Let’s On Air 2019 - Đêm Tôn vinh và Trao giải: Khi cảm hứng văn hóa Việt được tôn vinh

Bắt đầu từ 17h30 ngày 30/11/2019 tại Hội trường A116 Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Đêm Tôn vinh và Trao giải sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện được tổ chức không chỉ nhằm mục đích nhìn lại hành trình của Let’s On Air 2019 mà hơn hết, đây sẽ là nơi tôn vinh các cá nhân với những niềm cảm hứng từ văn hóa Việt được thể hiện qua các tác phẩm dự thi nổi bật.

Let's On Air 2019 - Thức Việt ra đời với mong muốn được lan toả những giá trị tích cực đến với người trẻ trên hành trình tái hiện, gìn giữ và khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Let’s On Air - được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên (S Communications) - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và được đồng hành bởi Nhãn hàng máy ảnh Sony Alpha thuộc Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam.

Sự kiện gồm 4 phần chính:

Phần 1: Khai mạc

Bắt đầu Đêm Tôn vinh và Trao giải sẽ là phần triển lãm top 10 Print Ads, top 30 Photo Stories và top 15 Social Videos. Sau đó, thay mặt những đơn vị tổ chức và đồng hành cùng chương trình, đại diện các nhà tài trợ sẽ có các bài phát biểu ngắn và khai mạc chương trình.

Phần 2: Nhìn lại các tác phẩm nổi bật và nhận xét từ Ban giám khảo

Lần lượt các tác phẩm xuất sắc nhất ở ba hạng mục Print Ad, Photo Story và Social Video sẽ được công bố.

Trên cương vị Ban giám khảo, Founder/Creative Director at RIO Creative Tùng Juno, Visual Artist/ Creative Director Tùng Monkey, Creative/ Art Director Maxk Nguyễn, Art Director Xuân Đinh, Designer Khôi Lê, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Nhiếp ảnh gia Monkey Minh, Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi, Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần, Nhà thơ Trịnh Nam Trân, Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Đạo diễn Leon Lê, Đạo diễn/Nhà sản xuất Trần Bửu Lộc, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và Biên kịch Minh Châu sẽ đánh giá, nhận xét, chia sẻ kinh nghiệm từ những người có chuyên môn, là cơ hội để thí sinh có thể học hỏi và hoàn thiện hơn các kĩ năng như chụp hình, thiết kế, làm phim.

Phần 3: Vinh danh

Các tác phẩm xuất sắc nhất ở ba hạng mục Photo Story, Print Ad và Social Video sẽ được vinh danh và nhận giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, những chia sẻ đến từ các thí sinh có các tác phẩm đoạt giải cũng sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn thông điệp mà thí sinh muốn truyền tải qua những bức hình, print ad, thước phim từ đó truyền cảm hứng khám phá văn hóa Việt đến người tham gia.

Phần 4: Nhìn lại hành trình Let’s On Air 2019

Hành trình Let’s On Air 2019 đang dần đi đến những ngày cuối cùng, thông điệp: “Dưới góc nhìn mới mẻ, đa dạng cùng phương thức thể hiện độc đáo, sáng tạo, chắc chắn văn hóa dân tộc Việt một lần nữa tiếp tục làm xao xuyến trái tim của bao con người Việt. Vậy, còn chần chờ gì để thử khám phá văn hóa Việt Nam và “rung động” theo cách riêng của bạn!” đã lan tỏa đến thế hệ trẻ, trở thành nguồn động lực khuyến khích người trẻ khám phá, tái hiện văn hóa theo cách của riêng mình.

Tại Đêm Tôn vinh và Trao giải, Ban tổ chức và người tham dự sẽ cùng nhìn lại hành trình truyền cảm hứng đã qua bằng một clip đặc biệt. Bên cạnh đó, với hoạt động phóng máy bay, chương trình mong muốn truyền tải thông điệp: “Let’s On Air chính là một “sân tập bay” để người trẻ có thể tự do sáng tạo, khai phá chính bản thân mình và gửi đi những thông điệp tích cực đến cộng đồng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện cũng như những quy định chung, các bạn vui lòng truy cập website Let's On Air và fanpage S Communications.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms. Trịnh Khánh Linh - Trưởng Ban tổ chức