EloQ Communications được điều hành bởi tiến sĩ chuyên ngành

Bà Clāra Ly-Le, Giám đốc công ty Truyền thông EloQ (EloQ Communications) tại Việt Nam, đã xuất sắc hoàn thành chương trình tiến sĩ (PhD). Tập thể EloQ rất vui được gửi lời chúc mừng bà Clāra về thành tích vừa đạt được này.

Luận án tiến sĩ về đề tài ứng dụng mạng xã hội trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam của bà Clāra đã được Đại học Bond (Úc) công nhận. Truyền thông mạng xã hội và truyền thông khủng hoảng luôn là chủ đề được bà Clāra quan tâm. Bà muốn đào sâu mối quan tâm này và đã thử thách bản thân với chương trình tiến sĩ, và sau đó vận dụng kiến thức mới này để đem lại dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng thân thiết. Kết quả nghiên cứu của bà đã được đăng trên một số tạp chí học thuật, cũng như trên blog công ty EloQ, để giúp người đọc mở rộng kiến thức về bối cảnh truyền thông trên mạng xã hội Việt Nam và cách quản lý khủng hoảng.

Đại học Bond, Úc

“Clāra là một trong những thành viên hiếm hoi hoạt động tích cực trong cả công việc chuyên môn và nghiên cứu học thuật của ngành quan hệ công chúng. Có rất ít tiến sĩ trong ngành này, và nhiều người cũng nghĩ rằng đây là điều không cần thiết. Nhưng trong trường hợp của Clāra, ​​lĩnh vực nghiên cứu, luận văn và niềm đam mê quan hệ công chúng và truyền thông hiện đại của chị đã giúp chị trở nên khác biệt và trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ,” ông Lý Thanh Duy, Trưởng bộ phận Đối ngoại của EloQ chia sẻ. “Nhiều năm tận tụy và cống hiến đã mang lại kết quả lớn nhất. Tôi xin gửi lời chúc mừng của ​​tôi và của cả gia đình EloQ.”

Trong bối cảnh ngành quan hệ công chúng ở Việt Nam còn lạc hậu trong khu vực, bà Clāra luôn đặt mục tiêu vận dụng kiến ​​thức đa quốc gia của mình để phát triển các tiêu chuẩn của ngành quan hệ công chúng Việt Nam. Bà được đào tạo ở Mỹ, Úc và Canada, và đã tham gia vào nhiều chiến dịch tiếp thị trong nước và trong khu vực.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành EloQ Communications

Bà Clāra đã thành lập EloQ Communications (trước đây gọi là Vero IMC Vietnam) vào năm 2015 trước khi chính thức hoạt động độc lập dưới tên mới của cơ quan vào đầu năm 2019. Cơ quan này tiếp tục chuyên làm việc với các công ty nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam, bao gồm các khách hàng đa dạng như vậy từ hơn 30 thành phố và khu vực, bao gồm các công ty trong danh sách Fortune 500, các thực thể đa quốc gia và địa phương. Khách hàng quốc tế vẫn là trọng tâm chính của EloQ, nhưng cơ quan này cũng đang tìm cách mở rộng kết nối trên khắp châu Á để hướng tới các chiến dịch khu vực hơn cho cả các công ty Việt Nam và nước ngoài.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại https://www.eloqasia.com/vi/.