Marketer Cyber Show
Cyber Show

Event & Travel @ Cyber Show JSC

Top 10 ý tưởng trò chơi game show Tiệc Cuối Năm độc, lạ, siêu hài hước

Để gia sự gắn kết và náo nhiệt cho buổi tiệc tất niên, các công ty doanh nghiệp thường có tổ chức trò chơi gameshow tiệc cuối năm. Các dạng trò chơi sân khấu ngày nay được áp dụng nhiều hơn trong bữa tiệc cuối năm; tạo nên một xu hướng tổ chức tất niên mới mẻ, thú vị.

Cyber Show xin gợi ý một số các trò chơi tiệc cuối năm mà doanh nghiệp có thể thực hiện, thiết kế vào chương trình tất niên thêm đặc sắc, vui nhộn.

Trò chơi gameshow tiệc cuối năm “Làm rơi sticker

  • Số lượng người chơi: Không giới hạn
  • Đạo cụ: Sticker

Ý tưởng game show "Làm Rơi Sticker"

Đây là trò chơi gameshow tiệc cuối năm đòi hỏi trí thông minh và khéo léo của người chơi. Với trò chơi này, ban tổ chức sẽ chia người chơi thành 2 đội đều, tùy vào số lượng người chơi mà mỗi đội gồm bao nhiêu người.

Sau đó, mỗi đội sẽ chia nhau dán sticker lên người đối phương. Nhiệm vụ của của các thành viên trong đội là sẽ phải sử dụng cơ thể, cơ mặt sao cho các sticker rơi xuống trong thời gian quy định mà không được tác động tay. Đội nào làm rơi hết tất cả sticker xuống đất nhanh nhất sẽ dành chiến thắng.

Mời quý đọc giả click xem Toplist những ý tuongr tổ chức tiệc tất niên hay nhất: Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Trò chơi tiệc cuối năm “Tam sao thất bản”

  • Số lượng người chơi: 5 người / đội
  • Đạo cụ: Tai nghe nhạc. máy phát nhạc

Ý tưởng game show "Tam Sao Thất Bản"

Được liệt vào danh sách những trò chơi sân khấu cuối năm cực kỳ vui nhộn, tam sao thất bản được rất nhiều người nhóm sử dụng khi thực hiện các hoạt động vui chơi như team building, Gala Dinner, tiệc tất niên cuối năm… Đối với trò chơi này, các đội chơi sẽ chia thành 2 đội, mỗi đội có ít nhất 5 người.

Các thành viên trong đội sẽ đứng thành hàng dọc và quay lưng lại với nhau. Mỗi người đều phải đeo tai nghe và bật nhạc ở mức to nhất có thể để không nghe rõ được tiếng bên ngoài. Người đứng đầu hàng sẽ nghe 1 câu, 1 thành ngữ tục ngữ nào đó từ phía trọng tài rồi có 10 giây để truyền câu nói đó cho người đứng sau. Lần lượt như vậy cho đến người thứ cuối cùng. Người cuối cùng sẽ là người trả lời câu nói mà ban tổ chức đã nói gì với người đầu tiên. Đội nào trả lời được nhiều câu nhất là đội chiến thắng.

Trò chơi “Lật úp các tấm giấy màu”

  • Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người tham gia
  • Đạo cụ: Các tấm giấy màu cắt thành hình vuông, tròn…

Trò chơi lật úp các tấm giấy màu đòi hỏi sự nhanh nhẹn và tính đoàn kết của các đội chơi. Cách chơi như sau: Ban tổ chức sẽ đặt trên mặt đất có số lượng các tấm giấy khác màu (xanh hoặc đỏ) bằng nhau được sắp xếp tại các vị trí ngẫu nhiên. Nhiệm vụ của các đội chơi là sẽ cử mỗi người chơi ra để cố gắng lật úp các tấm giấy màu của đối phương trong thời gian quy định, sao cho số lượng các tấm giấy màu của đội mình có trên sàn nhiều hơn đội kia thì sẽ chiến thắng.

