Hult Prize - Không chỉ là cuộc thi khởi nghiệp triệu đô

Hult Prize - cuộc thi khởi nghiệp lớn giải quyết những vấn đề xã hội cấp thiết nhất - còn được mệnh danh là "Giải Nobel" dành cho sinh viên đánh dấu hơn thập kỷ tạo tác động ảnh hưởng toàn cầu. Hult Prize Việt Nam vinh dự được đăng cai tổ chức vòng khu vực Đông Nam Á năm 2019-2020.

Hult Prize là một cuộc thi khởi nghiệp thường niên dành cho sinh viên trên toàn thế giới, hợp tác cùng với Liên Hiệp Quốc và trường Đại Học Quốc tế Hult danh tiếng. Dưới sự bảo trợ của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, cuộc thi Hult Prize tạo ra sân chơi đầy hấp dẫn cho thế hệ trẻ khởi nghiệp cùng với những ý tưởng kinh doanh sáng tạo để giải quyết các vấn đề liên quan đến xã hội. Hult Prize được ví như “giải Nobel khởi nghiệp dành cho sinh viên” với giải thưởng khủng lên đến $1.000.000 được trao cho nhà vô địch hàng năm.

Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2019 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh tháng 4 vừa qua.

Với sức lan tỏa mạnh mẽ cùng với sự hưởng ứng của hàng triệu sinh viên, Hult Prize đã tiếp cận được hơn 120 quốc gia cùng với hơn 1,200 trường đại học trên toàn thế giới. Đây là năm thứ 2, Việt Nam được vinh dự tổ chức Hult Prize khu vực Đông Nam Á và tiếp tục lan tỏa sức mệnh xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh của những ý tưởng kinh doanh táo bạo.

Từ những vòng thi bước đầu tại các Trường Đại học hay còn gọi là Hult Prize On Campus, đội quán quân sẽ được tiến vào vòng khu vực để tham dự tranh đấu tại đấu trường quốc tế. Các bạn có quyền được chọn tham gia thi đấu tại hơn 30 Hult Prize Regional để tranh tài trên toàn thế giới.

Đội chiến thắng vòng Hult Prize Regional sẽ được tham gia tập huấn và rèn luyện cùng với các chuyên gia, giáo sư hàng đầu thế giới tại chương trình Accelerator Program. Top 6 Đội thi xuất sắc nhất sẽ tham gia thi Global Final Round và ngay tại đây, nhà vô địch giải thưởng danh giá Hult Prize sẽ được xướng tên bởi tổng thống Bill Clinton tại trụ sở Liên Hiệp Quốc, Hoa Kỳ.

Qua 10 năm lan tỏa, Hult Prize tự hào đã thực hiện hóa hàng ngàn ý tưởng thiết thực và tạo tác động tích cực cho cộng đồng, xã hội trên toàn thế giới.

Năm nay, đánh dấu kỷ niệm 50 năm ngày Trái Đất và 75 năm thành lập Liên Hiệp Quốc, Hult Prize Challenge 2020 cũng theo dòng chuyển động đặc biệt đó, đề ra thử thách 2020 là tìm kiếm những ý tưởng táo bạo về mô hình chuyển đổi (transformative models) có thể tạo ảnh hưởng tích cực đến môi trường, đến hành tinh này trên mỗi đồng doanh thu kinh doanh. Từ đó, cộng đồng các bạn trẻ Hult Prize từ hơn 100 quốc gia trên thế giới không chỉ kể những câu chuyện về các bạn thay đổi thế giới hôm nay thế nào mà còn là về những chiến binh trái đất tương lai!

Thông tin chi tiết: Fanpage Hult Prize Vietnam