EloQ Communications ra mắt trang tin tức EloQ’s Newsroom

Công ty truyền thông EloQ Communications (trước đây là Vero IMC Vietnam) chuyên về quan hệ công chúng và marketing ở Việt Nam, đã chính thức ra mắt trang tin tức bao gồm tất cả các thông cáo báo chí (TCBC) của EloQ và của khách hàng.

Trang tin này có tên gọi là EloQ’s Newsroom, là một phần mở rộng được thêm vào website của công ty. Hiện tại, các tin đăng chỉ có hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, nhưng trang tin cũng sẽ hỗ trợ những ngôn ngữ khác trong thời gian tới, bao gồm ngôn ngữ địa phương nơi liên quan đến nội dung bài đăng.

TCBC sẽ được cập nhật lên trang tin trong vòng 36 tiếng đồng hồ sau khi EloQ chính thức gửi tin đến các đầu báo địa phương và khu vực. Tất cả tin tức trên trang tin đều được nhập thủ công lên Google, Yahoo, Bing và các công cụ tìm kiếm khác để tăng mức độ hiển thị và tối ưu tìm kiếm.

“EloQ’s Newsroom là dịch vụ đem lại lợi ích cho cả khách hàng của EloQ và các đối tác báo chí”, Clāra Ly-Le, giám đốc điều hành của EloQ Communications cho biết.

Đây được xem là dịch vụ tăng độ nhận diện cho khách hàng của EloQ bên cạnh các dịch vụ gửi TCBC mà công ty thường cung cấp. Được biết, nền tảng này sẽ giúp các phóng viên có thể chủ động cập nhật thông tin doanh nghiệp và các góc nhìn mới được cung cấp bởi khách hàng của EloQ.

Theo ông Lý Thanh Duy, Trưởng bộ phận Đối ngoại, EloQ khuyến khích khách hàng, báo đài và đối tác sử dụng phòng thông tin của EloQ để cập nhật thông tin tại Viêt Nam và trong khu vực Đông Nam Á.

“Tất nhiên, Newsroom này mới chỉ ở giai đoạn ra mắt, nên nhiều tính năng khác như tích hợp mạng xã hội, lịch trình sự kiện và thư viện truyền thông đa phương tiện, sẽ được thêm vào rất sớm; và phản hồi của các bạn rất quan trọng đối với chúng tôi”.

EloQ Communications, từng được biết đến với tên gọi Vero IMC Vietnam trước khi trở thành agency truyền thông độc lập với nên gọi mới vào đầu năm 2019. Công ty hiện đang tiếp tục tập trung chuyên môn vào nhiều dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội và tiếp thị người ảnh hưởng.