Mời quý đọc giả click xem Kinh nghiệm tổ chức tiệc tất niên hay nhất: Tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Trò chơi gameshow cuối năm “Vẽ tranh tiếp sức”

  • Số lượng người chơi: Khoảng 5 người chơi cho 1 đội
  • Đạo cụ: Bút vẽ, giấy vẽ

Ý tưởng game show "Vẽ Tranh Tiếp Sức"

Đây là trò chơi gameshow tiệc tất niên cuối năm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Tại đây các thành viên sẽ được trổ tài những nét vẽ đầy vui nhộn và hài hước. Cách chơi như sau: Ban tổ chức sẽ chia các người chơi thành 2 đội đều nhau.

Theo đó tất cả các thành viên trong đội xếp thành một hàng và cùng quay về một hướng. Người chơi đầu tiên sẽ quay về hướng ngược lại để nhận một câu, một thành ngữ cho sẵn từ ban tổ chức. Sau đó người đầu tiên sẽ vẽ minh họa nội dung của đề bài và truyền lần lượt cho từng thành viên kế tiếp để vẽ lại.

Đến người chơi cuối cùng quay lại nhìn hình vẽ của người chơi trước đó và đoán ra câu đáp án đang được nhắc tới. Trong thời gian quy định đội nào đưa ra được đáp án đúng và sớm nhất sẽ là đội chiến thắng.

Trò chơi “Bịt mắt đoán thành viên”

  • Số lượng người chơi: Khoảng 5 người chơi cho 1 đội
  • Đạo cụ: Khăn bịt mắt

Ý tưởng game show "Bịt Mắt Đoán Người"

Trò chơi bịt mắt đoán thành viên chính là cơ hội để mọi người gắn kết và hiểu về nhau nhiều hơn. Đối với trò chơi này, một đội cử ra một thành viên bị bịt mắt. Sau đó dùng tay sờ lên khuôn mặt của các thành viên còn lại trong đội để nhận dạng, ghi nhớ. Thành viên này sau đó phải nói được đúng tên các thành viên trong đội theo thứ tự thì chiến thắng.

Trò chơi Running man “Viết tên lên bảng” vui nhộn

  • Số lượng người chơi: Khoảng 5 người chơi cho 1 đội
  • Đạo cụ: Bảng đen, phấn trắng hoặc bảng trắng và bút lông, đồ lau

Ý tưởng game show "Viết Tên Lên Bảng"

Trò chơi viết tên lên bảng và tranh nhau bôi tên của đối thủ chính là trò chơi khá nổi tiếng trong chương trình Running man. Tại bữa tiệc tất niên cuối năm, doanh nghiệp có thể sử dụng trò chơi này để mang lại không khí vui nhộn cho buổi tiệc.

Cách chơi như sau: Ban tổ chức sẽ đặt 2 bảng vẽ tại vị trí của 2 đội. Mỗi đội sẽ chia ra người viết tên của đối phương lên bảng đặt ở vị trí đối phương; và người xóa tên khi đối phương viết tên các thành viên lên bảng được đặt tại vị trí của đội mình. Khi một đội viết được tên của một trong các thành viên đội đối phương lên bảng trong vòng 3 giây mà không bị xóa thì thành viên có tên đó bị loại. Đội nào loại được hết tất cả các thành viên của đội đối phương trước sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi “Bingo” thú vị cho tiệc cuối năm

  • Số lượng người chơi: Mỗi đội khoảng 5 người
  • Đạo cụ: Nhiều loại thức ăn được chia thành các chén nhỏ

Ý tưởng game show "Bingo"

Đây là trò chơi đoán ý đồng đội khá thú vị cho tiệc tất niên cuối năm. Mỗi người chơi sẽ lựa chọn các loại thức ăn mà mình nghĩ rằng các đồng đội của mình cũng chọn những món đấy.

Mỗi người chơi được quyền lấy số thức ăn 4, 9, 16, 25… món và đặt từng món vào bàn ăn bingo có số ô tương ứng. Tất cả người chơi của mỗi đội sẽ ngồi xen kẽ nhau. Từ người chơi đầu tiên sẽ gọi món trên 1 ô bất kỳ, những người chơi còn lại nếu trùng tên món có thể bỏ món đó ra khỏi ô tương ứng. Tiếp tục lần lượt như vậy cho đến khi người chơi nào tạo được 1 hoặc 2 hàng ngang, hàng dọc, hàng chéo trống đầu tiên trên bàn ăn là người chiến thắng.

