“Beyond Digital Marketing” Cùng Hàng Loạt Kinh Nghiệm Thực Chiến Từ Các Chuyên Gia VWS2019!!

Bạn đã sẵn sàng “lĩnh hội" các xu hướng Mar-Tech trong tương lai gần cũng như các #Stories cực chất được diễn giải tại Vietnam Web Summit 2019 chưa? Cùng xem qua Nhóm Experts được hé lộ sau các Tech-Experts đầu tiên “ra mắt” là ai nhé:

🎯 Anh HUỲNH HỮU TÀI - Founder | WeTransform

Anh Hữu Tài có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty nước ngoài trong lĩnh vực công nghệ thông tin-viễn thông (ICT) và hiện là dịch giả, Founder của WeTransform. Là một StoryTelling với những câu chuyện thành công của các công ty lớn trên Thế giới, anh Tài sẵn sàng chia sẻ đến chúng ta những tính “ưu việt" của Chiến lược Blue Ocean (Đại dương xanh) và hiểu rằng “cá nhanh nuốt cá chậm” còn đáng sợ hơn là “cá lớn nuốt cá bé”!

🎯 Anh LÊ ANH TUẤN - CEO | Firstcom Digital

Giữ nhiều chức vụ khác nhau như Director tại A1digihub.com, CEO tại Firstcom Digital và Chairman tại Fractal software solutions, anh Anh Tuấn sẽ cho khán giả một cái nhìn khác hơn về Digital Marketing khi xoáy sâu vào Hybrid Marketing (It mixes and matches marketing approaches from both categories) và cụ thể hơn, anh Tuấn sẽ chia sẻ việc nâng cao hiệu suất Marketing và Sale cho SMB khi kết hợp con người và công cụ với nhau!! 🔜

🎯 Chị LÊ NGỌC HẠNH - Co-founder & COO | PMAX

Chị Hạnh với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce và Digital Marketing sẽ là chuyên gia thứ tư trong danh sách Mar speakers lần này. Chị được bổ nhiệm vào nhiều lĩnh vực và vị trí khác nhau tại Lazada Việt Nam từ Head of Mobile, Head of Campaign & Merchandising đến Digital Marketing Manager. Những chia sẻ từ góc nhìn và kinh nghiệm của chị Hạnh từ việc thực thi các chiến dịch Digital Marketing có sử dụng ứng dụng cá nhân hoá sẽ khiến bạn có cái nhìn mới về tầm quan trọng của Data hiện nay.

🎯 Anh NGUYỄN QUANG NHỰT - CEO | SHOJIKI

Lời tiên đoán “Quảng cáo ngoài trời (OOH - Out Of Home) sẽ sớm thoái trào” liệu có chính xác?

Đến với VWS2019, Anh Quang Nhựt hiện là CEO của SHOJIKI, CEO của Compass và còn là Ủy viên B.C.H. của HAA (Hiệp hội Quảng cáo TPHCM), đặc biệt là Chủ nhiệm OOH CLUB sẽ cho chúng ta thấy thị phần Quảng cáo OOH vẫn rất sôi động tại Việt Nam và “miếng bánh” này bạn có được bao nhiêu còn phụ thuộc vào cách vận dụng và đo lường chính xác tính hiệu quả của chúng.

Chuyên mục “Marketing & Digital Transformation” chưa bao giờ hạ nhiệt với những Storytelling cực chất bởi các vị chuyên gia trong lĩnh vực “đầy màu sắc” này!

Bạn đã choáng ngợp với độ “xịn xò” của đội ngũ Mar expert đầu tiên chưa? Đừng quên đăng ký tại 🎟 http://vietnamwebsummit.com/ve-tham-du/ để biết thêm những diễn giả nào sẽ xuất hiện tại ngày hội công nghệ cuối năm nay bạn nhé!!

=====

⏰ THỜI GIAN:

➖ Hồ Chí Minh: 06/12/2019 tại Melisa Center - 85 Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

➖ Hà Nội: 13/12/2019 tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

🌍 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ:

👉🏼 THÔNG TIN LIÊN HỆ