[Mời tham dự] Workshop “Be A Better You” - Thỏa sức sáng tạo nội dung!

Khép lại thành công của chương trình Vietnam Creators Bootcamp mùa 1 tại tp. Hồ Chí Minh vừa qua, Vietnam Creators Bootcamp mùa 2 chính thức trở lại với sự góp mặt đặc biệt của nhà đồng tổ chức CastingAsia tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị. Đây là sân chơi chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ yêu thích xây dựng content, thông qua Cuộc thi Sáng tạo Nội dung và buổi Workshop “Be A Better You".

Ngày hội kết nối nhân tài Vietnam Creators Bootcamp

Vietnam Creators Bootcamp là một chương trình cộng đồng dành cho các nhà sáng tạo nội dung (Content Creators) do Intel, CastingAsia và các đối tác: Asus, Canon, Corsair, Dell, Gigabyte, Logitech, MSI, Nokia, Seagate, Western Digital và Tenda phối hợp tổ chức. Chương trình như một bệ phóng thúc đẩy xu hướng sáng tạo nội dung mang tính xã hội và là nơi truyền cảm hứng cho những bạn trẻ mong muốn trở thành Creators.

Điều hấp dẫn nào đang đón chờ bạn tại ngày hội Vietnam Creators Bootcamp SS2?

Các Content Creators sẽ được hòa mình vào không khí sôi động tại ngày hội Vietnam Creators Bootcamp SS2, thông qua các hoạt động hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều gương mặt KOLs nổi tiếng

  • Cơ hội thỏa sức sáng tạo thông qua cuộc thi Sáng tạo Nội dung với chủ để “KÝ ỨC"
  • Học hỏi thêm kinh nghiệm về xu hướng xây dựng content tại buổi workshop “Be A Better You" với hai chủ đề chính: Đổi mới ý tưởng“Innovative Ideas” và Nâng tầm bản thân "Improve Yourself"

Khi tham gia workshop bạn sẽ “gặt hái" những gì?

Trong buổi workshop mùa 2, các Creators sẽ có cơ hội trau dồi các kỹ năng, kiến thức tạo dựng kênh Youtube như Channel Art, Profile, Description, cách sử dụng công cụ hỗ trợ Youtube Analytics, từ chia sẻ đại diện CastingAsia Creators Network.

CastingAsia Creators Network là mạng lưới Nhà sáng tạo nội dung, nằm trong Hệ sinh thái về Người Ảnh Hưởng đầu tiên và lớn nhất Châu Á của CastingAsia. Sự góp mặt đặc biệt tại workshop lần này của CastingAsia Creators Network hứa hẹn sẽ giúp các Nhà sáng tạo trẻ có một chiến lược đúng đắn hơn trong việc định hướng và xây dựng nội dung sáng tạo cho kênh.

Thời gian: 8h30 - 17h, Thứ 7 ngày 30/11/2019

Địa điểm: Toong Coworking Space - số 5 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Đăng ký tham gia: https://ticketbox.vn/event/be-a-better-you-77907

CastingAsia Việt Nam thuộc mạng lưới của AnyMind Group, chuyên cung cấp giải pháp Tiếp thị – Truyền thông qua người ảnh hưởng (Influencer Marketing) một cách toàn diện, từ phát triển chiến lược đến thực thi và quản lý chiến dịch bằng nền tảng công nghệ cho cả brand và influencer.

Tìm hiểu thêm tại: https://casting-asia.com