Vòng 1 cuộc thi Vua Marketing 2019: Lộ diện Top 12 thí sinh

Tiếp nối thành công của 8 mùa thi, Vua Marketing 2019 trở lại với thông điệp “Dare to fight”, hứa hẹn sẽ là sự trở lại đầy thu hút và mới mẻ.

Cuộc thi “Vua Marketing” là cuộc thi thường niên do CLB Marketing Học viện Tài chính tổ chức. Đây chính là một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích, nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội được trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức về marketing. Thứ 5, ngày 17/10 vừa qua, tại Học viện Tài chính, Vòng 1 cuộc thi Vua Marketing 2019 - Marketing Knowledge đã chính thức khởi tranh.

Phạm Đào Thùy Linh - Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc Vòng 1 cuộc thi Vua Marketing 2019.

Sau gần hai tuần chờ đợi kể từ lễ phát động, dường như các bạn sinh viên đã rất nóng lòng được bắt tay vào hiện thực hóa giấc mơ trở thành Vua Marketing 2019. Cuộc thi năm nay được tổ chức trên quy mô toàn địa bàn thành phố Hà Nội đã thu hút được hơn 500 sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng tại Hà Nội đăng ký tham gia như: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Thương mại, và Học viện Tài chính,...

Với cấu trúc đề thi gồm 2 phần: 55 câu hỏi trắc nghiệm (với 70% kiến thức liên quan đến marketing - 30% lĩnh vực khác) và một câu hỏi tự luận ngắn, format vòng 1 của cuộc thi được đánh giá là mang tính phân loại cao và đánh giá kiến thức chuyên sâu về Marketing của sinh viên.

Các thầy cô tới tham dự Lễ khai mạc Vòng 1 Cuộc thi Vua Marketing 2019.

Vòng 1 của cuộc thi nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía Học viện. Tới tham dự lễ khai mạc, có sự hiện diện của PGS. TS Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; ThS Nguyễn Quang Tuấn - Phó chánh văn phòng Học viện, Phó trưởng bộ môn Marketing; TS Nguyễn Sơn Lam - Phó trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn Marketing; ThS Đào Thị Hương - phó bí thư LCĐ khoa Quản trị kinh doanh.

Thí sinh tham dự Vòng thi Marketing Knowledge.

Với chủ đề đặc biệt, tính chuyên nghiệp trong công tác tổ chức và tính chuyên môn cao trong công tác ra đề, cuộc thi năm nay hứa hẹn nhiều điểm đổi mới và không kém phần kịch tính. Kết thúc vòng thi thứ nhất, BTC đã nhanh chóng tổ chức chấm thi và công bố kết quả sớm nhất cho các thí sinh. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 12 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng thi thứ 2 đã lộ diện:

  • Nguyễn Gia Khánh - Học viện Tài chính
  • Phạm Minh Ngọc - Đại học Ngoại thương
  • Ngô Thị Phương Thảo - Học viện Tài chính
  • Đào Đình Anh Đức - Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Nguyễn Vỹ Huy - Đại học Thương mại
  • Nguyễn Thị Trang - Học viện Tài Chính
  • Nguyễn Nam Trung - Đại học Ngoại thương
  • Phạm Văn Minh - Đại học Ngoại thương
  • Nguyễn Thị Thu - Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Vũ Thu Trang - Đại học Kinh tế quốc dân
  • Nguyễn Ngọc Quang - Học viện Tài chính
  • Nguyễn Thị Ngọc Thắm - Học viện Tài chính

Để hỗ trợ các bạn thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi thứ hai, sáng ngày 26/10/2019, buổi tập huấn Top 12 cuộc thi Vua Marketing tại 94 Lương Yên với thầy Đỗ Quốc Việt Anh - Giảng viên FPT Skilling đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua buổi tập huấn, các bạn thí sinh đã học hỏi và tiếp thu được những kỹ năng thuyết trình cũng như cách xây dựng các chiến lược marketing có ích với nghề nghiệp sau này của mình.

Trưởng BTC tặng hoa cảm ơn thầy Đỗ Quốc Việt Anh - Giảng viên FPT Skilling đã có những chia sẻ thú vị tại buổi Training.

Top 12 thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức tại buổi Training.

Vậy là cuộc thi Vua Marketing 2019 đã đi qua một phần ba chặng đường. Đối với 12 bạn thí sinh xuất sắc nói riêng và tất cả các bạn sinh viên nói chung, đây sẽ là một sân chơi đầy bổ ích, cạnh tranh và hấp dẫn dành cho những bạn yêu thích và đam mê về lĩnh vực Marketing, những bạn ham học hỏi và có tư duy chiến lược, khát khao thể hiện bản thân mình và không ngại thử thách.

Ban tổ chức cuộc thi Vua Marketing 2019 xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị bảo trợ, các nhà tài trợ và ban cố vấn đến từ Bộ môn Marketing Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài Chính đã luôn đồng hành với chương trình; đồng thời BTC cũng có lời cảm ơn tới các thí sinh đã đến tham dự vòng đầu tiên của “Vua Marketing 2019”.

Vòng hai của cuộc thi: Marketing challenges sẽ diễn ra vào ngày 31/10/2019, tại Học viện Tài Chính. Cuộc thi hứa hẹn là một sân chơi trí tuệ, nơi các bạn sinh viên được thể hiện cá tính riêng của mình và được trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng về Marketing. “Vua Marketing 2019” với nhiều đổi mới chắc chắn sẽ mang đến những vòng thi gay cấn cùng cách thức tổ chức chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay.

Thông tin chi tiết:

Thông tin liên hệ:

  • E-mail: [email protected]
  • Hotline: 096.426.8421 (Ms Thùy Linh)
  • Liên hệ truyền thông: 037.666.5087 (Ms Việt Trinh)
  • Liên hệ tài trợ: 0975686506 (Ms Nhật Lệ)