Công ty EloQ Communications gia nhập mạng lưới Đông Nam Á mới của PRCA

EloQ Communications (trước đây là Vero IMC Vietnam), công ty truyền thông tiếp thị tích hợp có trụ sở tại TP.HCM (Việt Nam), đã gia nhập Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA), chi nhánh khu vực Đông Nam Á của mạng lưới quan hệ công chúng (PR) chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.

“Tuy PRCA Đông Nam Á còn khá mới trong khu vực, nhưng chúng tôi đã liên kết với những công ty truyền thông tuyệt vời để góp phần phát huy các giá trị về sự minh bạch và tính chuyên nghiệp của PRCA”, bà Tara Munis, Giám đốc PRCA Đông Nam Á, chia sẻ. “EloQ Communications đã chứng minh được rằng họ xứng đáng là đại diện cho hoạt động PR tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, và chúng tôi rất vui đón chào sự gia nhập của họ”.

Được thành lập tại Anh vào năm 1969, PRCA hiện là đại diện cho hơn 30.000 người làm việc trong lĩnh vực PR tại 66 quốc gia trên thế giới, với văn phòng tại Anh, Singapore và Dubai. PRCA cũng là đơn vị quản lý ICCO, ngôi nhà chung của 41 hiệp hội PR trên khắp thế giới.

Với tư cách là thành viên của hiệp hội, EloQ Communications mặc nhiên tuân thủ bộ quy tắc ứng xử của PRCA Đông Nam Á, và phải duy trì những tiêu chuẩn cao nhất trong hoạt động PR và truyền thông.

Các thành viên của PRCA được yêu cầu phải chính xác và trung thực trong mọi hoạt động truyền thông với khách hàng, đồng nghiệp và công chúng. Họ không được phép có những hành vi phân biệt đối xử hoặc công kích về giới tính, chủng tộc, tôn giáo, hay người khuyết tật. Theo cách này, tư cách hội viên của PRCA chính là dấu hiệu của một công ty truyền thông đáng tin cậy.

“Chúng tôi rất hào hứng khi gia nhập vào cộng đồng PRCA Đông Nam Á danh giá với tư cách là công ty truyền thông đầu tiên tại Việt Nam, và rất mong đợi để chứng minh khả năng giữ vững các tiêu chuẩn cao về chất lượng và sự uy tín của PRCA”, bà Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành của EloQ Communications, chia sẻ.

EloQ Communications từng được biết đến với tên gọi Vero IMC Việt Nam dưới sự dẫn dắt của bà Clāra Ly-Le trong 3 năm, trước khi chính thức trở thành công ty truyền thông độc lập với tên gọi mới vào đầu năm 2019. Giống như Vero IMC trước đây, EloQ Communications tiếp tục hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam và đa dạng các lĩnh vực. Những khách hàng quốc tế vẫn là đối tượng chính của EloQ, nhưng đồng thời công ty này cũng tìm kiềm các cơ hội để mở rộng mạng lưới kết nối khắp khu vực châu Á nhằm thực hiện những chiến dịch mang tầm khu vực cho những công ty trong và ngoài nước.

Về EloQ Communications

Kể từ năm 2019, EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ truyền thông tích hợp. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.eloqasia.com