Gameshow tiệc tất niên “Tô tranh bằng môi”

  • Số lượng người chơi: Khoảng 5 người chơi cho 1 đội
  • Đạo cụ: Son, tranh vẽ chưa có màu

Chỉ cần 1 thỏi son và 1 - 2 bức tranh in cũng có thể giúp doanh nghiệp tổ chức 1 trò chơi hấp dẫn trong tiệc tất niên cuối năm của mình. Với trò chơi tô tranh bằng môi chắc chắn sẽ mang lại cho doanh nghiệp những trận cười đầy sảng khoái.

Các thành viên chia thành 2 đội chơi, mỗi người sẽ được tô nhiều màu son khác nhau. Và bằng những “nụ hôn yêu dấu”, các thành viên sẽ phải hoàn thiện phần được bức tranh mà ban tổ chức cung cấp trong thời gian quy định. Bức tranh được tô đẹp nhất sẽ được chính các nhân viên của doanh nghiệp bình chọn.

Trò chơi tiệc tất niên cuối năm “Nói thật - Nói dối”

  • Số lượng người chơi: Không giới hạn người tham gia
  • Đạo cụ: Giấy note, viết

Mục đích của trò chơi gameshow tiệc tất niên cuối năm này tạo ra một sự sâu lắng có thể coi như là tâm sự. Giúp các thành viên có thể tìm hiểu và hiểu nhau hơn về cuộc sống, sở thích… của đồng nghiệp mình. Rèn luyện khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác.

Cách chơi: Mỗi người chuẩn bị một mẩu giấy nhỏ ghi vào một lời nói sự thật và một lời nói dối về bản thân. Sau đó tìm cách thuyết phục mọi người lời nói dối đó là thật và ngược lại cần phải nhận ra được đâu là lời nói thật, nói dối của mọi người.

Mời quý đọc giả click xem Kế hoạch tổ chức tiệc tất niên hiệu quả nhất: Kế hoạch tổ chức tiệc tất niên

Trò chơi “Chùm nho gắn kết” cho tiệc tất niên cuối năm

  • Số người chơi: Không chia đội. Không giới hạn số lượng, nhưng càng đông càng vui.
  • Đạo cụ: Không cần đến đạo cụ

Ý tưởng game show "Chùm Nho Gắn Kết"

Đây là trò gameshow cuối năm khá vui nhộn và có thể giúp gắn kết mọi người hơn. Tất cả những gì cần chuẩn bị chính là sự nhanh nhẹn và óc quan sát của mình. Cách chơi như sau: Ban tổ chức sẽ đòi hỏi chùm nho bao nhiêu trái. Thì lần lượt các người chơi sẽ ôm nhau theo số nho mà ban tổ chức muốn. Nếu trong 5 giây mà chùm người ôm nhau té ngã; hoặc không đủ số người theo ý ban tổ chức thì sẽ thua. Người chơi hoặc nhóm người chơi cuối cùng còn lại sẽ thắng.

Ví dụ: MC quản trò sẽ hô: “Tôi muốn chùm nho 4 trái”. Lập tức 4 người sẽ ôm lấy nhau. Nếu có 10 người chơi thì hiển nhiên 2 người sót lại sẽ thua.

Trên đây là top 10 trò chơi gameshow tiệc tất niên đơn giản mà có thể khuấy động không khí cho tiệc cuối năm của doanh nghiệp. Để có được nhiều ý tưởng trò chơi mới mẻ và vui nhộn hơn cho tiệc tất niên sắp tới, hãy liên hệ ngay đến Cyber Show. Với đội ngũ nhân sự trẻ và năng động, Cyber Show sẵn sàng mang lại cho doanh nghiệp nhiều ý tưởng, chủ đề, trò chơi gameshow tiệc tất niên mới lạ và độc đáo nhất.

Nguồn: https://cybershow.vn/y-tuong-to-chuc-tiec-tat-nien/