Marketer Bạch Hạnh
Bạch Hạnh

Content Executive @ Brands Vietnam

Cặp đôi Bieber xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein

Cùng với cặp đôi mới cưới nhà Bieber, A$AP Rocky, Kendall Jenner, Troye Sivan và những ngôi sao khác cũng tham gia vào chiến dịch này.

Calvin Klein, thương hiệu thời trang được sáng lập vào năm 1968 vừa mới tung ra một chiến dịch quảng cáo nhằm kỉ niệm 50 năm thành lập. Giữ vững tinh thần “khiêu khích & thể hiện bản thân”, chiến dịch quảng cáo thể hiện được tinh thần trên thông qua bộ sưu tập thời trang phiên bản giới hạn và một video quảng cáo với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Bộ sưu tập thời trang mới bao gồm đồ lót, áo thun, áo nỉ, quần và váy với thiết kế monogram CK50 màu đen trắng được in lên mặt vải. Những mặt hàng này có giá dao động từ 28 đến 170 đô la, và sẽ được bán trực tuyến trên trang Amazon trong thời gian có hạn, bắt đầu từ ngày 15 tháng 10.

Video quảng cáo đưa người xem đi qua những khoảnh khắc lịch sử và xu hướng thời trang trong 5 thập kỷ qua, từ không gian xưa cho đến thời đại kỹ thuật số ngày nay. Cặp vợ chồng mới cưới Justin và Hailey Bieber, lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo. Khoác trên mình bộ đồ lót CK50, cặp đôi này cùng ngồi xem khoảnh khắc Hoa Kỳ phóng tên lửa lên mặt trăng.

Những người mẫu và nhạc sĩ nổi tiếng khác cũng có mặt trong quảng cáo này là A$AP Rocky, Kendall Jenner, Troye Sivan, Liu Wen, Parker Van Noord và Rebecca Leigh Longendyke. Tất cả họ đều mặc những thiết kế nằm trong bộ sưu tập phiên bản có giới hạn của Calvin Klein. Kendall Jenner và A$AP Rocky đã khuấy động Celvin Klein bằng bản nhạc hit “That’s the Way (I like it)” của ban nhạc The Sunshine vào thập niên 70 trên một sàn nhảy disco.

Trong một cảnh khác, cặp đôi nhà Bieber xuất hiện và tinh nghịch nhảy theo giai điệu ca khúc “Unbelievable” của EMF ra đời năm 1991, đây là một hình ảnh biểu tượng đánh dấu sự trở lại của Mark Wahlberg và Kate Moss, cặp đôi người mẫu đã từng xuất hiện trong quảng cáo của Calvin Klein năm 1992.

Chiến dịch này được tạo ra bởi đội ngũ in-house của Calvin Klein. Những hình ảnh của chiến dịch này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia thời trang Glen Luchford và chiến dịch sẽ được triển khai trên mạng xã hội với hashtag #CK50#MyCalvins, cũng như trên môi trường kỹ thuật số và quảng cáo ngoài trời OOH.

* Nguồn: AdAge