EloQ Communications nằm trong top những agency hàng đầu về digital marketing trong năm 2019 được bình chọn bởi DesignRush

DesignRush.com, trang web B2B kết nối thương hiệu và agency, đã tìm ra những công ty nội địa và quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực digital marketing có thể ý tưởng hoá và hiện thực hoá những chiến dịch đặc sắc trên mọi nền tảng trong năm 2019. EloQ Communications, agency về quan hệ công chúng và truyền thông marketing tích hợp có trụ sở tại Việt Nam, đã ghi tên mình vào danh sách này với tư cách là một trong những công ty digital marketing hàng đầu thế giới.

Một số cái tên khác có mặt trong danh sách bao gồm Greenland Marketing, Primitive Social, và Growth Hackers. Các thương hiệu có thể tham khảo các agency marketing hàng đầu theo các tiêu chí như giá cả, dự án từng làm, nhận xét, khả năng lãnh đạo, chuyên môn, thứ hạng và hơn thế nữa trên DesignRush.

“Chúng tôi cảm thấy rất vui khi được xướng tên trong danh sách này, được nhận diện là một công ty về digital marketing độc lập. Chúng tôi là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam, bên cạnh các đại diện đến từ Mỹ, Anh và Trung Quốc” – bà Clāra Ly-Le, Giám đốc công ty EloQ Communications, chia sẻ. “Chúng tôi khởi nghiệp dưới hình thức là một công ty quan hệ công chúng truyền thống, và sau đó chúng tôi mở rộng sang dịch vụ marketing để có thể cung cấp cho khách hàng của EloQ một giải pháp toàn diện hơn. Trong thời đại liên kết chặt chẽ của PR hiện đại và tiếp thị truyền thông, chúng tôi rất vui khi có thể hoà hợp dịch vụ của EloQ vào một chiến lược truyền thông được thiết kế phù hợp nhất với các mục tiêu của khách hàng.”

EloQ Communications cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực chiến lược kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông kỹ thuật số và xã hội, quản lý mạng xã hội và quản lý cộng đồng, bên cạnh đó là các giải pháp PR truyền thống. EloQ đã và đang làm việc với cả khách hàng trong và ngoài nước để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách doanh nghiệp mới và mở rộng thị trường tại Việt Nam và trong khu vực ASEAN.

EloQ Communications, từng được biết đến với tên gọi Vero IMC Vietnam trước khi trở thành một công ty truyền thông độc lập với nên gọi mới vào đầu năm 2019. EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia và những công ty nội địa.

###

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược marketing tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại https://www.eloqasia.com/vi/