nghệ đang phát triển khá mạnh hiện nay như Grab, Be, GoViet…

Sau khi ra mắt, Liên minh taxi Việt cũng chính thức giới thiệu app đặt xe tên EMDI để phục vụ khách hàng, cam kết sẽ không tăng giá vào các khung giờ cao điểm. Đây là một trong những điểm đột phá của app này so với các hãng taxi công nghệ khác trên thị trường.

2. Sự phát triển của Liên minh taxi Việt sau một năm thành lập

Sau một năm, Liên minh taxi Việt bước đầu đã đạt được những thành tựu nhất định, hứa hẹn một tương lai tương sáng cho các hãng taxi truyền thống trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt để tranh giành thị phần như bây giờ. Độ phủ sóng của Liên minh này đã gần như kín các tỉnh thành trên cả nước với số lượng đầu xe hơn 12000 chiếc và đang tiếp tục tăng lên rất nhanh.

Liên minh taxi Việt cũng có dòng xe với bộ nhận diện thương hiệu riêng. Nguồn ảnh: Internet

Liên minh taxi Việt cũng thu hút nhiều hãng taxi lớn tham gia vào mạng lưới như taxi VIC, taxi Open99, Vạn Xuân, Sao Mai… Đây đều là các hãng có số lượng xe lớn, hoạt động tại nhiều tỉnh thành và có độ nhận diện thương hiệu khá cao trên thị trường, thường xuyên nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của người dân khi có nhu cầu di chuyển.

App gọi xe EMDI đang cạnh tranh rất mạnh với taxi công nghệ. Nguồn ảnh: Internet

App EMDI cũng có tốc độ phát triển khá ổn định với số lượng cuốc xe đặt ngày càng tăng lên. Hầu hết hành khách đều khá hài lòng khi book xe qua app vì đều là các hãng xe có uy tín trên thị trường, giá cả bình ổn, tài xế nhiều kinh nghiệm và thông thuộc các cung đường. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Grab, Be, GoViet… vẫn rất mạnh mẽ, vì thế EMDI cần có nhiều đột phá hơn nữa để chiếm được cảm tình của người sử dụng.

Lĩnh vực quảng cáo trên Liên minh taxi Việt cũng phát triển khá nhanh khi ngày càng nhiều hãng taxi trở thành đại sứ quảng bá thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn nhỏ.

3. Những lợi thế khi doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo trên Liên minh taxi Việt

Quảng cáo taxi đã trở thành hình thức truyền thông quá quen thuộc trên thị trường, và trong Liên minh taxi Việt cũng có rất nhiều hãng tham gia vào lĩnh vực này như taxi VIC, Open99, Vạn Xuân… Với số lượng xe lớn, khi book quảng cáo trên Liên minh taxi Việt sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng dù là chiến dịch siêu lớn tại nhiều tỉnh thành.

Quảng cáo trên taxi Open99 cho mỳ Cung Đình. Nguồn ảnh: Unique

Doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong nhiều vị trí để dán quảng cáo trên xe như hai cánh cửa sau, dán tràn đuôi, dán bốn cánh cửa xe… sao cho phù hợp và đạt được hiệu quả cao nhất. Xe taxi sẽ di chuyển ở khắp nơi nên sẽ đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng đang tham gia giao thông mà không bị giới hạn về thời gian cũng như quãng đường.

Taxi Sao Mai cũng là hãng hoạt động rất tích cực trên thị trường. Nguồn ảnh: Internet

Khi triển khai Quảng cáo trên Liên minh taxi Việt hầu hết là các hãng đã có uy tín nhất định nên được rất nhiều người dân lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển. Họ cũng chính là đối tượng khách hàng tiềm năng mà các nhãn hàng đang hướng tới, giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu và doanh thu bán hàng một cách hiệu quả.

Báo giá quảng cáo trên taxi cũng rất phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp, có thể kết hợp nhiều hãng cùng một lúc để đem lại hiệu ứng tốt hơn.

Thanh Huyền

Unique Outdoor Agency