Cốc Cốc tham dự MMA Impact 2019: Giải đáp bài toán chất lượng quảng cáo

Ngày 25/10 vừa qua, Cốc Cốc hận hạnh tham dự và thực hiện livestream toàn bộ Diễn đàn MMA Impact Việt Nam 2019. Sự kiện thu hút hơn 200 công ty đầu ngành bao gồm agency, nhãn hàng, publisher, công ty công nghệ.

Sự kiện có sự tham gia chia sẻ từ 34 diễn giả là những tên tuổi nổi bật trong ngành khu vực và trong nước. Các chủ đề nóng nhất về quảng cáo số đã được các khách mời chia sẻ và thảo luận:

  • Chiến lược quảng cáo ở “Giây đầu tiên”
  • “Đi bộ trong khu dân cư tốt nhất sẽ là cách thông minh nhất để giữ bạn an toàn”
  • O2O
  • Quảng cáo qua âm thanh
  • Cá nhân hóa & tương lai của tiếp thị nhắn tin
  • Báo cáo kinh tế số 2019 cho Việt Nam

Tại diễn đàn MMA Impact năm nay khán giả còn được nghe phiên thảo luận về Chất lượng Quảng cáo.

Gần 60% các nhà tiếp thị nghĩ rằng Chất lượng quảng cáo – bao gồm An toàn thương hiệu, IVT và Khả năng xem – đặt ra một vấn đề nghiêm trọng trong ngành. Bà Huyền Đoàn, Head of Agency Business đã đại diện Cốc Cốc cùng các diễn giả khác giải đáp một số vấn đề như:

  • Trách nhiệm trong Chất lượng quảng cáo
  • Chất lượng quảng cáo không chỉ liên quan đến An toàn thương hiệu, IVT và Khả năng xem – mà SPO, định dạng sáng tạo và dữ liệu sạch cũng đóng một vai trò quan trọng
  • Quản lý cấp cao nào trong tổ chức nên chịu trách nhiệm về Chất lượng quảng cáo?
  • Có cần phải có chính sách bao gồm Chất lượng quảng cáo trong một tổ chức không?

Các chuyên gia trong phiên thảo luận này đã giúp diễn đàn tăng hiểu biết về các thực tiễn tốt nhất về Chất lượng Quảng cáo & giải quyết các vấn đề về trách nhiệm.

Ngoài ra, Cốc Cốc Cốc Ad Platform còn mở gian hàng tư vấn các giải pháp quảng cáo bên ngoài khán phòng. Gian trưng bày đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, thắc mắc của các doanh nghiệp.

Quý vị có thể theo dõi toàn bộ sự kiện qua Livestream do Cốc Cốc Ad Platform thực hiện tại đây: