LUG triển khai loạt Booth Mừng sinh nhật tại các TTTM lớn

LUG mừng sinh nhật 3 tuổi bằng loạt hoạt động tương tác với khách hàng thông qua các điểm Booth quảng cáo

Chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý LUG liên tiếp triển khai các điểm Booth chủ đề Double Love - Nhân đôi yêu thương tại Vạn Hạnh Mall Hồ Chí Minh và AEON Mall Tân Phú Hồ Chí Minh. Với từ khóa “Yêu thương” kết hợp khéo léo cùng linh vật Mascot, LUG đã đem đến nhiều ấn tượng cho khách hàng khi tham gia trải nghiệm tại sự kiện Mừng sinh nhật.

Sau 3 năm kể từ khi có mặt trên thị trường hành lý tại Việt Nam, LUG tạo dấu ấn trên thị trường hành lý khi có một triệu khách hàng, doanh thu tăng trưởng qua từng năm.

Độc quyền phân phối 25 thương hiệu quốc tế, LUG từng bước khẳng định uy tín trong lòng khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng và phong cách phục vụ. "Trải nghiệm vùng đất mới sẽ thêm phần trọn vẹn và thuận tiện bởi không có những sự cố về hành lý khi LUG cùng đồng hành trên những hành trình", vị đại diện LUG chia sẻ.

Đồng thời, 2019 cũng chính là năm LUG tiến hành tái định vị thương hiệu. Doanh nghiệp thấu hiểu giá trị của mỗi chuyến đi nằm ở điểm đến và điều mà du khách mang về từ những mảnh đất đó. Đơn vị kỳ vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường hành lý phổ thông và trung cấp ở Việt Nam, trở thành chuỗi bán lẻ hành lý, gắn liền với ý nghĩa và giá trị của những chuyến đi. Để đạt được thành tích đó, đơn vị không ngừng mở rộng chuỗi cửa hàng, hướng đến trở thành chuỗi bán lẻ các sản phẩm về hành lý lớn nhất tại Việt Nam.

Với 58 cửa hàng trên toàn quốc, LUG phủ rộng tại các trung tâm thương mại, hệ thống 2 siêu thị lớn Big C và Lotte, cùng nhiều cửa hàng nhà tọa lạc trên những con đường sầm uất tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố.

Chi tiết website: https://lug.vn/