Bạn có hẹn với SR Fashion Business Talk #7: Fashion Retail Management: How the Worlds Top Brands

Đối với hầu hết các thương hiệu thời trang, việc kinh doanh đạt hiệu quả nhất thường bắt đầu từ cửa hàng đầu tiên. Khi doanh thu tăng, chi phí được giảm bớt do sản xuất số lượng nhiều, giá thành sản phẩm đạt tính cạnh tranh, các nhà sản xuất bắt đầu nghiên cứu đến việc mở rộng quy mô kinh doanh.

Tuy nhiên ngay lúc này, họ bắt đầu rơi vào tình trạng "không kiểm soát được" chuỗi cửa hàng. Việc quản lý một chuỗi cửa hàng bán lẻ là một bài toán không đơn giản và những vấn đề mà chủ các thương hiệu gặp phải lại không biết nhận được lời giải từ ai. Đến với SR Fashion Business Talk EP7 chủ đề Fashion Retail Management: How the World's Top Brands Do It - vấn đề mở rộng và quản lý chuỗi cửa hàng thời trang sẽ được giải đáp tỉ mỉ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lắng nghe những chia sẻ và giải đáp thắc mắc từ phía các khách mời:

1. CHÂU NGUYỄN - GENERAL MANAGER OF ACFC, EX COUNTRY MANAGER OF ZARA VIETNAM (INDITEX)

Chị Châu Nguyễn hiện đang giữ vai trò General Manager tại ACFC, thuộc Tập đoàn IPP, trực tiếp quản lý các nhãn hàng như GAP, Old Navy, Banana Republic, OVS, Parfois, Cotton On (sẽ được ra mắt vào cuối năm 2019), với 50 nhân viên văn phòng và hơn 400 nhân viên tại cửa hang.Trước khi làm việc tại ACFC, chị từng làm việc tại Zara Vietnam với vai trò là Country Manager, thuộc MAP Viẹtnam – Inditex. MAP Viẹtnam – Inditex là tập đoàn quản lí các thương hiệu thời trang khác như Pull & Bear, Stradivarious và Massimo Dutti.

2. TONY NGUYỄN – CHUYÊN GIA QUẢN LÝ BÁN LẺ CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XA XỈ NHẤT THẾ GIỚI

Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong việc điều hành bán lẻ thời trang, Tony Nguyen đã từng làm việc cho hầu hết những ông lớn trong ngành bán lẻ cao cấp ở Việt Nam như Gucci; Milano sau này là LualaMilano - nhà phân phối chính thức của Dolce & Gabbana, Roberto Cavalli, Giuseppe Zanotti, Azzedine Alaia, Dries van Noten, Elie Saab, Giuseppe Zanotti, Vera Wang, Victoria Beckham….); Saint Laurent Paris và Kenzo thuộc Tamson Group; Concept store Labels: - nhà phân phối chính thức của những thương hiệu premium như Chalayan, Delpozo, Mulberry, Phoebe English, Ports 1961 và Concept store There VND Then- nhà phân phối ĐỘC QUYỀN chính thức (official retailer) cho hàng loạt thương hiệu như Stussy, Alyx, Misbhv, C2H4, Palm Angels, Ambush, Mastermind, Yeezy, Y3….

* Host Trần Hà Mi

SR Fashion Business Talks Ep7 sẽ được dẫn dắt bởi Fashion Marketing Strategist – Trần Hà Mi, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh ngành Thời trang. Chị là một cái tên quen thuộc trong giới thời trang Việt với #unghoNTKViet và rất nhiều dự án thời trang lớn.

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

  • Địa điểm: Én Restaurant & Event Space, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM.
  • Thời gian: Thứ Bảy, 30/11. Khung giờ: 9:30am – 12:00am
  • Đăng ký tại đây: https://forms.gle/sqoCP2Bf4dufGyEs5

Lưu ý

  • Miễn phí vé vào cửa
  • Số lượng chỗ ngồi hạn chế

SR Fashion Business Talk nằm trong chiến dịch Local Pride – Giá Trị Việt của tạp chí Style-Republik, gồm SR News, SR Fashion Business Talk và SR Runway, nhằm hỗ trợ và nâng tầm các thương hiệu Việt.