Indigo Academy - Cuộc cách mạng cho bao bì kỹ thuật số

Học viện Indigo diễn ra vào th 3 ngày 19/11/2019 lúc 13:00 ti khách sn Pullman Saigon do HP Indigo - nhà cung cp gii pháp in k thut s cho bao bì t chc.

Nói đến HP, marketer sẽ nghĩ đến các sản phẩm công nghệ như máy laptop, các loại thiết bị văn phòng ... nhưng đa phần sẽ không nghĩ đến HP Indigo - 1 bộ phận của HP Inc - chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho bao bì là bậc thầy đứng sau các chiến dịch Marketing nổi tiếng như Coca Cola "Share a Coke"; Smirnoff love wins; Amarula - Name them Save them; Personalized Toblerone ... và nhiều campaign khác của các brand hàng đầu như Nestle, Mondelez, Sapporo, Asahi, Durex ... Ngoài ra, HP Indigo còn làm việc với nhiều start up cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc cải tiến thiết kế bao bì cùng với các chiến dịch Marketing giúp định vị và nâng tầm thương hiệu.

Với sự góp mặt của Ông Christian Megenon - Giám đốc Phát triển HP toàn cầu sẽ giới thiệu đến các Marketer, các nhãn hàng các ứng dụng mới nhất của bao bì kỹ thuật số cũng như câu chuyện thành công của các thương hiệu. Chủ đề " Chống hàng giả" , " Bảo vệ thương hiệu" và " Quản trị màu" cũng sẽ được các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo.

Đăng kí tham gia min phí qua link

https://web.pmgasia.com/web/hp/HP-Indigo-Academy-EDM-Register/deploy/