Marketer Lê Minh Châu
Lê Minh Châu

Growth Seeker & Steak Eater at GrowSteak

Mời tham dự sự kiện Chiến lược phát triển tăng trưởng cho lãnh đạo cấp cao

Những năm gần đây, cụm từ "Growth Hacking" thường xuyên được nhắc tới trong môi trường start-up như một phương pháp phát triển thần kì: từ con số không lên đến hàng chục ngàn khách hàng trong thời gian ngắn; hoặc có được rất nhiều khách hàng mà không tốn chi phí.

Tuy nhiên trong thực tế, những kết quả đó chỉ đúng trong một vài trường hợp hiếm hoi. Không có bất kì một công thức hay mô hình chung nào cho Growth Hacking mà các doanh nghiệp có thể áp dụng để đi đến thành công. Thực tế, một chiến lược phát triển tăng trưởng đúng đắn đem đến thành công cho doanh nghiệp lại xuất phát từ tư duy tăng trưởng và khả năng đáp ứng thay đổi của nhà lãnh đạo.

Khi nhắc đến Chiến lược phát triển tăng trưởng, nhiều doanh nghiệp sẽ thường nghĩ đến việc áp dụng Công nghệ để tối giản và tối ưu hóa các quy trình vận hành trong và ngoài doanh nghiệp, hay nói cách khác chính là "Chuyển đổi số". Đúng như vậy, công nghệ là công cụ không thể thiếu trong giai đoạn tăng trưởng của doanh nghiệp nhưng không phải là cách duy nhất.

Bước đầu tiên khi xây dựng chiến lược phát triển tăng trưởng cho doanh nghiệp chính là chuẩn bị hành trang đúng về tư duy.

Growth là một tư duy bài bản về cách thức xây dựng một hành trình khách hàng từ bước tương tác đầu tiên cho đến khi họ thực hiện việc giao dịch đầu tiên; sau đó là nuôi dưỡng mối quan hệ với họ để tạo ra nhiều giá trị hơn cho cả hai bên. Quá trình này không chỉ là trách nhiệm của đội ngũ Marketing mà là của cả doanh nghiệp, từ đội ngũ hoạch định Chiến Lược đến Phát triển Sản phẩm, Vận hành, Bán hàng, Truyền thông nội bộ hay Văn hoá doanh nghiệp.

Sự kiện Scalable Growth Strategy & Best Practices for C-level do UAN (cộng đồng Marketing và truyền thông) và Growsteak - đối tác Platinum của HubSpot tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương hợp tác tổ chức sẽ mang lại những kiến thức giá trị, thiết lập tư duy tăng trưởng cho các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp để xây dựng chiến lược phát triển nhanh và bền vững hơn. Đồng thời, sự kiện cũng sẽ giúp quý vị giải đáp 4 câu hỏi chính về tăng trưởng sau:

  • Làm sao để xây dựng chiến lược phát triển tăng trưởng hiệu quả?
  • Tư duy tăng trưởng và áp dụng mô hình tăng trưởng nào phù hợp cho các doanh nghiệp?
  • Có thể học được gì về xây dựng chiến lược tăng trưởng từ những case-study lớn trong nước và thế giới?
  • Những khó khăn, thách thức thường xuyên gặp phải khi áp dụng vào thực tế và triển khai mô hình tăng trưởng kinh doanh là gì?

Các diễn giả cùng quý vị giải đáp các câu hỏi trên đều giàu kinh nghiệm, không chỉ trên cương vị lãnh đạo mà còn ở vị trí "thực chiến" trên thương trường.

Diễn giả nổi bật

Ông Bùi Quang Tinh Tú, nguyên là cựu CMO của GoViet và là nhà sáng lập của UAN - cộng đồng Marketing và truyền thông lớn nhất hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực marketing, làm việc với rất nhiều channels như SEO - SEM, Social Media, Affiliate, Display Advertising và Data Analytics, ông hiểu rõ tầm quan trọng của Inbound trong chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp.

Ông Sơn Lương, hiện là Head of CRM - Acquisition, Relationship, Extension của Reckitt Benckiser. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với khách hàng và tối ưu hóa quản lý quan hệ với khách hàng, ông đã góp phần đưa lại giải pháp tăng trưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Hữu Diễm Thư, hiện là Giám đốc Marketing của Rever. Bà đã có nhiều kinh nghiệm trong quản lý Marketing của nhiều doanh nghiệp lớn ở nhiều ngành khác nhau, bà sẽ giải mã bài toán cho doanh nghiệp dưới góc nhìn của người làm Marketing.

Bà Kathryn Phyo, hiện là Partner Manager tại HubSpot Asia. Bà là một chuyên gia về phương pháp luận Inbound và là một diễn giả với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS tại thị trường Châu Á. Công việc của bà là hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng bằng các chiến lược sử dụng công nghệ.

Đối tượng tham dự

Để đảm bảo chất lượng chương trình, sự kiện của GrowSteak và UAN sẽ giới hạn chỉ 50 người tham gia. Nếu quý vị là CEO/ Lãnh đạo cấp cao/ Chủ doanh nghiệp thì Hội thảo Chiến lược phát triển tăng trưởng do Growsteak và UAN đồng tổ chức chắn chắn là sự kiện quý vị không thể bỏ qua.

Quyền lợi khi tham gia chương trình

Giải pháp phát triển tăng trưởng: Chia sẻ về tư duy, mô hình tăng trưởng, kinh nghiệm xây dựng chiến lược tăng trưởng và case-study thành công đến từ các chuyên gia hàng đầu.

Cơ hội net-working và hợp tác: Sự kiện dành cho những lãnh đạo doanh nghiệp cấp C-level và là cơ hội tìm kiếm hợp tác và phát triển.

Tư vấn 1:1 với chuyên gia: Quy tụ những người tham dự có vai trò nhất định, kiến thức và kinh nghiệm về quản trị Marketing & Sale trong doanh nghiệp.

Thông tin về sự kiện

Sự kiện: Scalable Growth Strategy Best Practice for C-Level - Chiến lược phát triển tăng trưởng cho lãnh đạo cấp cao

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Ms. Trang Pham: [email protected]

hoặc Inbox trực tiếp qua fanpage GrowSteak để được hỗ trợ.