Thân mời tham dự Techtalk "AI-Data Driven cùng Logivan" dành riêng cho thành viên Brands Vietnam

Bạn có biết?

Logistic đang chi phối cuộc chơi TMĐT với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 30% trong 5 năm tới, ngành thương mại điện tử (TMĐT) dự kiến sẽ đạt 10 tỷ USD vào đầu những năm 2020. Rõ ràng TMĐT vẫn là mảnh đất màu mỡ cho những ai muốn tham gia vào, tuy nhiên Logistic nên được đi đôi với công nghệ hiện đại để có một chỗ đứng vững vàng!

Và ....hơn 70% xe tải không chở hàng khi chạy chiều về!? Con số này cho thấy những doanh nghiệp chưa vận dụng được khoảng trống này để tối ưu triệt để bài toán vận hành.

Vào ngày 31/10/2019 sắp tới, TopDev phối hợp cùng LOGIVAN tổ chức một buổi techtalk mang tên “AI & DATA DRIVEN: TECHNOLOGIES INTRODUCTION FROM LOGIVAN” với những nội dung chia sẻ:

  • Topic 1: Bài toán vận tải - Tại sao cần dùng công nghệ để giải quyết - chị Nguyễn Gia Khánh (Head of Product)
  • Topic 2: Recommender system for logistics - Mr. Enrico (Data Scientist)
  • Topic 3: APPLE: An AI-based pricing system at LOGIVAN - anh Hiệp Nguyễn (Data Scientist)
  • Panel Discussion: Ph.D Vũ Anh (Head of Data Science) & chị Gia Khánh (Head of Product)

Khi nhận ra rằng khâu vận tải của doanh nghiệp bạn đang đi trên “lối mòn" xưa nay trong khi còn rất nhiều công nghệ vẫn còn bỏ ngỏ thì chính những chia sẻ của buổi Techtalk này sẽ phần nào giúp bạn nhận định được tiềm lực của ngành Logistic cùng công nghệ số sẽ ứng dụng rộng rãi và hiệu quả đến mức nào!

Những Topics đặc thù về ngành Logistic cùng những chuyên gia từ LOGIVAN đã đủ thu hút bạn tham dự sự kiện của chúng tôi? Giữ ngay một slot tham dự bằng cách đăng ký tại đây https://meetup.vn/e/7y1?src=s với code giảm 290.000đ dành riêng cho thành viên của Brands: 2UGYSC2K

========

THỜI GIAN:
Hồ Chí Minh: SIHUB - 273 Điện Biên Phủ - P7 - Q3 - HCM
Thời gian: Hôm nay lúc 18:30 - 21:00 ngày 31/10/2019

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Event team: [email protected] | 028 6681 3236
Ms. Thoa | [email protected] | 038 5098 969