Dấu mốc của LUG sau 3 năm ở thị trường hành lý Việt

LUG tạo dấu ấn trên thị trường hành lý khi có một triệu khách hàng, đưa 25 thương hiệu quốc tế về Việt Nam, doanh thu tăng trưởng qua từng năm.

Nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu lớn

Từ năm 2016 đến nay, LUG - chuỗi bán lẻ các sản phẩm về vali, balo, túi xách, phụ kiện - không ngừng tìm kiếm và lựa chọn các thương hiệu quốc tế nổi tiếng về ngành hàng hành lý trên thế giới, đưa về nước để phục vụ cho người dùng Việt. Tiêu chí lựa chọn thương hiệu gồm: có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường toàn cầu, mẫu mã đa dạng và cập nhật nhanh xu hướng tiêu dùng hành lý trên thế giới.

Sau khi phân phối độc quyền hơn 25 thương hiệu quốc tế, LUG từng bước khẳng định uy tín trong lòng khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng và phong cách phục vụ. "Trải nghiệm vùng đất mới sẽ thêm phần trọn vẹn và thuận tiện bởi không có những sự cố về hành lý khi LUG cùng đồng hành trên những hành trình", vị đại diện LUG chia sẻ.

Để khách hàng đa dạng lựa chọn các sản phẩm về hành lý, LUG tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng phong cách của mỗi thương hiệu quốc tế từ châu Âu, châu Mỹ, châu Á.

Đơn cử như Antler - thương hiệu xuất xứ từ Anh, là doanh nghiệp hành lý với hơn một thế kỷ hình thành và phát triển từ năm 1914. Đơn vị chú trọng cải tiến chất lượng sản phẩm và là một trong những nhà tiên phong của ngành, cho đến nay, họ luôn có chỗ đứng vững chãi trên thị trường toàn cầu. Đây là lý do đầu tiên thôi thúc LUG đưa Antler đến gần hơn với người dùng Việt.

Các thương hiệu Nhật như Echolac hay Conwood đều là những thương hiệu hành lý mang đậm phong cách, lối sống tối giản của người Nhật. Các thiết kế đến từ những thương hiệu này đều đề cao giá trị công năng và chất lượng. Từng là một nhánh của tập đoàn Mitsubishi, Echolac đã ứng dụng công nghệ của ngành sản xuất ôtô vào việc phát minh các sản phẩm vali của mình.

LUG cùng đồng hành với bạn trên những hành trình.

LUG độc quyền phân phối thương hiệu Echolac đến từ Nhật Bản.

Những thương hiệu khác từ Pháp, Mỹ như Elle, DKNY hay Hush Puppies... đều mang thiết kế đa dạng, mẫu mã hiện đại, hợp thời trang. Elle của Pháp thiên về phong cách thanh lịch, đơn giản, tiện ích nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, thể hiện đẳng cấp người sử dụng. DKNY nắm bắt tâm lý khách hàng nhờ mẫu mã hiện đại, đa năng, được người dùng bản địa và quốc tế ưa chuộng.

DKNY – thương hiệu hành lý của Mỹ, được phân phối độc quyền tại LUG.

DKNY - thương hiệu hành lý của Mỹ, được phân phối độc quyền tại LUG.

"Sử dụng các sản phẩm hành lý của hơn 25 thương hiệu quốc tế được phân phối độc quyền tại LUG, người dùng có thể yên tâm về sự an toàn của hành lý trong suốt chuyến đi. Dù du lịch đến bất cứ quốc gia nào, bạn và gia đình vẫn được chăm sóc kỹ lưỡng bởi chế độ bảo hành toàn cầu theo từng hãng", vị đại diện cam kết.

Đa dạng mặt hàng

Hành lý du lịch không chỉ bao gồm vali mà còn có balo, túi xách, phụ kiện đi kèm. Với những chuyến đi, về trong ngày, balo, túi xách sẽ tiện dụng, gọn nhẹ hơn vali cồng kềnh. Ngoài ra, những đồ dùng nhỏ nhưng góp phần giúp chuyến đi của người dùng thêm phần thoải mái như gối cổ, bình nước, bịt mắt... cũng là phụ kiện cần thiết.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, mong muốn khách hàng của mình có được sự lựa chọn đầy đủ nhất, tiện dụng và thoải mái nhất, LUG đa dạng hóa và tăng cường các nhóm ngành hàng hiện tại để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Do đó, hệ thống cửa hàng LUG không chỉ có vali, mà còn nhiều phụ kiện thiết thực cho các tín đồ ưa xê dịch.

Tăng trưởng doanh thu

9 tháng đầu năm nay, chuỗi cửa hàng bán lẻ của LUG tăng trưởng bứt phá, với tốc độ 250% so với cùng kỳ năm ngoái. LUG mở rộng chuỗi cửa hàng lên con số 58 điểm bán trên toàn quốc, phủ khắp các trung tâm thương mại. Bên cạnh hệ thống đại siêu thị, đơn vị còn sở hữu các mặt bằng trọng điểm tiện lợi mua sắm trên toàn quốc.

Cửa hàng của LUG trong TTTM Vạn Hạnh Mall.

Cửa hàng của LUG trong Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall.

Để có thành công này là nhờ cột mốc 2016 - khi cửa hàng đầu tiên mang tên LUG (nhà phân phối độc quyền hành lý quốc tế) - ra mắt tại số 2A đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP HCM. Sau đó, chuỗi cửa hàng được mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang - Khánh Hòa, Cần Thơ, An Giang, Hải Phòng... Đây cũng là thời điểm doanh nghiệp bước đầu đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện dụng của khách hàng trong thời đại công nghệ số bằng cách bước chân vào thị trường thương mại điện tử.

2019 cũng chính là năm LUG tiến hành tái định vị thương hiệu. Doanh nghiệp thấu hiểu giá trị của mỗi chuyến đi nằm ở điểm đến và điều mà du khách mang về từ những mảnh đất đó. Đơn vị kỳ vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường hành lý phổ thông và trung cấp ở Việt Nam, trở thành chuỗi bán lẻ hành lý, gắn liền với ý nghĩa và giá trị của những chuyến đi. Để đạt được thành tích đó, đơn vị không ngừng mở rộng chuỗi cửa hàng, hướng đến trở thành chuỗi bán lẻ các sản phẩm về hành lý lớn nhất tại Việt Nam.

Nguồn: VNExpress