MMA Việt Nam “Khuấy Đảo” Ngành Mobile Marketing Với MMA Impact 2019 Và Giải Thưởng Smarties™ 2019 

Hôm nay, ngày 25/10 tại Khách sạn InterContinental Saigon, diễn đàn chuyên sâu về Mobile Marketing quốc tế MMA Impact 2019 và Giải thưởng SMARTIES™ 2019 danh giá mang tính toàn cầu duy nhất – sẽ diễn ra với sự góp mặt của 34 diễn giả và 500 cán bộ cấp cao đầu ngành trong nước và quốc tế.

Cùng điểm qua dàn “nhạc trưởng” trên sân khấu MMA Impact 2019 ngày hôm nay

  1. Ông Ashutosh Srivastava - Chủ tịch danh dự của MMA

  2. Ông Douglas Kuo - Tổng giám đốc Abbott Nutrition International VN

  3. Ông Melvin Lim - Giám đốc điều hành Havas Group

  4. Bà Phan Bích Tâm - Giám Đốc MMA Việt Nam, Myanmar & Campuchia MMA

  5. Ông Tom Simpson - Phó Chủ Tịch Thương Hiệu và Giao Dịch, APAC AdColony

  6. Ông Nguyễn Đình Toàn - Phó Tổng Giám Đốc Marketing Suntory Pepsico Vietnam

  7. Bà Mai Nguyễn - Phó Tổng Giám Đốc Marketing ngành hàng Chăm sóc gia đình Unilever Vietnam

  8. Bà Huyền Doãn - Giám đốc Khối Agency Cốc Cốc

  9. Ông Rafael Scislowski - Giám Đốc Kinh Doanh Công Nghiệp Google

  10. Bà Nguyễn Ngọc Bích Hạnh - Giám Đốc Truyền Thông Heineken Vietnam

Cùng 24 diễn giả trong và ngoài nước khác từ Adtima, Mindshare, Hakuhodo, Frieslandcampina Vietnam, Nestle, Tan Hiep Phat, Cocacola, Grab,…

Cùng chờ đón 34 diễn giả đình đám ngành Mobile Marketing từ các nước trên thế giới “tụ hội” tại MMA Impact 2019


Ngoài ra, cũng không thể bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hơn 500 quản lý, giám đốc, phó chủ tịch, chủ tịch mảng Marketing của những công ty đầu ngành trong hệ sinh thái Mobile Marketing khắp cả nước – cũng chính là những “nhạc trưởng” cho những chiến dịch Marketing di động xuất sắc nhất khu vực.

Cơ hội Networking với hơn 500 cán bộ cấp cao và mở ra những sự kết hợp mới trong kinh doanh ngành Mobile Marketing

Những chủ đề “nóng bỏng” và thức thời nhất của ngành Mobile marketing trong nước và quốc tế

Diễn ra từ 8g sáng đến gần 6g chiều, MMA Impact 2019 với chủ đề “Shape The Future” (Tạm dịch: Định hướng tương lai) không chỉ cập nhật những thay đổi, cải tiến của các chủ đề đang được quan tâm như Quảng cáo ở “giây đầu tiên”, Tiếp thị theo dữ liệu, Mobile games, O2O, Cá nhân hoá và quảng cáo tin nhắn, Chất lượng quảng cáo (Ad quality),… mà còn mang tới một kho tàng kiến thức mới nhất của ngành như Quảng cáo bằng âm thanh (The audio surround sound), Gian lận quảng cáo (Ad fraud), Tương lai của giải trí trong tiếp thị (The future of Entertainment), Quảng cáo có mục đích (Marketing of Purpose),…

Bên cạnh đó, phần chia sẻ được mong chờ nhất có lẽ là một trong những “kiệt tác” Marketing di động xuất sắc từ Giải thưởng danh giá SMARTIES™ 2019 như chiến dịch “Infection alert system” của nhãn hàng Lifebuoy nằm trong hạng mục Brand awareness (Nhận diện thương hiệu) và Innovation (Đột phá), chiến dịch “Cocacola uplift Vietnam AR” trong hạng mục Innovation và Cross Media (Truyền thông đa phương tiện), “How Philips targeted premium home in Vietnam” thuộc hạng mục Location based services/targeting (Tiếp thị theo vị trí/đối tượng),…

Xuyên suốt 10 tiếng của sự kiện, những chia sẻ kể trên cũng sẽ được chuyển tải qua nhiều hình thức sinh động để tạo sự tương tác và hào hứng qua từng phần chia sẻ, từ key note speech, presentation, đến panel discussion, case study learning,…

MMA Impact 2019 – Từ format đa dạng đến không gian chuyên nghiệp, tạo sự tương tác và hào hứng qua từng phần chia sẻ

Đêm vinh danh những chiến dịch marketing di động “đình đám” tại Việt Nam trong năm vừa qua với Giải thưởng SMARTIES™ 2019 lần thứ 6

Với 18 hạng mục và 6 giải thưởng đa dạng trải khắp các khía cạnh quảng cáo của ngành Mobile Marketing, 300 chiến dịch dư thi đã được 60 Marketer cấp cao trong Hội đồng giám khảo miệt mài xét chọn để lọc ra những chiến dịch xuất sắc nhất - không chỉ tuyệt vời về mặt Sáng tạo (Creative), Chiến lược (Strategy), Thực thi (Execution) mà còn đem lại những Kết quả kinh doanh đáng chú ý (Business impact).

Từ khi ra mắt vào năm 2013 bởi Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA), Giải thưởng SMARTIES™ 2019 với tầm nhìn và sứ mệnh tôn vinh sự sáng tạo, đột phá và thành công trong lĩnh vực tiếp thị di động trong khu vực. Có mặt tại khắp các châu lục và quốc gia, SMARTIES™ với 4 chương trình ở cấp châu lục (Nam Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và 8 chương trình ở cấp quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Việt Nam) đã trở thành giải thưởng uy tín và duy nhất trên thế giới vinh danh những đổi mới của ngành Mobile Marketing.

Đêm vinh danh những chiến lược tiếp thị di động xuất sắc nhất trên khắp cả nước

Đêm nay, 25/10/2019, 90 chiến dịch xuất sắc nhất được lọt vào danh sách chung cuộc của Giải thưởng SMARTIES™ 2019 sẽ được vinh danh và danh sách Winner với các giải Vàng, Bạc, Đồng cùng những giải thưởng ngành sẽ được hé lộ. Với sự sáng tạo và phát triển thần tốc của mobile marketing, chúng ta sẽ không thể đoán trước được những giải thưởng sẽ được trao về tay những nhãn hiệu thuộc các công ty đa quốc gia hay những thương hiệu thuần Việt với những bước chuyển mình vượt bậc những năm gần đây như Bitis, Tiki, Zalo, Sendo,… Hãy cùng chờ đón kết quả vào 18h ngày hôm nay!

___

Diễn đàn MMA Impact Việt Nam 2019 do MMA Việt Nam tổ chức sẽ được diễn ra vào lúc 8h – 17h20 & Đêm trao giải SMARTIES™ Việt Nam 2019 diễn ra vào lúc 18h cùng ngày 25/10/2019 tại khách sạn InterContinental Saigon. Tất cả CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng, agency, tech com, telco, publisher, seller… đều được chào đón tại Diễn đàn.

Danh sách vòng chung cuộc giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2019:

  • Danh sách: https://www.mmaglobal.com/viet/smarties2019

  • Giám khảo: https://www.mmaglobal.com/viet/smarties2019/jury