adidas neo ra mắt thế hệ giày siêu êm công nghệ Cloudfoam

Vừa qua, adidas neo đã ra mắt công nghệ giày hoàn toàn mới nhất có tên gọi CLOUDFOAM trên toàn cầu, được các ngôi sao trẻ yêu thích.

CLOUDFOAM là một lớp đệm cực nhẹ và mềm mại, hứa hẹn sẽ đem đến một thế hệ giày siêu êm mới cho các bạn trẻ năng động. Như tên gọi của concept ‘Step-In Comfort’ (tạm dịch: trải nghiệm sự thoải mái), người mang sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và êm ái ngay khi chạm vào CLOUDFOAM. Các đôi giày adidas neo CLOUDFOAM mang đến cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân nhờ lớp đế ngoài giảm sốc EVA và lớp đệm lót ôm sát lòng bàn chân, phù hợp cho mọi hoạt động hàng ngày.

Huỳnh Anh và Khả Ngân, hai đại sứ thương hiệu của adidas neo, cũng là hai người Việt Nam đầu tiên may mắn trải nghiệm công nghệ CLOUDFOAM nổi bật của adidas neo.

Diễn viên kiêm người mẫu Khả Ngân cho biết “Chưa bao giờ Ngân mang sneakers lại thấy lạ chân như thế này, cảm giác khi chạm vào CLOUDFOAM giống như Ngân đang bước đi trên mây, rất nhẹ và ôm chân. Ngân mang giày suốt cả ngày nhưng vẫn thấy rất thoải mái. Ngân đảm bảo sẽ không bạn trẻ nào phải thất vọng khi thử những đôi giày này.”

“Mình nghĩ ai cũng nên có một đôi adidas neo CLOUDFOAM trong tủ giày, dù là dùng đi học, đi chơi hay dã ngoại cũng giúp cho bạn trẻ có thể thỏa sức năng động và nghịch ngợm,” người mẫu Huỳnh Anh cũng chia sẻ thêm.

Vincent Etcheverry, Giám đốc Thiết kế của adidas neo cho biết: “Chúng tôi hết sức hào hứng về đợt ra mắt về công nghệ CLOUDFOAM này. Đây là bước tiến vượt bậc để đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng, chúng tôi rất mong đợi để được chia sẻ về công nghệ này đến người yêu sneakers trên toàn cầu.”

adidas cho biết, vào năm sau, công nghệ CLOUDFOAM sẽ được ra mắt trên khắp các dòng adidas neo lấy cảm hứng từ sản phẩm giày chạy bộ (running), bóng rổ (basketball) cho đến bộ sưu tập studio; và sẽ được giới thiệu với đa dạng màu sắc và mẫu mã khác nhau.

Bộ sưu tập adidas neo CLOUDFOAM hoàn toàn mới này đã được lên kệ và hiện có mặt tại các cửa hàng adidas neo trên toàn quốc:

  • adidas NEO HAI BÀ TRƯNG - 411 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM
  • adidas NEO NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU - 652 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. HCM
  • adidas NEO LÊ ĐẠI HÀNH - 38 Lê Đại Hành, Q. Hoàn Kiếm,TP. Hà Nội
  • adidas NEO HÀNG BÔNG - 40 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • adidas VINCOM ĐÀ NẴNG - Gian hàng L1-10, Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • adidas NEO NHA TRANG - Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Xương Huân, TP. Nha Trang

Vui lòng xem thêm danh sách cửa hàng adidas tại: https://www.facebook.com/adidasVN

Mức giá của adidas neo CLOUDFOAM ở khoảng từ 1,295,000 VNĐ đến 1,695,000 VNĐ