Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số

Xây dựng Doanh Nghiệp thành một Tổ Chức Học Tập là một yếu tố quan trọng giúp gia tăng lợi thế cạnh trong thời đại kinh tế số. Đây cũng chính là chủ đề sẽ được thảo luận cùng các chuyên gia tại Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số” diễn ra vào ngày 25 tháng 10 năm 2019 tới đây tại Hà Nội.

Với tốc độ phát triển nhanh và ứng dụng của công nghệ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, Cách mạng công nghiệp 4.0 đang nhanh chóng thay đổi thói quen học tập và đào tạo của thế hệ mới cũng như cách thức vận hành, phát triển của các doanh nghiệp. Trong đó, có một xu hướng chuyển dịch mới đó là xu hướng xây dựng các "tổ chức học tập và chia sẻ" dựa trên nền tảng quản trị, khai thác, chia sẻ tri thức trong một mô hình gọn nhẹ và linh hoạt (L&A- lean and agile) chú trọng đến tri thức thực hành.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch học viện MVV Academy, Nhà sáng lập hệ thống Hệ thống Quản trị trải nghiệm học tập Everlearn chia sẻ: “Xây dựng văn hóa học tập nói riêng và phát triển thành tổ chức học tập nói chung là một chiến lược dài hạn đối với các tập đoàn, công ty. Tổ chức học tập là nơi mà mọi người liên tục mở rộng năng lực để tạo ra những kết quả mà họ thực sự mong muốn, nơi mà các ý tưởng và tư duy mới được nuôi dưỡng và là nơi mà mọi người có thể liên tục học hỏi để cùng nhau có được góc nhìn tổng quan nhất.”

Hội thảo “Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số” sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 10 năm 2019 tại Khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo và phát triển như ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch học viện MVV Academy, Nhà sáng lập hệ thống Đào Tạo Trực Tuyến MVV Everlearn, ông Bùi Quang Tuyến- Giám đốc Học Viện Viettel có 20 năm công tác tại Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Viettel - Đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng của tập đoàn. Bà Đào Thu Hiền - Chủ tịch kiêm Giám đốc Golden Path Academics (GPA), một công ty sáng tạo hàng đầu về giáo dục với sứ mệnh rèn luyện cho những người trẻ Việt Nam năng lực tự học hỏi và phát triển liên tục để thành công hơn trong thế kỷ 21.

Hội thảo sẽ mang đến những thông tin hữu ích, những chia sẻ chuyên sâu nhất từ các chuyên gia về phương pháp xây dựng một tổ chức học tập trong thời đại kinh tế số, những góc nhìn khác về đào tạo doanh nghiệp cũng như những bài học thực tế về mô hình tổ chức học tập đã được áp dụng tại Viettel.