Hé Lộ Nhóm Tech Experts Đầu Tiên Góp Mặt Trong Sân Chơi Công Nghệ Cuối Năm Nay ⁉

🤘 Với quy mô hoành tráng hơn trong sự trở lại lần này, đội ngũ chuyên gia của #VWS2019 cũng được đầu tư hơn, hứa hẹn sẽ đem đến chương trình những kiến thức bổ ích, những xu hướng đang làm mưa làm gió trong làng IT.

Cùng điểm qua nhóm Tech Speakers đầu tiên:

◼ Anh NGUYỄN VĂN LONG - 𝗣𝗿𝗼𝗱𝘂𝗰𝘁 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗿 tại 𝗩𝗶𝗲𝘁𝘁𝗲𝗹 𝗖𝘆𝗯𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗰𝘂𝗿𝗶𝘁𝘆

Cùng chuyên gia đến từ Viettel Cyber Security tìm hiểu về phương pháp tiếp cận, sử dụng các công cụ, kỹ thuật mới giúp phát hiện bất thường trong thời gian thực với KSQL. Topic “Phát Hiện Bất Thường Trong Thời Gian Thực Với KSQL" sẽ đưa ra câu trả lời cho những vấn đề an ninh mạng cũng như sự cấp thiết trong việc triển khai cyber security trong các doanh nghiệp hiện nay.

◼ Anh TRẦN TUẤN ANH - 𝗘𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝗲𝗿𝗶𝗻𝗴 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗿 tại 𝗠𝘆𝘁𝗼𝘂𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺

Là một full stack developer kiêm diễn giả quen thuộc với các buổi chia sẻ về công nghệ, anh Tuấn Anh sẽ chia sẻ về serverless và micro-frontend cũng như cách áp dụng 2 công cụ này để build website. Với kinh nghiệm thông qua các dự án đã hoàn thành, phần trình bày của anh sẽ là điểm nhấn cho các mọt công nghệ muốn tìm hiểu về web hoặc đang có ý định phát triển sự nghiệp về web developer.

◼ Anh PHAN THẾ MINH - 𝗦𝗼𝗳𝘁𝘄𝗮𝗿𝗲 𝗔𝗿𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲𝗰𝘁/𝗧𝗲𝗰𝗵𝗻𝗶𝗰𝗮𝗹 𝗟𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿 - 𝗕𝗿𝗮𝘃𝗲𝗕𝗶𝘁𝘀

Nếu làm về lĩnh vực product, đặc biệt là design system hay UI/UX, bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về React Hooks và sự phát triển của nó trong những năm gần đây. Topic “Implementing Design System with React Hooks & Styled Components” sẽ không làm bạn thất vọng!!

◼ Anh CHÂU NGỌC DUY KHƯƠNG - 𝗔𝗽𝗽𝗹𝗶𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝗲𝗮𝗱 tại 𝗦𝗼𝗹𝗱𝗲𝗿𝗙𝗶𝗲𝗹𝗱𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽

Với hơn 10 năm kinh nghiệm về công nghệ mã nguồn mở như Linux, Java, Spring, Hibernate, Javascript/NodeJS và từng kinh qua vị trí Senior ở nhiều công ty khác nhau, anh Khương sẽ có phần chia sẻ chi tiết về JVM thông qua các tính năng đặc trưng của Microservices và Cloud Native.

💥💥 Nhóm chuyên gia trên đây đã đủ khiến bạn hứng thú tham gia chương trình?! Nhanh tay đăng ký tại đây 👉🏼 http://vietnamwebsummit.com/ve-tham-du/ để có cơ hội gặp đội ngũ speakers của chúng tôi bạn nhé!

=====

⏰ THỜI GIAN:
Hồ Chí Minh: 06/12/2019 tại Melisa Center - 85 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Hà Nội: 13/12/2019 tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

🌍 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: code giảm dành riêng cho cộng đồng BrandsVietnam với 50.000đ/vé

Code: BRANDSVN@VWS2019
Đăng kí ngay tại: http://vietnamwebsummit.com/ve-tham-du/
Event page: https://www.facebook.com/events/470356160221780/

👉🏼 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Sponsor & Booth: Ms. Như Trương | 033 8847 836
Event team: [email protected] | 028 6681 3236
Ms. Thoa | [email protected] | 038 5098 969