Marketer GIGAN JSC
GIGAN JSC

CEO & Co Founder @ GIGAN JSC

Sự kiện "Affiliate Marketing & Social Commerce: Từ Công Thức Đến Thực Thi" (Tp.HCM & Hà Nội)

Phổ biến tại Việt Nam trong khoảng 5 năm gần đây, Affiliate Marketing đã phát triển mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng dựa trên mạng lưới đối tác. Đây được đánh giá là kênh Digital Marketing hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

Tuy nhiên làm sao để triển khai chiến dịch thành công, tăng được tỉ lệ chuyển đổi cũng như kiếm được thu nhập thụ động bền vững từ Affiliate luôn là câu hỏi mà nhiều người đi tìm lời giải.

Năm 2019 là năm đánh dấu sự đột phá của Social Commerce, ước đạt GMV từ 1.2 đến 1.5 tỷ USD, chiếm 35% tổng GMV của toàn ngành thương mại điện tử tại Việt Nam. Rất nhiều doanh nghiệp mong muốn ứng dụng Social Commerce bởi thực tế, nó đem lại rất nhiều lợi ích từ tăng trưởng đơn hàng, tương tác của người dùng.

Sự kiện AFFILIATE MARKETING & SOCIAL COMMERCE: TỪ CÔNG THỨC ĐẾN THỰC THI sẽ mang đến thông tin hữu ích về cách hoạt động và cách kiếm tiền với mô hình Affiliate Marketing cũng như công thức triển khai Affiliate Marketing kết hợp với xu hướng Social Commerce.

LINK ĐĂNG KÝ:

TP.HCM: http://bit.ly/gs-SG
Hà Nội:http://bit.ly/gs-HN

NỘI DUNG SỰ KIỆN:

Phần 1 - Các thức triển khai hiệu quả chiến dịch Affiliate Marketing

Diễn giả: Ông Trần Quốc Kỳ (CEO GIGAN JSC)

- Xu hướng tối ưu của Digital Marketing ( Từ CPD, CPM, CPC, CPA, Affiliate, D2C...)

- Tìm hiểu thị trường Affiliate Marketing tại Việt Nam và thế giới

- Các hình thức Triển khai Affiliate Marketing hiệu quả

- Chia sẻ Case Study doanh nghiệp triển khai Affiliate Marketing điển hình.

Phần 2 - Social Commerce - Xu hướng mới của thương mại điện tử

Diễn giả: Ông Phạm Liêm (Chief Growth Officer - GoStream)

- Tiềm năng của Social Commerce tại Việt Nam

- Vai trò của Livestream trong Social Commerce

- Giới thiệu giải pháp GoStream & GoStudio

NHỮNG AI NÊN THAM DỰ

- Những ai quan tâm đến xu hướng mới, số liệu mới của Marketing và TMĐT

- Những ai quan tâm đến kiếm tiền online (MMO), Affiliate Marketing, Social Commerce

- Chủ doanh nghiệp, quản lý bộ phận Marketing, các Marketer muốn tìm hiểu, ứng dụng Affiliate Marketing và Social Commerce cho doanh nghiệp của mình.

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ

1.Ông Phạm Liêm (CGO - Gostream)

Ông Phạm Liêm tốt nghiệp Kỹ sư ngành Điện tử - Viễn thông của Học viện Công nghệ Bưu Chính - Viễn Thông và tốt nghiệp MBA của Đại học Kinh tế Tp. HCM.

Ông có 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Viễn thông (Tập đoàn VNPT), đặc biệt là mạng phân phối nội dung CDN. Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giải trí / Online Media, đặc biệt là livestream.

Hiện tại, Ông Liêm là Đồng sáng lập và Giám đốc Chiến lược phát triển của Công ty GoStream. Startup vừa gọi vốn thành công từ quỹ Zone Startup và Vinacapital Venture.

2. Ông Trần Quốc Kỳ (CEO GIGAN JSC)

Chuyên gia Digital Marketing hơn 10 năm kinh nghiệm, là chuyên gia kỳ cựu trong giới Digital Performance và Affiliate Marketing. Ông đã từng tham gia triển khai cho nhiều dự án trên môi trường Ecommerce và Affiliate như Lazada, Tiki, Shopee, Nguyen Kim, Sendo, Booking.com……góp phần mang về doanh thu rất lớn cho các doanh nghiệp kể trên ở môi trường Online.

Ông Trần Quốc Kỳ được biết đến là Co-Founder của Chin Media - một trong những agency uy tín hàng đầu về Performance Marketing. Từ tháng 08/2019, ông chuyển sang vị trí mới là CEO & Co Founder GIGAN JSC – Agency chuyên sâu D2C (Direct to Customers) chuyên cung cấp các dịch vụ digital cho doanh nghiệp. Trước đó, ông từng tham gia sáng lập ULU.vn, mạng lưới tiếp thị liên kết đa nền tảng đầu tiên tại VN, mang về doanh số lớn cho các sàn TMĐT tại Việt Nam.

Trong lĩnh vực Marketing, ông là chuyên gia nổi tiếng với hiểu biết sâu rộng về các công cụ xoay quanh lĩnh vực: Data Analytics, Performance Marketing, Display Ads, Social Ads…. Ông Trần Quốc Kỳ cũng là diễn giả quen thuộc tại các sự kiện lớn về Digital Marketing như: ADdays, DMA, Vietnam Summit Forum, UAN, Web Summit, Vietnam Mobile Day, Martech Talks,…

CƠ HỘI SỞ HỮU QUÀ TẶNG TỪ SỰ KIỆN:

  • Sách “Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào”

  • Sách Combo Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0

  • Sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

  • CODE Miễn phí sử dụng Phần mềm Gostream

------------------------------------

PHÍ THAM GIA VÀ ƯU ĐÃI

- Vé Early Bird: 99,000đ

- Vé Tiêu chuẩn: 149,000đ

Lưu ý: BTC có thể kết thúc bán vé sớm hơn dự tính trong trường hợp vé đã bán hết. Nhanh tay giữ cho mình một suất tham dự sự kiện đặc biệt này nhé!

LINK ĐĂNG KÝ:

TP.HCM: http://bit.ly/gs-SG
Hà Nội:http://bit.ly/gs-HN