Công ty EloQ Communications mở rộng thị trường sang Bắc Mỹ

EloQ Communications (trước đây là Vero IMC Vietnam), agency chuyên cung cấp dịch vụ PR và marketing tích hợp có trụ sở tại Việt Nam, đã chính thức mở rộng thị trường sang Toronto, Canada, với khao khát mang đem đến nhiều lợi ích cho khu vực châu Mỹ.

Với sự phát triển này, EloQ mong muốn được làm việc sâu sát với khách hàng và đối tác ở khu vực Bắc Mỹ để cung cấp dịch vụ mang tầm quốc tế. Các doanh nghiệp Bắc Mỹ muốn đầu tư vào Việt Nam sẽ nhận được lợi ích từ nhiều dịch vụ mà EloQ đang cung cấp, bao gồm: tư vấn gia nhập thị trường, nghiên cứu thị trường, giới thiệu đối tác và tìm nguồn cung ứng. Bên cạnh đó là các dịch vụ cốt lõi của EloQ như PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số và giải pháp chiến lược.

“Chúng tôi hiểu rất rõ rằng vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều khi có ai ở gần. Đó cũng chính là lý do đã khiến chúng tôi không ngừng suy nghĩ làm thế nào để có thể làm việc mật thiết hơn với khách hàng của mình, và ý tưởng cho sự mở rộng này đã được lên kế hoạch trong một thời gian dài” – bà Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications, chia sẻ. “Chúng tôi thấy được sự quan tâm rất lớn hướng từ thị trường Bắc Mỹ đến những nước Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Việt Nam và Mỹ gần đây nhất đã diễn ra kỷ niệm 25 năm thương mại hợp tác và đầu tư, và các nhà đầu tư Mỹ đang dần chú ý hơn tới thị trường Việt Nam. Mặt khác, Việt Nam cũng chính là đối tác thương mại lớn nhất của Canana trong khu vực Đông Nam Á, với gần 200 dự án với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đô la trong năm 2019. Sự hiện diện của EloQ tại thị trường Canada trong thời gian tới không chỉ đơn giản cho phép EloQ sử dụng chung một tiếng nói với khách hàng, mà còn giúp EloQ làm việc chung với khách hàng trong cùng một múi giờ, và quan trọng nhất có thể hỗ trợ khách hàng nhiều nhất có thể.”

EloQ Communications đã có thời gian dài làm việc với nhiều khách hàng trong và ngoài nước để tiếp cận với nhiều đối tượng mới và mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam và một số thị trường khác trong khu vực ASEAN. Khách hàng đến từ Mỹ của EloQ có sự đa dạng về lĩnh vực, trong đó bao gồm Cargill, Firserv, HBO, UL, University of Arizona và Đại Học Central Oklahoma. Đối với những khách hàng quốc tế, EloQ đóng vai trò như là đôi mắt, đôi tai, và giọng nói của khách hàng tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi của EloQ nằm ở việc vận dụng các kiến thức về doanh nghiệp nội địa, văn hoá, quy định, và các phương pháp truyền thông, cùng với mối quan hệ với báo chí và nhiều ngành nghề, để giúp các khách hàng quốc tế phát triển tại thị trường Việt Nam.

Bà Clāra sẽ tạm thời chuyển đến Toronto, giúp các doanh nghiệp Bắc Mỹ có cơ hội tiếp cận với kiến thức chuyên sâu về quan hệ công chúng và marketing của EloQ trong cùng một múi giờ.

EloQ Communications, từng được biết đến với tên gọi Vero IMC Vietnam trước khi trở thành một công ty truyền thông độc lập với nên gọi mới vào đầu năm 2019. EloQ tiếp tục tập trung chuyên môn vào nhiều dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội và tiếp thị người ảnh hưởng. EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia và những công ty nội địa.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược marketing tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại www.eloqasia.com/vi/